เล่ห์ร้ายฤารัก (ภาคต่อ สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ) ตีพิมพ์กับ สนพ.บีไมน์
“เรามาร่วมมือกันมั้ย”
“ทำไมผมต้องร่วมมือกับคุณ” ใบหน้าเกลื่อนยิ้มอารมณ์ดีหายไปทันทีเมื่อพอจะเดาจุดประสงค์ของอีกฝ่ายได้
“ก็คุณอยากให้ยัยนั่น เอ่อ...พี่ก้อยเลิกกับพี่ว่านไม่ใช่หรือ เรามีจุดประสงค์เดียวกันใช่มั้ยล่ะ”
“แล้วคุณคิดว่าผมจะช่วยคุณได้ยังไง” คิ้วเข้มขมวดมุ่นด้วยความสงสัย
“ก็ช่วยแย่งเจ้าสาวไปให้ได้ไง”
“เพื่ออะไร เพื่อคุณจะได้ครอบครองเจ้าบ่าวแทนหรือไง”
หญิงสาวเม้มปากไม่ตอบ แต่ตากลมโตมองมาด้วยประกายแห่งความหวังว่าเขาจะต้องช่วยเธอได้แน่นอน
“ทำไมคุณไม่คิดตัดอกตัดใจจากผู้ชายซะ ถ้าเขารักคุณจริง เขาก็คงไม่เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวหรอก” ณพลพยายามชี้ให้เธอเข้าใจเหตุผล
“คุณอย่ามารู้ดีหน่อยเลย เขารักฉันมากที่สุด เขาให้ความสำคัญกับฉันมากที่สุด แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตเรา เขาก็เปลี่ยนไป เขาหาว่าฉันทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต ก็ฉันไม่อยากเป็นผู้ใหญ่นี่ ฉันอยากให้เขาดูแลฉันไปตลอดชีวิตอย่างที่เขาเคยสัญญาไว้” หญิงสาวพร่างพรูความในใจออกมา
“แต่ตอนนี้เขาก็เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวแล้วนะคุณ”
“แต่งแล้วก็เลิกได้ คุณก็อยากให้เขาเลิกกันใช่มั้ย คุณก็รักเจ้าสาว อยากแย่งเจ้าสาวมาอยู่แล้วไม่ใช่หรือ”

ณพลจะยอมให้ความร่วมมือกับวาสิกาทำให้คู่แต่งงานหมาด ๆ เลิกกันหรือไม่ เขาควรจะช่วยดึงเธอไม่ให้ทำผิดศีลธรรมหรือควรจะทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ เขาควรจะเลือกเส้นทางไหนดี ?????

Tags: เล่ห์ร้ายฤารัก, โรแมนติค, หวาน, สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ

ตอน: ตอนที่ 13 ตกกระไดพลอย (โจน) รัก - ลบเนื้อหา

**********
ฝากอ่านติชม แนะนำ กด Like เป็นกำลังใจให้ ขวัญดาว ด้วยนะคะ
ร่วมพูดคุยกันได้ทาง e-mail หรือ Facebook ที่ nukwun@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ ^___^

**********



ขวัญดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ก.พ. 2555, 17:14:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 17:22:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 1828





<< ตอนที่ 12 แผน (รัก) พลิกล็อค - ลบเนื้อหา   ตอนที่ 14 Wedding plan - ลบเนื้อหา >>
anOO 29 ก.พ. 2555, 09:31:14 น.
ลูกหว้าเล่นแบบนี้ คุณแม่เกือบหงายหลังเลยไหม
คราวนี้เชื่อได้หรือยังว่าพี่พริ้นซ์เค้ารักตัวเองจริงๆๆๆๆๆ


ขวัญดาว 29 ก.พ. 2555, 23:38:58 น.
@ anOO - ตอนนี้หมั่นไส้ลูกหว้ากันเต็มที่เลยเนอะ อีกหน่อยจะสงสารลูกหว้านะจ๊ะ อิอิ


นัฐชา 1 มี.ค. 2555, 13:22:00 น.
แวะมาเป็นกำลังใจให้น้องสาวคนเก่งนะคะ


ขวัญดาว 6 มี.ค. 2555, 21:24:28 น.
@ พี่นัฐ - ขอบคุณจุ๊บๆ พี่สาวที่น่ารักจ้า ^__^


lovemuay 10 มี.ค. 2555, 20:17:39 น.
รอบนี้พี่พรินซ์แมนมาก ได้ใจทุกคนไปเต็มๆ อิอิ


Auuuu 10 มี.ค. 2555, 23:07:12 น.
พี่พรินซ์น่ารักมากๆๆเลย นางเอกเอ๋ย ใครไม่รักเรา เรารักตัวเองก็พอแล้ว ^^


muay 26 มี.ค. 2555, 09:03:04 น.
ยามที่เราทุกข์ไม่มีใคร คนแรกที่เราคิดถึง คนนี้แหละใช่เลยจ้าลูกหว้า รู้ใจตัวเองซะทีดิ พี่พรินซ์อบอุ่นแค่ไหน คุณพ่อคุณแม่ต้องเจอประโยคเย็นชาจากพี่ว่าน จะคิดได้ยังเนี่ย


นุ๊ก 1 เม.ย. 2555, 15:11:51 น.
พี่พรินซ์แมนมาก น่ารักสุดๆไปเลย


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 2 เม.ย. 2555, 20:48:33 น.
ลูกหว้าแรงอ่ะ ถึงขนาดนี้แล้วคุณแม่จะคิดได้รึยังค่ะ เมื่อไหร่พี่พริ๊นจะสารภาพรักลูกหว้าซะที ลุ้นค่า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account