ม่านธาราเร้นดาว {ชุดมนตราอัญมณี} สนพ.อรุณ วางแผงแล้ว
เรื่องชุดมนตราอัญมณี : พลอยตาเสือ มูนสโตน และอความารีน

มรดกที่ย่ามอบให้ทั้งสามสาวจะนำพาลางร้าย ความรัก หรือการผจญภัยมาสู่พวกเธอ

สำหรับชลธิศแล้ว มาริณเปรียบเสมือนดวงดาวที่เร้นอยู่ภายใต้ม่านธาราอันกว้างใหญ่ไพศาล เป็นดาวดวงน้อยที่งดงามและมีค่า ใช่จะหาพบได้ง่ายๆ แต่โชคชะตาก็นำพาให้เขามาเจอกับดาวดวงนี้…เขาสัญญาว่าจะโอบกอดดาวไว้ ไม่ปล่อยให้ใครหน้าไหนมาแย่งชิงดวงดาวอันล้ำค่าไปจากหัวใจได้โดยเด็ดขาด
Tags: มาริณ, ชลธิศ, ไตร, ชลันธร, มัชฌิตา, มุกดา, มายาไฟในดวงตา, มนตรามุกจันทรา, นิยาย, บุลินทร

ตอน: บทนำ


บทนำ

ตูม!!

ผืนน้ำนิ่งสงบแตกกระจายเป็นวงกว้างเมื่อใครคนหนึ่งถูกโยนลงไป เจ้าของร่างบางอยู่ในชุดนอนสีฟ้าอ่อน ดวงตาทั้งสองข้างปิดสนิท เรือนผมสีน้ำตาลสยายเป็นแพขณะที่หล่อนจมดิ่งลึกลงสู่ห้วงมหาสมุทรมากขึ้นทุกที

แต่ทันใดนั้นเอง หญิงสาวก็เบิกตาโพลงขึ้นด้วยความตกใจระคนตื่นตระหนก ดวงตาเรียวรีสีดำขลับเต็มไปด้วยคำถามมากมาย หล่อนพยายามใช้ทั้งขาและมือตะเกียกตะกายเอาตัวรอด หากดูเหมือนจะไม่เป็นผล

ฉับพลัน…เบื้องหน้าปรากฏเงาดำทะมึนขนาดใหญ่ มันพุ่งเข้ามาด้วยความเร็วสูง หล่อนพยายามหนี แต่ทำได้อย่างยากเย็นเพราะอยู่ในน้ำ เงาดำขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ก่อนโอบล้อมจนทั่วบริเวณปกคลุมไปด้วยความมืดมิด

หญิงสาวรู้สึกเหมือนถูกบีบรัดตั้งแต่หัวจรดเท้า ความจุกแน่นแล่นขึ้นมาถึงกลางอก ลำคอตีบตันจนหายใจไม่ออก และยิ่งพยายามดิ้นรนเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้แรงลดน้อยลงเท่านั้น

และแล้ว…ลมหายใจเฮือกสุดท้ายก็ค่อยๆหมดลง

*************

ฝากไว้เท่านี้ก่อนนะครับ ^^



บุลินทร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 พ.ย. 2554, 18:17:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ธ.ค. 2554, 17:31:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 3782





   ตอนที่ 1 คนแปลกหน้า >>
anOO 16 พ.ย. 2554, 18:24:21 น.
เรื่องใหม่เหรอน้องหมี พี่มาตีตั๋วรอตอนต่อไปจ้า


บุลินทร 16 พ.ย. 2554, 18:38:02 น.
ใช่แล้วครับพี่โอ


lovemuay 16 พ.ย. 2554, 19:20:13 น.
ข้ามกาลเวลาแน่เลย เรื่องนี้ชื่อหว้าานหวานค่ะ >w<


บุลินทร 16 พ.ย. 2554, 23:10:04 น.
สวัสดีครับคุณ lovemuay ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้งครับ
จะเป็นแนวไหนต้องติดตามน้า


ธรากร 17 พ.ย. 2554, 05:26:03 น.
เลิศมากจริงๆ


แมวเหมียวก้อย 20 พ.ย. 2554, 00:38:41 น.
จะรออ่านน้าา จะมาอัพเรื่อยใช่มั้ยคะ


บุลินทร 21 ธ.ค. 2554, 18:22:50 น.
อัพตอนที่หนึ่งแล้วจ้าน้องก้อย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account