จอกบ่วาย...ร่ายรัก
จอกบ่วายหนุ่ม ร่ายรักในแบบของเขา ให้แมลงสาวไหมหลงติดเข้าไปในวังวนแห่งรักจนดิ้นไม่หลุด
Tags: "จอกบ่วาย" คือหยาดน้ำค้าง และก็คือ พืชฆาตกรรมชนิดหนึ่ง แต่จอกบ่วายต้นนี้เป็น 'ฆาตกรรมรัก'

ตอน: ตอนที่ 29 (พิเศษ 2)

ขอบคุณมากๆค่ะ อวสานจริงๆแล้วค่ะ ขอบคุณทุกlike ทุกเม้นท์ ทุกวิว ที่ติดตามกันมาจนถึงตอนอวสานนะคะ
----------------------------------------

-ตอนพิเศษ 2

ครอบครัวสุขสันต์ (ตั้งใจจัดไว้ให้อยู่ก่อนแล้วจ้ะ) –

คุณปู่ประกิตอุ้มน้องไทตั้นส์หลานชายวัยสามเดือนควบคุมการจัดสร้างสนามไดร์ฟกอล์ฟ หลังจากที่ท่านพยายามสอบโปรกอล์ฟจนได้ก็ติดต่อซื้อที่ดินที่ว่างเปล่าที่อยู่ติดกับคฤหาสน์หลังงามนำมาจัดสร้างสนามไดร์ฟ วางแผนปูทางถ้าไม่ไปทัวร์นาเม้นท์ก็ต้องมาหาอะไรทำแนวนี้ ก่อนหน้าท่านผู้พันไม่เคยคิดแต่พอมีหลานชายตัวจ้อยเพิ่มเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว และเห็นแนวโน้มหากให้คุณย่าพิมพ์ผกาเลี้ยง ไม่แน่ หลานชายท่านมีสิทธิ์เบี่ยงเบน ดูอย่างเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ แม้เป็นของเด็กผู้ชายแต่คุณย่าต้องแอบจัดหาแบบที่มันมีโบ หรือไม่ก็ระบายย้วยย้าย ก็คุณนายพิมพ์ผกาอยากได้ลูกสาวก็ไม่ได้ มีแต่ลูกชายโทน อยากได้หลานสาวก็ไม่ได้อีก ท่านผู้พันจึงตัดสินใจเลี้ยงหลานชายเอง ปล่อยให้คุณย่าพิมพ์ยุ่งวุ่นวายกับแม่ของหลานต่อไป...

“คุณแม่คะ หนูเปลี่ยนตั้งยี่สิบกว่าชุดแล้วนะคะ หนูว่าตัวนี้มันก็สวยดีแล้ว เอาตัวนี้แหละนะคะ”
ขวัญไหม คุณแม่ยังสาวที่หุ่นทรงกลับมาเข้าที่เข้าทางแบบบางเหมือนเดิมเพราะคุณแม่พิมพ์ผกาดูแลทุกอย่าง พาไปเข้าคอร์สตั้งแต่น้องไทตั้นส์ยังอยู่ในท้องด้วยซ้ำ ขณะที่ตอนนี้เด็กชายก้องระพี หรือน้องไทตั้นส์ลูกชายตัวน้อยขวัญใจของครอบครัวอายุได้สามเดือน ขวัญไหมโอดครวญกับคุณนายพิมพ์ผกา คุณแม่ของสามีซึ่งกลายมาเป็นแม่ตัวเธอเองด้วย ที่ท่านยังไม่มีทีท่าพอใจกับชุดราตรีของเธอสักที

“แต่แม่ว่ามันยังดูเรียบไป แม่ไม่ชอบ”
คุณนายเอียงคอไปซ้ายทีขวาทีพิจารณาชุดที่ลูกสะใภ้ที่กลายเป็นลูกสาวเต็มตัวลองอยู่

“คุณแม่คะ คุณแม่ไม่ไปดูเสื้อผ้าให้พี่กรบ้างหรือคะ”

“เจ้ากรน่ะเป็นผู้ชายเขาไม่เห็นจะมีอะไรน่ายุ่งยาก ที่พูดนี่หาว่าแม่ยุ่งกับเรามากไปหรือไงขวัญไหม”

“เปล่าค่ะ คุณแม่เปล่า... ก็แค่หนูเมื่อยแล้ว คุณแม่ก็ไม่ตัดสินใจเลือกสักที…”

“โอเคๆ เมื่อยแล้วก็ไม่เป็นไร มาๆ มานั่ง”
ขวัญไหมกำลังจะหย่อนก้นลงนั่งหาก

“หายเมื่อยแล้วค่อยลองต่อ”

“หา!”
ลุกพรวดขึ้นยืนทั้งที่ก้นยังไม่ได้แตะเก้าอี้

“นี่ เราจะตะคอกเสียงดังใส่แม่ทำไม เราจะได้แต่งตัวสวยๆออกงานแบบนี้กี่ครั้งกี่หนกันหา มันก็ต้องพิถีพิถันหน่อยสิ แค่นี้ตามใจแม่หน่อยไม่ได้รึไง คราวหน้าก็ขอเป็นหลานสาวมาให้แม่สิ หรือจะให้แม่ไปพิถีพิถันแต่งให้ตาตั้น เกิดเจ้าซนมันกลายเป็นตุ๊ดแม่ไม่รู้ด้วยนะ”

“โฮๆๆ คุณแม่ขา...หนูยังไม่ทันได้พูดอะไรเลยสักคำ อ๊ะก็ได้ๆ หนูตามใจคุณแม่ทุกอย่างเลยละกัน”
ก็จบลงอย่างนี้ทุกทีแหละ

สองพ่อลูกที่อยู่ด้านนอก‘ทอรักสตูดิโอ’หัวเราะขำ ท่านผู้พันส่ายหน้าอย่างระอาพฤติกรรมที่เหมือนเด็กอยากเล่นตุ๊กตาของคุณนายผู้เป็นศรีภรรยา ที่ยังคงชอบจับลูกสะใภ้มาทำเป็นตุ๊กตาประจำตัว

ส่วนปกรณ์คิดว่าเขาคงต้องรีบผลิตลูกสาวมาประเคนให้คุณนายจริงๆซะแล้ว เริ่มคืนนี้เลยละกัน ฮ่ะๆๆ อย่างนี้เขาถนัด........

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

“ไม่เอาน่ะพี่กร อย่าแกล้งลูกสิ”

“ก็จริงๆแล้วเป็นของพ่อนี่ กินแล้วก็ยังจะจับอีกข้างอยู่ได้ เดี๋ยวเคยตัวนะ”
เขาแกล้งดึงมือน้อยๆบุตรชายตัวจ้อยที่กุมทรวงอกมารดาไว้เหมือนหวง ขณะที่ปากเล็กกำลังดูดดื่มอาหารจากทรวงอกอีกข้าง

“พี่กร...อย่าสิ สงสารเค้า หกเจ็ดเดือนก็ต้องให้เริ่มหย่านมแล้ว แกล้งลูกแบบนี้เดี๋ยวถ้าลูกไม่หลับพี่กรเป็นคนจัดการเอาลูกหลับเองเลยนะคะ”

โดนขู่ขนานนี้ก็ต้องหยุดแกล้ง และกลับมาช่วยกล่อมให้หลับเร็วๆแทน แต่ก็ยังไม่วาย
“ยังไงๆ ก็เหลือไว้ให้พ่อบ้างนะ หึๆๆ คืนนี้พ่อยิ่งหิ๊ว...หิว”

คุณแม่มองตาขวาง คุณพ่อที่...เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น หื่นไม่เลิก

ปกรณ์เปิดประตูเข้ามาหลังจากอุ้มลูกน้อยที่หลับปุ๋ยไปส่งให้แป้งที่ควบตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กดูแลต่อ ยังห้องของบุตรชายที่ออกแบบโดยคุณแม่ขวัญไหมเอง

“โถ...ไม่ต้องถึงขนาดนั้นก็ได้ พี่ไม่ได้อนามัยจัดขนาดนั้นหรอก”
ขวัญไหมที่กำลังใช้ก้อนสำลีชุบน้ำเช็ดที่ยอดทรวงทั้งสองข้างตามคำแนะนำของกุมารแพทย์ หยุดชะงักรีบจัดชุดนอนให้เข้าที่ หันมาขว้างค้อนให้สามีที่ยิ่งหื่นขึ้นทุกวันในความรู้สึก

“พี่...กร!”

“จ๋า... ขวัญไหม มานี่ซิครับ…”
ปกรณ์เดินไปนั่งรอที่เตียงนอน ยกมือสองข้างเรียกให้ยอดดวงใจเข้ามาสู่อ้อมกอด ขวัญไหมเดินไปหาอย่างว่าง่าย เข้าไปซุกตัวในอ้อมกอดอบอุ่นนั้น
“พี่รักไหม...”
ชายหนุ่มพูดช้าๆชัดถ้อยชัดคำ เชยคางหญิงสาวขึ้นให้มองดวงตาคมเข้มของเขา

“ครั้งแรก พี่ไม่แน่ใจว่าที่พี่รู้สึกคืออะไร...แต่ตอนนี้พี่แน่ใจแล้วว่านั่นคือ รัก...ตั้งแต่...แรกพบ ที่งานแต่งของพี่รุจ รัก มากขึ้นเรื่อยๆ อยากจะกอด อยากได้มาครอบครอง... ขวัญไหมของพี่ละครับ รักพี่มั้ย...”
ก้มลงจูบกระหม่อมทั้งป้อนคำถามที่...ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถาม ‘รักพี่มั้ย’ เป็นคำถามที่คนถามตั้งใจจะถามไปเรื่อยๆ...ถาม...เพื่อจะขอได้ยินคำตอบว่า...

“รักค่ะ พี่กรให้ไหมทุกอย่าง ให้ครอบครัวแสนอบอุ่นที่ไหมไม่เคยมี ให้คุณพ่อคุณแม่แก่ไหม ให้ลูกชายที่แสนน่ารัก…”

“แล้วถ้า...พี่จะขอลูกสาวที่แสนน่ารักบ้าง…คุณย่าจะได้มีหลานสาวให้เลี้ยงสมใจ ไม่ต้องแอบอิจฉาคุณปู่ที่ไม่ค่อยจะยอมให้ท่านแตะไทตั้นส์…”

“พี่กร...น้องไทตั้นส์เพิ่งสามเดือน...”

“สงสารคุณย่าพิมพ์จังเลย...ว่าไหมจ๊ะ...”

“แล้วถ้าเป็นหลานชายอีก...”

“เชื่อฝีมือสิ พี่หาหลานสาวให้คุณย่าจนได้ละครับ...”

แล้วถ้ายังไม่ได้อีกล่ะคะ...

ก็หาอีก...หาอีก...และก็หาอีก...ไงครับ หึๆๆ

บทสรุปของจอกบ่วาย...พันธุ์นี้...ก็...อย่างนี้ละครับ...


......................................อวสาน..................................................


คุณปอแก้ว :ดีใจที่ได้อ่านตอนพิเศษค่ะ ขอให้นิ้วหายไวๆนะคะ ^^ == ถ้านิ้วหายไป...คนแต่งจะใช้อะไรพิมพ์ อิอิ
พี่กรน่ารัก แต่แอบสมน้ำหน้าที่โดนรุมแกล้งซะบ้าง เจ้าเล่ห์มาเยอะแล้ว > เนอะ สมน้ำหน้า :D
เห็นว่า พิเศษ 1 แสดงว่าจะมี 2 ต่อหรือเปล่าคะ อิอิ มีไม่มีไม่รู้แต่รอค่ะ ฮาาาาาาาาา > จัดให้อย่างตั้งใจเลยค่ะ

คุณทองหลาง :พร้อมเมื่อไหร่ส่งสัญญาณมานะคะ > ใจดีตลอด...ใกล้แล้วค่ะ ขออาทิตย์เดียว สามเรื่องรวด :D

คุณanOO :มาลงชื่อรอเรื่องต่อไปค่ะ (พิเศษ 1 แสดงว่า 2 กำลังจะตามมา) > มาแล้วค่ะ พิเศษๆ
ปล.ระวังอย่าให้แผลโดนน้ำนะ จากคนเคยโดนประตูหนีบเหมือนกัน > นิ้วชี้ข้างซ้าย มันเลี่ยงไม่ได้เลยค่ะ ตอนที่โดนกระแทก หืม...พูดไม่ออก ตอนนี้เวลากดแป้นคีย์บอร์ดมันมีอาการเจ็บนิดๆเหมือนเล็บหลุดแต่ไม่กล้าเปิดปลาสเตอร์ดู ขอบคุณมากเลยค่ะ

คุณPat :อิอิ พี่กร จบแล้วก็ยังไม่วาย รังแกน้อง^______^ ขอบคุณค่า > ไม่รังแกแล้วนะคะ

คุณเรือใบ :ดีใจจังมีตอนพิเศษด้วย ^____^ ยกนิ้วให้คุณแม่ เอาคืนสะใจดีแท้ > ชอบจังกับรอยยิ้มกว้างๆของทั้งคุณPat และคุณเรือใบ เห็นแล้วมีความสุขจังค่ะ ^______^

คุณGingfara :ค่าาาาาาา ยินดีที่จอรอสอยเล่มจริงค่ะ > สอยดาวรึเปล่าคะ ถ้าได้ออกจริงๆจะทำดาวมาให้สอยค่ะ ^^
ว้าวววววว งานนี้มีตอนพิเศษสองแน่ๆสิคะ มี1 ต้องมี 2 อิอิ > มีค่า...พิเศษ...เล็กๆ

คุณann :อยากอ่านตอนพิเศษอีก อิอิ ว่าแต่ขอให้ได้พิมพ์เถ้อะ อยากได้อ่ะ เรื่องก่อนหน้าเรื่องนี้ด้วยนะจ๊ะ ลืมชื่อเรื่องซะแล้วอ่ะ > ซะงั้น 555

คุณroseolar :คนเขียนขาขอยกมือถามค่า...แอบงงว่าทำไมอยู่ๆพี่กรของเรากลายเป็นเจ้าชายนิทราไปสามวันสี่วันได้ค้า
โดนวางยานอนหลับอ๊ะเปล่าเอ่ย แต่ก็ไม่น่าจะนอนได้นานขนาดนั้นน้า เว้นแต่ว่าจะ drip เรื่อยๆทางน้ำเกลือ
แต่แบบนั้นคงตายไปแล้วนะเออ > คนแต่งขอยกมือถามสวนเลยละกัน เพราะถามแบบนี้เข้าใจว่าคุณroseolarคงทราบข้อมูลแน่เลย ^^ คนแต่งเคยเข้ารับการผ่าตัดก้อนซีด ได้โอกาสเลยถามคุณหมอถึงเรื่องยาชา ชนิดป้ายที่เป็นข่าวบ่อยๆว่ามิจฉาชีพนำมาใช้รูดทรัพย์เหยื่อตามป้ายรถเมล์ ว่ามีจริงหรือไม่ คุณหมอบอกว่ามีจริง แต่กว่าจะออกฤทธิ์ก็ประมาณครึ่งชั่วโมง แต่จากเรื่องนี้คนแต่งประมาณว่าให้ยาชาออกฤทธิ์เฉพาะที่และเป็นบางช่วงเวลา ทั้งจากที่เคยดูหนังแนววิทยาศาสตร์ก็จะเคยเห็นฉากประมาณนี้ คือรับรู้หมดแต่ไม่สามารถอาระวาทโต้ตอบหรือทำอะไรได้ ถามเลยแล้วกันค่ะ “จริงๆแล้วมีมั้ยคะยาชาประเภทที่ว่า ที่คนแต่งต้องการ คือแค่ขำๆ ไม่ถึงกับต้องให้ทางสายน้ำเกลือน่ะค่ะ”

สนุกมากเลย ขอปรบมือดังๆให้คนเขียนรัวเร็วป้าบป้าบหลายที สมน้ำหน้าพี่กรมากๆเลย ถูกน้องไหมกับคุณ
แม่รวมหัวกันแกล้ง ชิ เจ้าเล่ห์ดีนัก > น่าจะถูกจัดการตั้งนานแล้วเนอะ
ว่าแต่ว่า..ตอนพิเศษสองจะสนุกสักแค่ไหนกันน้า..อร๊ายยย...อดใจรอแทบไม่ไหว อยากอ่านแล้วค่าาาา > สนุกหรือไม่สนุกต้องขอดูแล้วละค่ะ ว่าจะไลค์ไม่ไลค์ รัก ไม่ รัก เพราะ ไรเตอร์ก็ว่าไปหมดหน้าตักแล้ว... ^______^

คุณแพม :หื่นจนจบเรื่อง > หึๆ ขอบคุณมากมายเลยค่ะคุณแพม ไว้จะพยายามลดความหื่นของพระเอกให้นะคะ :D

คุณnunoi :ดีใจจังมีตอนพิเศษ 1 แล้ว รอตอน 2 นะคะ อิอิ > จัดให้แล้ว...แบบเล็กๆ เพื่อเติมเต็มให้สมบูรณ์ตามที่ใจต้องการ...:D
ขอให้นิ้วหายเจ็บเร็วๆ นะคะ > ขอบคุณมากๆค่ะ

คุณAsian :ไหน ๆ ก็มีตอนพิเศษ 1 แล้วขอตอน 2 ด้วยค่ะ > จัดให้แล้วนะคะ เชื่อหรือเปล่าคะ... ทุกตอนที่จัดไป ไรเตอร์จะสวดมนต์ภาวนาว่า... “ขอให้โดน...ขอให้โดน...” ^______^


ขอให้อ่านกันอย่างมีความสุขนะคะ


พบกันใหม่ใน .... ♥ เรทรัก ♥



Amata
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ม.ค. 2555, 21:29:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 มี.ค. 2555, 12:45:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 5100





<< ตอนที่ 28 (พิเศษ 1)   
เรือใบ 10 ม.ค. 2555, 22:22:41 น.
ชอบก็จัดปายย ^______^ ชอบนิยายของคุณ Amata เหมือนกันค่ะ จะรออ่าน เรทรัก นะคะ


ann 10 ม.ค. 2555, 22:39:40 น.
ครอบครัวสุขสันต์ อิอิ อิจฉาวุ้ย


ใบบัวน่ารัก 10 ม.ค. 2555, 22:45:19 น.
หื่นมากไป ปะ
อยากมีลูกหลายๆคนก็ปรึกษาคนเขียนกะหมอดิ
นี่น้าคนรวยลูกน้อย เก็บกด


Niceday 10 ม.ค. 2555, 23:21:49 น.
น่ารักดีค่ะ


Gingfara 10 ม.ค. 2555, 23:35:59 น.
น่ารักมากค่ะ


ลูกกวาดสีส้ม 10 ม.ค. 2555, 23:39:30 น.
จะรอเรื่องต่อไปนะคะ


wane 11 ม.ค. 2555, 01:39:43 น.
ขอบคุณสำหรับนิยายสนุกๆ เรื่องนี้นะค่ะ จะรอติดตามเรื่องต่อไปค่ะ


อริสา 11 ม.ค. 2555, 06:48:32 น.
ขอบคุณสำหรับเรื่องน่ารักๆนะคะ อยากอ่านเรื่องหนูมุกชมพูค่ะ


ทองหลาง 11 ม.ค. 2555, 07:16:07 น.
จบจริงๆแล้ว


แว่นใส 11 ม.ค. 2555, 08:09:00 น.
ขอบคุณนะคะ


sunshinemoonlight 11 ม.ค. 2555, 08:54:05 น.
ขอบคุณสำหรับตอนพิเศษค่ะ น่ารักจริงๆ


ปอแก้ว 11 ม.ค. 2555, 09:26:11 น.
อยากรู้ว่าคู่นี้จะมีลูกกันกี่คน คิคิ รอเรื่องต่อไปค่ะ ;)


เพิ่งเจอ 11 ม.ค. 2555, 10:19:42 น.
ขอบคณมาก ๆ นะคะ


nunoi 11 ม.ค. 2555, 11:19:17 น.
ขอบคุณสำหรับตอนพิเศษค่ะ แต่อยากรู้จังว่าลูกสาวจะมาเป็นคนที่เท่าไหร่น๊า


anOO 11 ม.ค. 2555, 12:50:55 น.
พี่กรคงจะได้ลูกอีกเป็นโหลแน่ๆ


แพม 11 ม.ค. 2555, 13:59:49 น.
อุ้ย! ไม่ต้องลดค่ะ แบบนี้ชอบ.... 555 น่ารักดี


Asian 11 ม.ค. 2555, 17:53:24 น.
พี่กรช่างสรรหาเหตุผลกลบเกลื่อนความหื่นตัวเองเก่งจริง ๆ อิอิ


เพียงพลอย 11 ม.ค. 2555, 21:03:52 น.
ติดตามมาอ่านตอนพิเศษ 2 ค่ะ ^^


Canopus 11 ม.ค. 2555, 23:25:27 น.
น่ารักจัง


teesaparn 12 ม.ค. 2555, 11:12:52 น.
มาตวยอ่านส่งกำลังใจ๋หื้อเจ้า สู้ๆๆ


ทองหลาง 16 ม.ค. 2555, 18:39:39 น.
รอรีไรท์จบ รอลุ้นเป็นเล่มค่ะ


roseolar 19 ม.ค. 2555, 07:36:33 น.
มาแล้วมาแล้ว...
พี่กรนี่ไม่ไหวจริงๆยังจะมาแย่งนมลูกกินอีก ชิชะ เจ้าเล่ห์และหื่นไม่เคยเปลี่ยน แต่ถ้าได้สามีแบบนี้ก็เอานะ คริคริ
สาธุ..ขอให้ขวัญไหมได้ลูกสาวที่เถิด ไม่งั้นคงเสียทีพ่อยอดชายนายกรอยู่เรื่อยๆแน่
ยาชาแบบยาสลบมีจริงค่ะ แต่แบบนั้นไม่ค่อยเห็นเอามาใช้รักษาในทางการแพทย์เท่าไร อีกทั้งไม่น่าออกฤทธิ์นานได้ถึงสามสี่วัน คนอ่านก็ไม่ค่อยรู้เหมือนกัน เอาสนุกไว้ก่อน ไม่ต้องสมจริงมากก็ได้ค่า ^ ^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account