จังหวะรักโดนใจเธอ(Rhythm Of My Heart)
You’re in my thought.

เธออยู่ในความคิดถึงและทุกที่ที่มีฉัน

You’re in my days and in my heart always.

เธออยู่ในทุกๆ วัน และอยู่ในใจของฉันเสมอ

I LOVE YOU BABY. Love and care’s binding our heart to be one.

ฉันรักเธอ ด้วยความรัก และผูกพัน เราจึงรู้สึกเหมือนมีหัวใจดวงเดียวกัน

ALWAYS KEEP THE FAITH!!! จงเชื่อมั่นในศรัทธาอยู่เสมอ

Tags: TVXQ,TOHOSHINKI,JYJ,YUNHO,DBSK

ตอน: ตอนที่ 5

“รอเดี๋ยว ผมจะเข้าไปเอามาให้” ณัฐกฤตตอบก่อนที่จะคลายมือออกจากนางแบบสาวลวงกระเป๋าเพื่อหยิบคีย์การ์ดเปิดประตูห้อง

“ของอะไรหรือค่ะยู แล้วคุณรู้จักกับแม่ตั้งแต่เมื่อไหร่กันค่ะ” ชมพู่เอยปากถามเมื่อเห็นคนตรงหน้าที่เด็กกว่าและสวยกว่าอย่างเคืองๆ

“เรื่องส่วนตัวของผม ชมพู่ปล่อยผมก่อน ผมหยิบคีการ์ดไม่ถนัด” ชายหนุ่มทำท่ารำคาญและพยายามจะแกะมือของนางแบบสาวออกจากแขนของเขาความจริงก็ไม่ได้อยากมากลับนางแบบสาวที่ควงมาด้วยเท่าไหร่แค่อยากจะบอกลาเธอเป็นครั้งสุดท้ายก็เท่านั้น เขาเพียงแค่อยากบอกลาสิ่งเก่าๆ เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ แล้วชายหนุ่มก็เปิดประตูเดินเข้าห้องไป ในตอนแรกนักร้องหนุ่มคิดว่าจะเจอสรัญรัชย์อีกครั้งตอนงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่จบลง แต่ด้วยความเป็นคนดังมันก็ทำให้หากันเจอยากลำบาก และชายหนุ่มก็ไม่คิดว่าเธอจะมาหาเขาเองแบบนี้ แถมเข้ามาเจอตอนเขามีนัดกับนางแบบสาวอีกคนด้วย

ชมพู่นางแบบสาวรู้สึกเสียหน้าที่เห็นสรัญรัชย์ยืนแอบยิ้มแหยะเธออยู่ด้วย จนเธอต้องค้อนขวับก่อนจะทำเสียงแหลมปรี๊ดใส่ เธอไม่ถูกชะตากับยัยเด็กนี่สักเท่าไหร่นั้นคือสิ่งที่เธอคิดระหว่างมองหน้ากันสองคน

“เป็นอะไรของเธอ! ฉันขอบอกไว้เลยนะว่าวันนี้ยูมีนัดกับฉัน ยัยเด็กเส้นแบบเธออย่าริอ่านมาแย่งของๆรุ่นพี่เข้าใจมั้ย” ชมพู่นางแบบสาวกระซิบข้างหูหญิงสาวก่อนที่จะเดินเชิดผ่านหน้าคนตรงหน้าไป

“เฮ้อ! เกลียดจริงๆ ผู้หญิงมักง่ายไม่เลือกเนี่ย ไม่รู้หมอนั่นต้องเสียเงินเท่าไหร่คว้าผู้หญิงแบบเธอมา” สรัญรัชย์ยืนเกาะอกพูดออกไปปลอยเพราะนึกหมั่นใสนางแบบรุ่นพี่ที่น่ารำคาญคนนี้เสียจริงเพราะตั้งแต่เจอกันตอนแรกก็ไม่ถูกชะตาซะแล้วแถมเธอยังไม่ชอบผู้หญิงที่ชอบทำตัวเกาะติดผู้ชายแจแบบนี้ ผู้หญิงหลายๆ คนที่เป็นนางแบบกับเช่นเดียวกับเธอถ้าไม่เพราะเรื่องเงินหรือไม่ก็ชอบให้มีเสี่ยเงินหนามาคอยเลี้ยงไว้ คงไม่คิดหรอกว่านักร้องหนุ่มจะคว้าผู้หญิงแบบนี้มาเป็นแฟนได้

“แกว่าใครยัยเด็กเส้น” ชมพู่เมื่อได้ยินก็ค้อนขวับก่อนจะโมโหบีบแขนของหญิงสาวที่ท่าทางยโสโอหังยืนจ้องหน้าเธอไม่กระพริบฉันมีชื่อไม่ใช่ยัยเด็กเส้นที่ไหน ปล่อยแขนฉันเดี่ยวนี้ ถ้าไม่อยากมีเรื่อง พูดจบสรัญรัชย์ก็แกะมือนางแบบสาวออกไปพร้อมจิกมือของนางแบบรุ่นพี่บีบแน่นอยู่ที่ช่วงแขนของเธอออกไปก่อนที่มันจะเขียวช้ำจนนางแบบสาวจนเขยิบตัวเซออกไปด้านข้าง

“โอ๊ย!! แก” นางแบบสาวรุ่นพี่ร้องเจ็บก่อนจะเสียการทรงตัวนิดๆ ทำท่าจะยกมือขึ้นปะทะใส่ใบหน้าของนางแบบสาวรุ่นน้อง แทบอยากจะกรีดร้องเสียงดังตบยัยเด็กเมื่อวานซืนสักฉาดแต่หล่อนก็ทำได้เพียงเก็บเอาไว้ไม่อยากทำให้นักร้องหนุ่มได้ยินก่อนจะเดินหน้าบึ้งเข้าไปข้างใน แต่ทว่าใครจะยอมกันล่ะอะไร!

“ลองดูซิ ใครกันแน่จะต้องเจ็บตัวกว่ากัน” สรัญรัชย์พูดจบเธอก็คว้ามือเรียวขึ้นมาตั้งฉากกับหน้านางแบบสาวรุ่นพี่อย่างเอาจริง

“วันนี้ฉันไม่อยากมีเรื่องด้วยฝากไว้ก่อนเถอะ” นางแบบสาวเดินเชิดหน้าสะบัดก้นหนีเข้าไปตามหานักร้องหนุ่มในห้อง ระหว่างนั้นณัฐกฤตเองก็กำลังยืนยิ้มอย่างอารมณ์ดีขึ้นบ้าง ขณะกำลังรื้อค้นหาโทรศัพท์ของเธอที่เขาจำได้ว่าติดเอาไว้ในกระเป๋าของตัวเองมาด้วย แต่รื้อค้นจนทั่วก็ยังหาไม่พบสงสัยเขาคงจะลืมมือถือทิ้งไว้ที่คอนโดแน่ๆ ชายหนุ่มย่นหน้าคิด

“ยู ค่ะ หาอะไรอยู่แล้วเจอหรือยัง จะได้ไล่ยัยนั้นออกไปซะทีเห็นแล้วก็น่ารำคาญ” ชมพู่ไม่ได้พูดอย่างเดียวมือบางก็ยังกำลังโอบกอดแผ่นหลังของนักร้องหนุ่มอยู่ก่อนค่อยๆ เลื่อนบางของเธอลูบไล้คลอเคลียไหล่หนาจนกระทั่งมือน้อยเลื่อนต่ำรุกเร้าลงมาเรื่อยๆ ผ่านแผงอกแกร่งด้านหน้า และย้ายไปกอดรอบเอวด้านหน้านักร้องหนุ่มเนื้อแน่นเต็มไม้เต็มมือของเธอ

“อย่าเพิ่งน่าชมพู่ ขอผมหาของก่อนคุณไปรอข้างนอกก่อนเถอะ” ชายหนุ่มบอกเมื่อสิ่งเร้าอารมณ์ของเขาอยู่ตรงหน้ามันเชื้อเชิญเหลือเกิน แต่ขอบอกว่าเวลานี้ไม่ใช่เพราะมีคนรอเขาอยู่ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับคำสั่งจากนางแบบสาวว่าจะเชื่อฟังหากการห้ามปราบของเขานั้นกลับเป็นสิ่งที่จะยิ่งทำให้เธอกระทำการยั่วยุนักร้องหนุ่นต่อไปอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดมันได้

หญิงสาวอีกคนที่กำลังยืนรออยู่นอกห้องจนเริ่มรู้สึกถึงความหงุดหงิดและรำคาญกับการเสียเวลา การรอคอยเป็นสิ่งที่เธอทำได้ไม่นานนัก สรัญรัชย์เห็นว่าทั้งสองคนหายเข้าไปในห้องนานสองนานแถมยังปล่อยให้เธอยืนรออยู่นอกห้องคนเดียวโดยไม่คิดจะเชิญเธอเข้าไปนั่งรอด้านในบางเลยหรืออย่างไร จนหญิงสาวแทบทนไม่ไหวต้องเขาไปห้องโดยไม่ได้รับเชิญ ก่อนจะเห็นภาพอันไม่สมควรคิดว่าตัวเองกำลังเป็นพวกถ้ำมองไปได้

“อือ... อืม” เสียงครางสั่นของนางแบบสาวที่ดังออกมาจากห้องด้านใน ภาพของนักร้องหนุ่มและนางแบบรุ่นพี่ที่กำลังยืนกอดจูบกันกลมริมฝีปากเหวี่ยงรัดตวัดลิ้นกันอย่างไม่อาย สรัญรัชย์รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นส่วนเกินถึงกับทำตัวไม่ถูกหน้าแดงร้อนฉ่าขึ้นมาจนต้องหันหน้าหนีหันไปอีกทางกระดากอายแทนนางแบบสาวรุ่นพี่ยิ่งนัก ไม่ใช่ว่าไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน สังคมตะวันตกมีให้เห็นกันเยอะแยะไป แต่ที่นี้มันเมืองไทยมีวัฒนธรรมนะ ไม่คิดบ้างหรืองัยว่ามีเธออีกคนอยู่ด้วย

“ขอโทษนะค่ะ ที่เข้ามาขัดจังหวะ แต่ว่าถ้าจะทำกันต่อก็กรุณาคืนของให้ฉันก่อนล่ะกัน แล้วค่อยทำอะไรกันต่อจะดีกว่า ฉันไม่อยากมาดูฉากเลิฟซีนที่ไม่ได้รับเชิญแบบนี้” สรัญรัชย์พูดเสร็จเธอก็หันหน้ากลับมาหานักร้องหนุ่มอีกครั้งก่อนจะสบสายตาอันเย็นชาคล้ายว่าจะมีแรงดึงดูดสามารถกลืนกินเธอให้ละลายไปกับการถูกจ้องอันยั่วเย้าของเขาเลยทีเดียว



วรัณรัตน์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ธ.ค. 2554, 22:24:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ธ.ค. 2554, 22:32:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 1095





<< ตอนที่ 4   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account