สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ ๑๖

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 ก.พ. 2555, 23:19:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ก.ค. 2555, 21:24:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1520





<< ตอนที่ 15   ตอนที่ 17 >>
ปริยาธร 22 ก.พ. 2555, 23:25:34 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 15 ค่ะ

คุณAuuuu ตอนที่แล้วอ่านแล้วหน่วงๆ ตอนนี้อ่านแล้วยังรู้สึกอย่างนั้นไหมคะ? (ว่าแต่หน่วงๆ นี่แปลว่าอะไรเอ่ย?)ขอบคุณที่มาร่วมลุ้นนะคะ

คุณanOO ที่ธุวชิตยังแค้นไม่หาย เพราะเขายังไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ เลยค่ะ พอมาเห็นพระเอกมีความสุขก็เลยยิ่งอิจฉา คนอื่นก็เลยพลอยเดือดร้อนกันไปหมด

คุณเพียงพลอย จะโพสจนจบเรื่องแน่นอนค่ะ ตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว เหลืออีกไม่กี่ตอนแล้วค่ะ อยู่เป็นเพื่อนกันจนจบนะคะ

คุณนายพันแสน ขอบคุณที่มาร่วมลุ้นนะคะ ติชมได้เต็มที่นะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ


Auuuu 22 ก.พ. 2555, 23:39:03 น.
อ้าววว โกศกระดูกอยู่หน้ารูป เอ๊ะๆๆๆ ยังไงกันนนนน
หน่วงๆๆ ก็แบบว่า ความรู้สึกมันบอกไม่ถูก เศร้าๆ


Sansanook 23 ก.พ. 2555, 05:49:32 น.
so sad T__T


anOO 23 ก.พ. 2555, 19:38:13 น.
เข้าใจแล้วอรเองก็คงอยากมีช่วงเวลาดีๆ กับคุณหลวงนานๆ
ก็เลยไม่ยอมบอกว่ากระดูกตัวเองอยู่ที่ไหนใช่ไหมล่ะ แต่ตอนนี้คงตัดใจได้แล้วสิ
ก็ดีนะเรื่องมันจะได้จบๆ แต่ธุวชิตจะยอมจบง่ายๆ แบบนี้รึป่าว


Pat 24 ก.พ. 2555, 08:42:51 น.
เศร้าจัง


iamhappy 7 มี.ค. 2555, 14:34:13 น.
ไปเกิดก็ดีนะ ผีกับคนคงอยู่ด้วยกันลำบาก เอาใจช่วยค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account