เล่ห์วิวาห์
ภาคีย์ ชายหนุ่มที่ฝังปมอดีตลึกไว้ในใจ เขายอมสละโสดเพื่อหวังคลายความแค้น วิรันดา หญิงสาวที่ยอมเดินเข้าสู่ประตู้วิวาห์เพื่อหวังไม่ให้บิดากลายเป็นบุคคลล้มละลาย เธอจะคลายปมอดีตของเขาได้หรือไม่ เมื่อรู้ถึงเหตุผลที่แท้จริงของการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางความแค้นและชิงชังจะมีบทสรุปเช่นไร ติดตามได้ในเล่ห์วิวาห์




Tags: นิยาย

ตอน: เล่ห์วิวาห์ ตอนที่ 19

ขออนุญาตลบค่ะ...



มุกมาดา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ก.พ. 2555, 11:07:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 เม.ย. 2555, 15:51:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 2212





<< เล่ห์วิวาห์ ตอนที่ 18   เล่ห์วิวาห์ ตอนที่ 20 >>
มุกมาดา 20 ก.พ. 2555, 11:17:38 น.
ตอนนี้จบไปก็ยังคงอยู่ในซีนอารมณ์ล้วนๆ อย่างเครียดเกินไปนะคะ คอยเป็นกำลังใจติดตามต่อไปเรื่อยๆ นะคะ ตอนต่อไปจะเพิ่มสีสัน ความเข้มข้น และความสนุก ชีวิตหลังแต่งงานต้องมาคอยดูว่าพระเอกของเราจะเอาอยู่ หรือเอาไม่อยู่ นางเอกคนนี้ไม่ธรรมดาค่ะ แล้วก็ตามลุ้นว่าฆาตกรตัวจริงจะลอยนวลไปได้นานแค่ไหน

คุณแพรพิมา (ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามากดไลต์เป็นกำลังใจให้ค่ะ)

Auuuu (ขอบคุณค่ะที่ยังไม่เกลียดพระเอก อิ อิ และขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ)

Wane (ในที่สุดตอนนี้พระเอกก็รู้แล้วค่ะ ไม่ต้องรอสายสืบ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ)

anOO (พระเอกไม่มีโอกาสได้ถามพ่อเลยค่ะ เศร้าจัง ขอบคุณสำหรับกำลังค่ะ)



anOO 20 ก.พ. 2555, 19:09:40 น.
ฮือๆๆๆ....เค้าไม่อยากอ่านตอนเศร้าๆ เลย
นายคีย์คงจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้าแน่ๆ รันจะทำไงต่อไป


Auuuu 20 ก.พ. 2555, 21:58:40 น.
โอ้ยยยยยย ตอนนี้เครียดมากกกกกกก


wane 21 ก.พ. 2555, 08:38:27 น.
ทำไมนายคีย์ไม่สืบหาเรื่องหมึกที่ติดอยู่ที่มือพ่อหล่ะ ความโกรธบังตาทุกสิ่งอยู่หล่ะซิเนี่ย


kikkew 23 ก.พ. 2555, 17:54:15 น.
อยากอ่านต่อแล้วค่ะ .... แอบลุ้นๆ ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account