เล่ห์ร้ายฤารัก (ภาคต่อ สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ) ตีพิมพ์กับ สนพ.บีไมน์
“เรามาร่วมมือกันมั้ย”
“ทำไมผมต้องร่วมมือกับคุณ” ใบหน้าเกลื่อนยิ้มอารมณ์ดีหายไปทันทีเมื่อพอจะเดาจุดประสงค์ของอีกฝ่ายได้
“ก็คุณอยากให้ยัยนั่น เอ่อ...พี่ก้อยเลิกกับพี่ว่านไม่ใช่หรือ เรามีจุดประสงค์เดียวกันใช่มั้ยล่ะ”
“แล้วคุณคิดว่าผมจะช่วยคุณได้ยังไง” คิ้วเข้มขมวดมุ่นด้วยความสงสัย
“ก็ช่วยแย่งเจ้าสาวไปให้ได้ไง”
“เพื่ออะไร เพื่อคุณจะได้ครอบครองเจ้าบ่าวแทนหรือไง”
หญิงสาวเม้มปากไม่ตอบ แต่ตากลมโตมองมาด้วยประกายแห่งความหวังว่าเขาจะต้องช่วยเธอได้แน่นอน
“ทำไมคุณไม่คิดตัดอกตัดใจจากผู้ชายซะ ถ้าเขารักคุณจริง เขาก็คงไม่เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวหรอก” ณพลพยายามชี้ให้เธอเข้าใจเหตุผล
“คุณอย่ามารู้ดีหน่อยเลย เขารักฉันมากที่สุด เขาให้ความสำคัญกับฉันมากที่สุด แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตเรา เขาก็เปลี่ยนไป เขาหาว่าฉันทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต ก็ฉันไม่อยากเป็นผู้ใหญ่นี่ ฉันอยากให้เขาดูแลฉันไปตลอดชีวิตอย่างที่เขาเคยสัญญาไว้” หญิงสาวพร่างพรูความในใจออกมา
“แต่ตอนนี้เขาก็เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวแล้วนะคุณ”
“แต่งแล้วก็เลิกได้ คุณก็อยากให้เขาเลิกกันใช่มั้ย คุณก็รักเจ้าสาว อยากแย่งเจ้าสาวมาอยู่แล้วไม่ใช่หรือ”

ณพลจะยอมให้ความร่วมมือกับวาสิกาทำให้คู่แต่งงานหมาด ๆ เลิกกันหรือไม่ เขาควรจะช่วยดึงเธอไม่ให้ทำผิดศีลธรรมหรือควรจะทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ เขาควรจะเลือกเส้นทางไหนดี ?????

Tags: เล่ห์ร้ายฤารัก, โรแมนติค, หวาน, สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ

ตอน: ตอนที่ 9 เข้าถ้ำเสือเพื่อลูกเสือ - ลบเนื้อหา


**********
ฝากอ่านติชม แนะนำ เป็นกำลังใจให้ ขวัญดาว ด้วยนะคะ
ร่วมพูดคุยกันได้ทาง e-mail หรือ Facebook ที่ nukwun@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ ^___^

**********



ขวัญดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ก.พ. 2555, 17:33:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 17:26:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 1881





<< ตอนที่ 8 เด็กป๋า - ลบเนื้อหา   ตอนที่ 10 ให้ทุกข์ (รัก) แก่ท่าน ทุกข์ (รัก) นั้นถึงตัว 1 - ลบเนื้อหา >>
anOO 14 ก.พ. 2555, 17:56:59 น.
โดนทำโทษแบบนี้ ลูกหว้าขาดทุนนะเนี่ย


ขวัญดาว 14 ก.พ. 2555, 18:23:28 น.
anOO ง้านลูกหว้าต้องทำโทษคืนดีมั้ยจ๊ะ อิอิ


XaWarZd 15 ก.พ. 2555, 00:18:21 น.
เฮ้อ ตอนหน้าจะยุ่งแล้วหรือเปล่าเนี่ย จัดฉากเองเลยใช่มั้ยยัยลูกหว้า


นัฐชา 15 ก.พ. 2555, 05:56:34 น.
น้องขวัญ สู้ๆๆ
ไปแลกกันที่งานหนังสือนะคะ เล่มนี้ อิอิ


silverraindrop 15 ก.พ. 2555, 10:54:32 น.
อ๊าย....อิจฉานะ จูบ จูบ ลงโทษ


ขวัญดาว 17 ก.พ. 2555, 22:08:47 น.
XawarZd - ตอนนี้ต่อไปค่อยอ่านว่าลูกหว้าจะทำสำเร็จหรือป่าวเนอะ หุหุ


ขวัญดาว 17 ก.พ. 2555, 22:09:13 น.
พี่นัฐ - ขอบคุณจุ๊บๆ จ้า ถ้านิยายขวัญออกทัน ต้องแลกกับพี่นัฐอยู่แล้วค่ะ ^__^


ขวัญดาว 17 ก.พ. 2555, 22:09:38 น.
silverraindrop - พี่ขวัญอยากถูกทำโทษแบบนี้บ้างอ่ะ อิอิ


lovemuay 8 มี.ค. 2555, 20:42:58 น.
งานนี้ถ้าลูกหว้าทำสำเร็จก็มีแต่ตัวเองนั่นแหละที่จะเสียใจที่สุด
พอจะเดาได้เลยว่าคุณเธอวางแผนอะไรไว้


Auuuu 10 มี.ค. 2555, 22:25:39 น.
สงสัยว่านางเอกจะเอายานอนหลับไปทำไรหว้า ใส่ให้ใครกินนนนนนน ลุ้นๆๆๆ
>,< เขินอ่าาาาาา ลงโทษด้วยการจูบ วิวิ้วววว


muay 15 มี.ค. 2555, 08:35:31 น.
อย่าบอกน่ะว่าลูกหว้าจะเอายานอนหลับใส่ให้ก้อยกะพี่พรินซ์กินน่ะ


นุ๊ก 1 เม.ย. 2555, 15:02:38 น.
โดนทําโทษแบบนี้ลูกหว้าก็แย่สิ จูบ จูบลงโดน ม่ารู้ตอนนี้ปากลูกหว้าจะซํ้าหมดยัง แต่น่าจะไม่เหลือแล้วมั้ง ฮุฮุ


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 2 เม.ย. 2555, 00:28:46 น.
อยากโดนลงโทษแบบนี้บ้าง อิอิ
ตอนนี้ปากช้ำ ตอนหน้าใจอาจช้ำก็ได้ ตามลุ้นแผนการของลูกหว้า ว่าจะสำเร็จไหม


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account