*--รักใสๆ...หัวใจ18--*
ตอนที่ 1 เธอ.....คือใคร?

"กริ๊งๆๆ......." เสียงกริ่งของโรงเรียนดังขึ้น บ่งบอกถึงเวลาเลิกเรียนแล้ว
ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง พอถึงเวลาเสียงกริ่งเลิกเรียนได้ดังขึ้น ทุกๆเย็น แน่นอน!! พวกเด็กๆผู้ชายต่างพากันวิ่งไปที่หน้าประตูโรงเรียน
"ลุงยาม เมื่อไหร่จะเปิดประตูซักทีเนี่ย!! โห่.. " เด็กหนุ่มเสียงดังขึ้น
"ลุงก็อยากเปิด... แต่อาจารย์ท่านได้สั่งไว้ ว่าห้ามเปิด เพราะวันนี้มีงานโรงเรียน"
"โห่ลุง ก็แค่งานงี่เง่าๆน่ะ ก็แค่ดารามาถ่ายทำรายการแค่เนี่ย ทำเป็นไม่เคยเห็นกัน ดารามันก็คือคนล่ะว๊า...." เด็กหนุ่มเถียง
"ไปๆเข้าไปได้แล้ว เข้าไปข้างใน เป็นถึงรุ่นพี่ม.ปลาย น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีของน้องๆม.ต้น " ลุงยามตะเพิดเด็กหนุ่มคนนั้น
~เด็กหนุ่มเป็นเด็กม.ปลายคนเดียวที่ยืนอยู่ในกลุ่มเด็กนักเรียนม.ต้นที่อยู่หน้าประตูโรงเรียน.. ซึ่งมีเป้าหมายคือร้านเกมส์~
"เฮ้ย!! ไอ(เต็ม) เข้าไปข้างในเหอะป่ะ โถ่!! วันเดียวไม่ตายห่าหรอกน่า" เพื่อนของเต็มเรียก
"โห่!! กูล่ะเซ็งอาจารย์ว่ะไอ(เบส) วันๆนอกจากแมร่งจะบ่นให้กูปวดหัว และจะยังมากักขังหน่วงเหนี่ยวกูอีก....กูจะฟ้องปวีณา"
"ฮ่าๆๆ โถๆๆ...เอาเหอะมึง อย่าลืมดิวันนี้ถึงมึงจะไม่ได้เล่นเกมส์ แต่สาวๆที่มึงแทบจะไม่เคยเห็นหน้า อยู่ให้มึงหม้อนะเว้ย"
"เออว่ะ... แจ่มๆแมร่งชอบกลับบ้านเร็ว สงสัยกลัว UV เลียผิวว่ะ 555+"
"ป่ะๆเสียเวลา...เดี๋ยวน้องๆสาวสวยจะรอนาน" เบสพูดพร้อมกอดคอของเต็ม ทั้งคู่พากันเดินแซวคนนั้นทีคนนู้นที จนจบงานโรงเรียน
"เฮ้ย!!! บายว่ะ โชคดีมึง" เต็มบอกลาเบส

Tags: ตบจูบๆวัยรุ่น

ตอน: รู้ชื่อจนได้นะ...นางฟ้า

เช้าวันนี้...อากาศแจ่มใส เสียงดนตรีที่วงโย (ดุริยางค์) ของโรงเรียนบรรเลงซักซ้อมผ่านทิวต้นไผ่ และก็มีเสียง
หนึ่งตะโกนลั่นออกมาจากห้องเรียน 245
"ไอ้เบส.... เพื่อนร๊ากกกก" เต็มพูด
"มึง.... ทำไมชอบเสียงดังว๊ะ กูกำลังใช้สมาธิ"
"สมาธิ? สมาธิไรมึง"
นายเบสกำลังนั่งมองกางเกงในสาวห้องข้างๆโดยผ่านหัวมุมโต๊ะ ซอกประตู และใต้เก้าอี้ จนไปเจอกับ....
แป๊ะ! (เสียงโดนตบกระบาน)
"โถ! ไอฟาย พอๆ สรุปน้องชื่อไรว๊ะ" เต็มพูด
"ชมพู... ชมพู... " เบสพูดพลางเสียงเบา สายตาหยาดเยิ้ม
"เฮ้ย! ชื่อน้องชมพูหรอ น่ารักว่ะ" ทันใดนั้นมีเสียงแทรกขึ้นมาอีก
"ขาอ่อนเธอขาวมาก... เหมือนหยวกกล้วยเลยอ๊า"
แป๊ะ! (รอบที่ 2)
"มึงจะตบทำสวรรค์วิมานอะไรเนี๊ย ไก่ตื่นหมด" เบสพูดพร้อมหงุดหงิด
"ไอกูก็นึกว่าน้องเค้าชื่อน้องชมพู"
"น้องชมพูอะไรมึง เพ้อ...เมาส้นตรีนไรมาเนี่ย"
"ชื่อของน้องบนรถ 2 แถวอ่าส์...ที่กูให้มึงถามไง "
"อ๋อ! ชื่อปาน"
"ปาน...น้องปาน...น่ารักเวอร์..." เต็มพูดพร้อมเดินยิ้มจากเบสไป
"เป็นเอามากนะมึง" เบสสะแหยะยิ้มพร้อมส่ายหัวเบาๆ

อ๊อดๆๆ... (พักเที่ยง)

"แดกข้าวๆๆๆ" เบสเดินกระทืบเท้าเหมือนทหาร
"กูไม่หิวว่ะ... ว่าจะไปเล่นบาสข้างล่างรอมึงนะ" เต็มพูด
"ตามใจมึง... แดกเสร็จเดี๋ยวกูลงไปเล่นด้วยล่ะกัน"
"ปึ่งๆ เอี๊ยดๆ" เสียงของลูกบาสกระแทกพื้นพร้อมเสียงรองเท้าเสียดสีไปมากับพื้นของสนามบาสของโรงเรียน
"เล่นด้วยๆ" เบสพูด
"ลงแทนกูที เหนื่อยฉิบหาย กูขอพักแปป" เต็มพูด
"กูเล่นแปปเดียวนะ เดี๊ยวกูไปและ"
"ไปไหนมึง"
"ไปนั่งหลีสาวแถวหน้าห้องจิตระทึกอ่ะ เออ! กลุ่มยัยน้องปานของมึงก็อยู่ด้วยนะเว้ย"
"ถามจริง..."
"จะโกหกทำเพื่อ..."
"งั้นมึงจะรอควยอะไรอ่ะเบส... ไปดิไปให้ไวจัดเต็ม ว่าฮ่าๆ"

ก่อนที่จะถึงกลุ่มของน้องปาน

"ไหนว๊า ยังไม่เห็นหน้าน้องปานกูเลยอ่ะ" เต็มพูด "นั่นไงๆ เห็นยัง" เบสพูด
"เออ.... เต็ม กูบอกว่ามึงชอบน้องเค้าไปด้วยแล้วนะ"
เต็มกระชากแขนเบสเข้ามาหลบข้างกำแพงก่อนถึงกลุ่มน้องปาน
"เฮ้ย!! มึงจะบ้าหรอไอเบส มึงพูดส้นตรีนไรมึง"
"เอ้า! หรือไม่จริง"
"ก็ใช่.... แต่ไม่ใช่ตอนนี้ โถ่... เสียฤกษ์"
"เอ๊า! กูจะไปตรัสรู้มั้ยล่ะ"
"กูจะมองหน้าน้องเค้าติดมั้ยเนี่ย!" เต็มกังวล
"มึงทำน้องเค้าท้องหรอไง... ถึงมองหน้าไม่ติด" เบสพูด
"ยังมาตลก... มึงช่วยกูเลย"
"ไม่ทันและ... ไอฉิบหาย น้องเค้าเดินมากับเพื่อนเค้าและ"
"น้องเค้าหิวน้ำเลยเดินไปซื้อน้ำมั้ง" เต็มให้กำลังใจตัวเอง
"ซื้อน้ำห่าไร เดินมาทางนี้เนี่ยนะ"
"ไหนมึง..." เต็มชะโงกหน้าออกไป (เต็มต้องถึงกับหน้าเสีย)
"พวกพี่... ทำอะไรอยู่หรอค่ะ" ปานถามเต็มด้วย
ดวงตาอันโตกลม นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งปานห่างจากเต็มไม่เกิน 1 ช่วงตัว
"เอ่อ...อ่า..."
"เอ่อ...อ่า...อยู่นั่นแหละ เพื่อนหนูจะรู้เรื่องมั๊ยอ่ะ" มนพูด
"เพื่อนพี่มันอยากคุยกับปานน่ะ" เบสพูด
~ แค๊กๆๆ ~ แค๊ก ~
"อะไรติดคอว๊ะเพื่อน" เต็มหันหลังไปพร้อมกับขยับปากว่า (ติด...พ่อ...มึง...ดิ)
"ฮ่าๆ" เบสขำเบาๆ
"อะไรติดคอหรอค่ะ" ปานถาม
"อ่อ! เปล่าจ่ะ สำลักน้ำลายเล็กน้อยน่ะ" เต็มพูดพลางปาดเหงื่อ
"ทำไมเดินมาหาพวกพี่อ่ะ....เห็นหรอ" เบสถาม
"โห! ไม่เห็นเลยมั้ง หัวผลุบๆโผล่ๆ" มนพูด
"ไปนั่งคุยกันง่ายกว่ามั๊ยค่ะ" ปานพูด
"ตรงกลุ่มพวกเราเนี่ยนะ"
"ใช่...ทำไมหรอ?"
"เปล่าจ่ะ...ป่ะๆ"



Meawnam
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 พ.ย. 2554, 15:26:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 พ.ย. 2554, 15:26:09 น.

จำนวนการเข้าชม : 1297





<< รักแรก.....ของเต็ม?   การโกหกที่ไม่เนียน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account