เล่ห์วิวาห์
ภาคีย์ ชายหนุ่มที่ฝังปมอดีตลึกไว้ในใจ เขายอมสละโสดเพื่อหวังคลายความแค้น วิรันดา หญิงสาวที่ยอมเดินเข้าสู่ประตู้วิวาห์เพื่อหวังไม่ให้บิดากลายเป็นบุคคลล้มละลาย เธอจะคลายปมอดีตของเขาได้หรือไม่ เมื่อรู้ถึงเหตุผลที่แท้จริงของการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางความแค้นและชิงชังจะมีบทสรุปเช่นไร ติดตามได้ในเล่ห์วิวาห์




Tags: นิยาย

ตอน: เล่ห์วิวาห์ ตอนที่ 18

ขออนุญาตลบค่ะ...



มุกมาดา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ก.พ. 2555, 13:26:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 เม.ย. 2555, 15:51:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 2064





<< เล่ห์วิวาห์ ตอนที่ 17   เล่ห์วิวาห์ ตอนที่ 19 >>
มุกมาดา 13 ก.พ. 2555, 13:34:30 น.
รู้สึกว่าตอนที่แล้วพาคนอ่านเครียดตามๆ กันไป อิ อิ ตอนนี้อ่านจบแล้ว ยังคงมีบรรยากาศมาคุ อยู่ พระเอกก็เริ่มร้ายขึ้นทีละนิด อย่าเพิ่งเบื่อ ตามเชียร์พระเอกคนนี้กันต่อจนจบนะคะ...แต่เรื่องนี้รับรองว่าจบแฮปปี้แอนดิ้งแน่นอนค่ะ
..................................
wind = ค่ะ กรรมใดใครก่อคนนั้นต้องรับไว้ และยังไม่จบเท่านี้ค่ะ ต้องติดตามดูว่านายภคพลจะต้องชดใช้กรรมอย่างไร

anOO = เรื่องนี้จบหวานแน่นอนค่ะ ฟันธง อย่าเพิ่งเศร้านะคะ

Auuuu = ต้องติดตามดูค่ะว่าใช้อย่างที่คุณ Auuuu คิดเปล่า

wane = อย่าเศร้าเลยนะคะ เรื่องนี้จบแฮปปี้ค่ะ ^___^

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ยังคงติดตามอ่านเรื่องนี้ค่ะ


แพรพริมา 13 ก.พ. 2555, 13:34:47 น.
อิอิ มาไลต์ให้เป็นคนแรก ดีใจๆ


Auuuu 13 ก.พ. 2555, 21:19:48 น.
ชอบพระเอกร้าย อิอิ เพราะรู้สึกว่าคนเราไม่ได้มีแต่ด้านดีแน่ๆ
เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สนุกมากมาย อ่านไปลุ้นไปค่ะ ^^


wane 14 ก.พ. 2555, 02:26:31 น.
ลุ้นจัง ถ้าภาคีย์รู้ว่ารูปนั้นเป็นรูปแม่นางเอกจะเป็นงัยเนี่ย


anOO 14 ก.พ. 2555, 15:33:21 น.
ไม่อยากให้นายคีย์ตามล้างแค้นแม่รันเลย
พ่อฟื้นแล้ว ก็ถามพ่อให้รู้เรื่องแทนล่ะกัน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account