เล่ห์ร้ายฤารัก (ภาคต่อ สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ) ตีพิมพ์กับ สนพ.บีไมน์
“เรามาร่วมมือกันมั้ย”
“ทำไมผมต้องร่วมมือกับคุณ” ใบหน้าเกลื่อนยิ้มอารมณ์ดีหายไปทันทีเมื่อพอจะเดาจุดประสงค์ของอีกฝ่ายได้
“ก็คุณอยากให้ยัยนั่น เอ่อ...พี่ก้อยเลิกกับพี่ว่านไม่ใช่หรือ เรามีจุดประสงค์เดียวกันใช่มั้ยล่ะ”
“แล้วคุณคิดว่าผมจะช่วยคุณได้ยังไง” คิ้วเข้มขมวดมุ่นด้วยความสงสัย
“ก็ช่วยแย่งเจ้าสาวไปให้ได้ไง”
“เพื่ออะไร เพื่อคุณจะได้ครอบครองเจ้าบ่าวแทนหรือไง”
หญิงสาวเม้มปากไม่ตอบ แต่ตากลมโตมองมาด้วยประกายแห่งความหวังว่าเขาจะต้องช่วยเธอได้แน่นอน
“ทำไมคุณไม่คิดตัดอกตัดใจจากผู้ชายซะ ถ้าเขารักคุณจริง เขาก็คงไม่เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวหรอก” ณพลพยายามชี้ให้เธอเข้าใจเหตุผล
“คุณอย่ามารู้ดีหน่อยเลย เขารักฉันมากที่สุด เขาให้ความสำคัญกับฉันมากที่สุด แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตเรา เขาก็เปลี่ยนไป เขาหาว่าฉันทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต ก็ฉันไม่อยากเป็นผู้ใหญ่นี่ ฉันอยากให้เขาดูแลฉันไปตลอดชีวิตอย่างที่เขาเคยสัญญาไว้” หญิงสาวพร่างพรูความในใจออกมา
“แต่ตอนนี้เขาก็เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวแล้วนะคุณ”
“แต่งแล้วก็เลิกได้ คุณก็อยากให้เขาเลิกกันใช่มั้ย คุณก็รักเจ้าสาว อยากแย่งเจ้าสาวมาอยู่แล้วไม่ใช่หรือ”

ณพลจะยอมให้ความร่วมมือกับวาสิกาทำให้คู่แต่งงานหมาด ๆ เลิกกันหรือไม่ เขาควรจะช่วยดึงเธอไม่ให้ทำผิดศีลธรรมหรือควรจะทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ เขาควรจะเลือกเส้นทางไหนดี ?????

Tags: เล่ห์ร้ายฤารัก, โรแมนติค, หวาน, สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ

ตอน: ตอนที่ 8 เด็กป๋า - ลบเนื้อหา


**********
ฝากอ่านติชม แนะนำ เป็นกำลังใจให้ ขวัญดาว ด้วยนะคะ
ร่วมพูดคุยกันได้ทาง e-mail หรือ Facebook ที่ nukwun@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ ^___^

**********



ขวัญดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ก.พ. 2555, 17:05:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 17:27:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 1789





<< ตอนที่ 7 เก็บอาการ (หึง) ไม่อยู่ - ลบเนื้อหา   ตอนที่ 9 เข้าถ้ำเสือเพื่อลูกเสือ - ลบเนื้อหา >>
anOO 9 ก.พ. 2555, 17:49:35 น.
โอ๊ะโอ...โทรหาหนุ่มอื่น ระวังโดนพี่พริ้นซ์ทำโทษนะจ๊ะ


ขวัญดาว 9 ก.พ. 2555, 21:17:06 น.
@ anOO - อาทิตย์หน้ามาคอยอ่านนะจ๊ะว่าลูกหว้าจะถูกพริ้นซ์ทำโทษยังไง ^__^ (ชื่ออะไรเอ่ย พี่ขวัญอยากรู้จักชื่อ อิอิ)


XaWarZd 10 ก.พ. 2555, 01:05:54 น.
วางแผนทำอะไรเนี่ย


นัฐชา 10 ก.พ. 2555, 05:35:37 น.
อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องขวัญ
พี่นัฐมากดlike มาเป็นกำลังใจ

ไว้ไปแลกกันที่งานหนังสือนะคะ อิอิ


silverraindrop 14 ก.พ. 2555, 15:53:41 น.
วางผนการร้ายอะไรอีกเนี่ย .... แล้วอีกคู่นี่เข้าใจกันผิดซะใหญ่โตเลย 5555


ขวัญดาว 14 ก.พ. 2555, 23:54:29 น.
@XaWarZd - ต้องรอติดตามว่าลูกหว้าจะทำตามแผนสำเร็จหรือป่าวนะคะ ^__^


ขวัญดาว 14 ก.พ. 2555, 23:55:19 น.
@นัฐชา - ลุ้นให้นิยายออกทันงานหนังสือคะ แต่ถึงออกไม่ทันก็ส่งไปแลกกับพี่นัฐได้เนอะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะพี่นัฐ คิดถึงจุ๊บๆ ค่ะ ^__^


ขวัญดาว 14 ก.พ. 2555, 23:56:29 น.
@silverraindrop - มารอลุ้นแผนการของ 2 สาวผลไม้โอท็อปกันนะจ๊ะ ว่าจะสำเร็จหรือป่าว

ปล. ขวัญดาวชอบคู่ก่อกับกระเจี๊ยบมากค่ะ (เขียนเอง ชอบเอง หลงตัวเอง อิอิ)


lovemuay 8 มี.ค. 2555, 20:28:42 น.
ลูกหว้าเอ๊ย..เล่นกะไฟ ระวังไฟจะไหม้มือเอานะ


Auuuu 10 มี.ค. 2555, 17:43:27 น.
ไอ๊หย่ะๆๆๆๆๆๆ เอาแล้วๆๆ นางเอกมีแผนการณ์แล้ว แล้วไปดึงนายรามมาทำม้ายยยยยยยยยยยยยยยย


muay 14 มี.ค. 2555, 13:20:45 น.
วางแผนอะไรกันเนี่ย ไม่บอกนายพรินซ์ด้วย ก้อยจะเสร็จลูกหว่ามั๊ยอ่ะ


นุ๊ก 1 เม.ย. 2555, 15:00:12 น.
ลูกหว้ามีแผนนการอีกแล้ว แถมยังไม่บอกพี่พรินซ์รู้ด้วย แล้วจะเกิดอะรัยขึ้นต่อไปน่ะกับลูกหว้า


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 2 เม.ย. 2555, 00:08:14 น.
น่าลุ้นทั้งสองคู่เลย ลูกหว้ากะลังจะทำอะไร รอลุ้นตอนต่อไปค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account