เล่ห์ร้ายฤารัก (ภาคต่อ สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ) ตีพิมพ์กับ สนพ.บีไมน์
“เรามาร่วมมือกันมั้ย”
“ทำไมผมต้องร่วมมือกับคุณ” ใบหน้าเกลื่อนยิ้มอารมณ์ดีหายไปทันทีเมื่อพอจะเดาจุดประสงค์ของอีกฝ่ายได้
“ก็คุณอยากให้ยัยนั่น เอ่อ...พี่ก้อยเลิกกับพี่ว่านไม่ใช่หรือ เรามีจุดประสงค์เดียวกันใช่มั้ยล่ะ”
“แล้วคุณคิดว่าผมจะช่วยคุณได้ยังไง” คิ้วเข้มขมวดมุ่นด้วยความสงสัย
“ก็ช่วยแย่งเจ้าสาวไปให้ได้ไง”
“เพื่ออะไร เพื่อคุณจะได้ครอบครองเจ้าบ่าวแทนหรือไง”
หญิงสาวเม้มปากไม่ตอบ แต่ตากลมโตมองมาด้วยประกายแห่งความหวังว่าเขาจะต้องช่วยเธอได้แน่นอน
“ทำไมคุณไม่คิดตัดอกตัดใจจากผู้ชายซะ ถ้าเขารักคุณจริง เขาก็คงไม่เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวหรอก” ณพลพยายามชี้ให้เธอเข้าใจเหตุผล
“คุณอย่ามารู้ดีหน่อยเลย เขารักฉันมากที่สุด เขาให้ความสำคัญกับฉันมากที่สุด แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตเรา เขาก็เปลี่ยนไป เขาหาว่าฉันทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต ก็ฉันไม่อยากเป็นผู้ใหญ่นี่ ฉันอยากให้เขาดูแลฉันไปตลอดชีวิตอย่างที่เขาเคยสัญญาไว้” หญิงสาวพร่างพรูความในใจออกมา
“แต่ตอนนี้เขาก็เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวแล้วนะคุณ”
“แต่งแล้วก็เลิกได้ คุณก็อยากให้เขาเลิกกันใช่มั้ย คุณก็รักเจ้าสาว อยากแย่งเจ้าสาวมาอยู่แล้วไม่ใช่หรือ”

ณพลจะยอมให้ความร่วมมือกับวาสิกาทำให้คู่แต่งงานหมาด ๆ เลิกกันหรือไม่ เขาควรจะช่วยดึงเธอไม่ให้ทำผิดศีลธรรมหรือควรจะทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ เขาควรจะเลือกเส้นทางไหนดี ?????

Tags: เล่ห์ร้ายฤารัก, โรแมนติค, หวาน, สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ

ตอน: ตอนที่ 7 เก็บอาการ (หึง) ไม่อยู่ - ลบเนื้อหา

**********
ฝากอ่านติชม แนะนำ เป็นกำลังใจให้ ขวัญดาว ด้วยนะคะ
ร่วมพูดคุยกันได้ทาง e-mail หรือ Facebook ที่ nukwun@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ ^___^

**********



ขวัญดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ก.พ. 2555, 17:37:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 17:27:19 น.

จำนวนการเข้าชม : 1950





<< ตอนที่ 6 ครอบครัวตัวดี - ลบเนื้อหา   ตอนที่ 8 เด็กป๋า - ลบเนื้อหา >>
anOO 7 ก.พ. 2555, 18:49:29 น.
ครอบครัวนี้เค้ารักกันจนน่าอิจฉาเลย
เป็นกำลังใจให้ค่ะ


Pat 7 ก.พ. 2555, 21:01:06 น.
น่ารักอ่ะ ครอบครัวนี้ อบอุ่นจนล้นจะได้เติมเต็มให้ลูกหว้าได้เป็นอย่างดี มาบอกว่าอ่านอยู่ค่ะ


ขวัญดาว 7 ก.พ. 2555, 22:39:39 น.
@ anOO - ความรักของครอบครัวคือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเนอะ ^__^ ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้พี่ขวัญนะคะ


ขวัญดาว 7 ก.พ. 2555, 22:40:14 น.
@ Pat - ขอบคุณจุ๊บๆ จ้าน้องแพท คุ้มกับที่พี่ขวัญหายไปเป็นปีเลยหรือป่าวจ๊ะ อิอิ


lovemuay 8 มี.ค. 2555, 20:21:02 น.
หมอนี่โง่รึป่าว คิดว่าทำกรางแบบนี้แล้วผู้หญิงจะชอบหรอ? เสียแรงเรียนจบซะสูง


Auuuu 10 มี.ค. 2555, 17:36:02 น.
ครอบครัวนี้น่ารักมากๆๆ น้องเจ้าหญิงกับวิลลี่ก็น่ารัก จริงๆแอบชอบชื่อเจ้าหญิงกับเจ้าชายมากๆเลย ดูน่ารักมากๆๆ
ครอบครัวที่อบอุ่นจะเป็นรากฐานที่แข็งแรง เราเห็นด้วยกับคำนี้มากๆเลย ^^


muay 14 มี.ค. 2555, 13:11:10 น.
ครอบครัวตัวอย่าง เป็นครอบครัวที่อบอ่นจริงๆ หวังว่า สายใยของครอบครัวนี้จะช่วยให้ลูกหว้าดีขึ้นน่ะ


นุ๊ก 1 เม.ย. 2555, 14:57:42 น.
ครอบครัวนี้เค้ารักกันจังเรยยน่ะค่ะ หวังอยู่เล็กๆว่าครอบครัวนี้จะทําให้ลูกหว้าดีขึ้น เป็นเด็กที่ไม่ขาดความอบอุ่น


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 1 เม.ย. 2555, 23:52:16 น.
อ่านแล้วอิจฉาครอบครัวนี้อ่ะ อบอุ่นมั่ก ๆ น่ารักจังเลย
แอบสะใจนิด ๆ ที่นายราเชษฐ์หน้าแตก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account