อุ่นรัก ปางหัวใจ
... อุ่นรัก ถักสายใย ร้อยหัวใจ ณ ปางนี้มีรัก …
ผู้ชายธรรมดาที่ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วๆ ไป แต่เพราะเหตุใดทุกคนจึงขนานนามให้ “สี่สิงห์”
หรือเพราะสี่หนุ่มปวารณาตัวเป็นผู้พิทักษ์ “นางแก้ว”
แล้ว...ความรัก ความผูกพัน และมิตรภาพที่เกิดขึ้นจะเป็นเช่นไร...
Tags: อุ่นรัก ปางหัวใจ, รัก, หวาน, โรแมนติค

ตอน: แนะนำตัวละคร

“อุ่นรัก ปางหัวใจ”

... อุ่นรัก ถักสายใย ร้อยหัวใจ ณ ปางนี้มีรัก …

ผู้ชายธรรมดาที่ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วๆ ไป

แต่เพราะเหตุใดทุกคนจึงขนานนามให้ “สี่สิงห์”

หรือเพราะสี่หนุ่มปวารณาตัวเป็นผู้พิทักษ์ “นางแก้ว”

แล้ว...ความรัก ความผูกพัน และมิตรภาพที่เกิดขึ้นจะเป็นเช่นไร...


แก้วกานต์ – หนูแก้ว
นางแก้ว ผู้เป็นศูนย์รวมหัวใจของสี่สิงห์

ภีรภัทร – หนึ่ง
“ราชาสิงห์” สิงห์หนุ่มแห่งปางพระจันทร์ ผู้ไม่เคยสนใจใครทั้งโลก หากยอมศิโรราบเพียงนางแก้ว

เทพกานต์ – แซนด์
“จอมทัพสิงห์” สิงห์หนุ่มผู้สุขุม รอบคอบ ใจเย็น แต่ตัดสินใจทุกอย่างด้วยความเด็ดขาด

ธรรศ – ธรรศ
“องครักษ์สิงห์” สิงห์หนุ่มผู้ดุดันราวเปลวเพลิง แต่ไม่เคยเพลี่ยงพล้ำให้แก่ศัตรู

พริษฐ์ – พีท
“อัครทูตสิงห์” สิงห์หนุ่มผู้มีมนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ หากพร้อมขย้ำเหยื่อได้ทั้งรอยยิ้ม

ลลิตา – ลิตา
สาวน้อยผู้มองในโลกในแง่ดี หากแต่เด็ดขาดไม่แพ้ “จอมทัพสิงห์”


เรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการและประสบการณ์จริงของผู้เขียน ไม่ได้ลอกเลียนแบบใคร

หากจะสรุปว่าเหมือนนิยายเรื่องใด กรุณาอ่านเนื้อหาก่อนตัดสินใจทำร้ายผู้เขียนนะคะ

ปล. ขอเตือนผู้ที่คิดจะขโมยทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น หากคิดจะลอกเลียน

กรุณาตอบที่มาที่ไปของตัวละครให้ได้ทุกคำถาม เพราะทุกตัวละคร...มีอยู่จริง !!!



ขวัญดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ก.พ. 2555, 22:25:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 พ.ค. 2555, 15:56:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 2138





   ตอนที่ 1 ณ จุดริ่มต้น >>
นัฐชา 8 ก.พ. 2555, 04:16:59 น.
ว้าวววววววววววววน้องขวัญ
เริ่มเรื่องใหม่แล้ว เก่งจัง
ส่วนพี่นัฐ.....ยังคิดอะไรไม่ออกเลย สู้ๆๆนะคะน้องขวัญ


KipkeLucifer 18 มี.ค. 2555, 20:35:07 น.
อ่านอ่านอ่านค่ะ


มะกัน 21 มี.ค. 2555, 02:17:06 น.
ชอบชื่อ เริ่อง เลยมาอ่านบทแนะนำตัวละคร น่าสนุกมากๆเลยนะ สู้ๆนะค่ะ


ขวัญดาว 8 เม.ย. 2555, 17:41:48 น.
@ พี่นัฐชา - เรื่องนี้ภูมิใจนำเสนอมากๆ เลยค่ะ อยากเขียนจบ อยากให้เป็นรูปเล่มเร็วๆ อิอิ (แต่ยังเขียนไม่ถึงไหนเลยค่ะ )


ขวัญดาว 8 เม.ย. 2555, 17:42:17 น.
@KipkeLucifer - ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ ^^


ขวัญดาว 8 เม.ย. 2555, 17:42:40 น.
@ มะกัน - ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ สู้ๆ ค่ะ ^^


dean 3 พ.ค. 2555, 21:45:33 น.
แล้วคู่กะใครอ่ะ ใช่ หนึ่ง ป่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account