สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ 15

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ก.พ. 2555, 19:52:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ก.ค. 2555, 21:24:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 1578





<< ตอนที่ 14   ตอนที่ ๑๖ >>
ปริยาธร 4 ก.พ. 2555, 19:55:51 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่14 จ้า

คุณAuuuu ใช่ค่ะ คุณอรรักสามีมากกกกก แต่พระเอกก็รักเธอมากเช่นกันนะคะ

คุณanOO ธุวชิตแค้นเพราะพระเอกมาทำให้เขาโกรธจนฆ่าตัวตายค่ะ แหะๆ ไม่งงนะคะ

คุณเพียงพลอย ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ มีอะไรก็ติชมได้เต็มที่ค่ะ อาจจะอัพช้าหน่อยเพราะเขียนไปโพสไปค่ะ

ขอบคุณท่านอื่นๆ ที่มาอ่านด้วยนะคะ แวะมาฝากคอมเม้นต์กันบ้างน้า ^^


Auuuu 4 ก.พ. 2555, 20:08:51 น.
อ่านแล้วหน่วงๆจัง เดาไม่ถูกเลยว่าจะเป็นยังไงต่อไป ได้แต่หวังว่าทุกอย่างคงไม่เลวร้าย งานนี้ ธุวชิตรู้แล้วแน่เลย อ๊ากกก คุณอรจะเป็นอะไรไม๊เนี่ยยยยย


anOO 6 ก.พ. 2555, 14:36:51 น.
ไม่งงค่ะ แค่ข้องใจว่าะุวชิตก็ได้ทุกอย่างที่ต้องการไปหมดแล้ว
ทำไมยังโกธรแค้นไม่หาย เผลอจะแค้นมากกว่าเดิมอีก
ไม่อยากให้ธุวชิตทำร้ายใครอีกแล้ว สงสารคนอื่นๆ เค้า


เพียงพลอย 7 ก.พ. 2555, 22:46:34 น.
อัพช้ารอได้ค่า อย่าหายไปแล้วกันนะค้า คนอ่านมีเคือง อิอิ


นายพันแสน 16 ก.พ. 2555, 16:23:33 น.
รอลุ้นตอนต่อไปค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account