เล่ห์ร้ายฤารัก (ภาคต่อ สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ) ตีพิมพ์กับ สนพ.บีไมน์
“เรามาร่วมมือกันมั้ย”
“ทำไมผมต้องร่วมมือกับคุณ” ใบหน้าเกลื่อนยิ้มอารมณ์ดีหายไปทันทีเมื่อพอจะเดาจุดประสงค์ของอีกฝ่ายได้
“ก็คุณอยากให้ยัยนั่น เอ่อ...พี่ก้อยเลิกกับพี่ว่านไม่ใช่หรือ เรามีจุดประสงค์เดียวกันใช่มั้ยล่ะ”
“แล้วคุณคิดว่าผมจะช่วยคุณได้ยังไง” คิ้วเข้มขมวดมุ่นด้วยความสงสัย
“ก็ช่วยแย่งเจ้าสาวไปให้ได้ไง”
“เพื่ออะไร เพื่อคุณจะได้ครอบครองเจ้าบ่าวแทนหรือไง”
หญิงสาวเม้มปากไม่ตอบ แต่ตากลมโตมองมาด้วยประกายแห่งความหวังว่าเขาจะต้องช่วยเธอได้แน่นอน
“ทำไมคุณไม่คิดตัดอกตัดใจจากผู้ชายซะ ถ้าเขารักคุณจริง เขาก็คงไม่เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวหรอก” ณพลพยายามชี้ให้เธอเข้าใจเหตุผล
“คุณอย่ามารู้ดีหน่อยเลย เขารักฉันมากที่สุด เขาให้ความสำคัญกับฉันมากที่สุด แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตเรา เขาก็เปลี่ยนไป เขาหาว่าฉันทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต ก็ฉันไม่อยากเป็นผู้ใหญ่นี่ ฉันอยากให้เขาดูแลฉันไปตลอดชีวิตอย่างที่เขาเคยสัญญาไว้” หญิงสาวพร่างพรูความในใจออกมา
“แต่ตอนนี้เขาก็เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวแล้วนะคุณ”
“แต่งแล้วก็เลิกได้ คุณก็อยากให้เขาเลิกกันใช่มั้ย คุณก็รักเจ้าสาว อยากแย่งเจ้าสาวมาอยู่แล้วไม่ใช่หรือ”

ณพลจะยอมให้ความร่วมมือกับวาสิกาทำให้คู่แต่งงานหมาด ๆ เลิกกันหรือไม่ เขาควรจะช่วยดึงเธอไม่ให้ทำผิดศีลธรรมหรือควรจะทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ เขาควรจะเลือกเส้นทางไหนดี ?????

Tags: เล่ห์ร้ายฤารัก, โรแมนติค, หวาน, สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ

ตอน: ตอนที่ 14 Wedding plan - ลบเนื้อหา

ตอนที่ 14 Wedding plan

**********
ฝากอ่านติชม แนะนำ กด Like เป็นกำลังใจให้ ขวัญดาว ด้วยนะคะ
ร่วมพูดคุยกันได้ทาง e-mail หรือ Facebook ที่ nukwun@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ ^___^

**********



ขวัญดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 มี.ค. 2555, 16:57:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 17:21:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1921





<< ตอนที่ 13 ตกกระไดพลอย (โจน) รัก - ลบเนื้อหา   เล่นเกมส์ชิงหนังสือ "เล่ห์ร้ายฤารัก" และ "หัวใจเล่ห์รัก" หมดเขต 5 เม.ย. 2555 >>
anOO 1 มี.ค. 2555, 17:59:51 น.
ไงล่ะคุณแม่ ว่าที่ลูกเขยเพียบพร้อมซะขนา่ดนี้


ขวัญดาว 1 มี.ค. 2555, 18:19:17 น.
@ anOO อยากให้แม่พี่ขวัญได้ลูกเขยแบบนี้บ้างจังเลยอ่ะ 555555


Pat 3 มี.ค. 2555, 22:00:50 น.
( ^)o(^ )


lovemuay 10 มี.ค. 2555, 20:37:15 น.
เมื่อไหร่พี่พรินซ์จะสารภาพรักกับเจ้าตัวตรงๆหล่ะคะ? อิอิ


Auuuu 10 มี.ค. 2555, 23:13:32 น.
แอบสะใจเล็กๆ อิอิ คุณแม่ปลื้มหรือยังฮาฟฟฟฟ


muay 27 มี.ค. 2555, 08:28:07 น.
พี่พรินซ์จะค่อยๆเติมเต็มความรักที่ขาดหายไปของลูกหว้า อบอุ่นจังเลย ชอบคู่พี่ก่อกะน้องลูกเจี๊ยบ


นุ๊ก 1 เม.ย. 2555, 15:14:14 น.
น่ารักอะ ว่าที่ลูกเขยดีพร้อมไปทุกด้านนเลย อยากไปแบบนี้บางจัง สงสัยจะเปงนางร้ายแล้วมั้งเรา คิดจะเเย่งพีพริ้นจากลูกหว้า แล้วว


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 3 เม.ย. 2555, 20:13:18 น.
คุณแม่ไม่ปลื้ม แต่คุณสมบัติเพียบพร้อมขนาดนี้ จะหาที่ไหนได้อีก
หล่อ รวย นิสัยดี อิจฉาลูกหว้าอ่ะ พี่พริ๊นน่ารักได้อีกกกกกกกกก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account