เมียกำมะลอ ภาคต่อเมียบังเอิญ Romance
เมียกำมะลอ

เอเดรียน มาร์เซโล แฝดพี่ 27 ปี
หนุ่มนักธุรกิจผู้เงียบขรึมต่างจากน้องชาย ผู้ที่ได้ฉายา แวมไพร์หน้าหยก ชีวิตนี้เขาหลีกหนีการแต่งงานสุดชีวิต แต่จะทำยังไงเมื่อปะป๊ากับหม่าม๊าอยากอุ้มหลาน??
เขาจ้างเธอมาแต่งงาน เมื่อเจ้าน้องชายฝาแฝดตัวดีกะล่อนจนมารดาอ่อนใจ จึงเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องหาคนมาเป็นเจ้าสาวและยอมแต่งงานแทน สัญญาแต่งงานเป็นเวลา 2 ปี และเธอต้องมีลูกให้เขาเธอจึงจะเป็นอิสระ หากสัญญานี้จะเป็นอย่างไร เมื่อสุดท้ายคนที่ไม่อยากปล่อยเธอไปกลับเป็นเขาเอง

กนกวดี รอซ 20 ปี
เธอยอมรับข้อเสนอของชายแปลกหน้าอย่างง่ายๆ เพราะเขาเป็นคนที่เธอแอบรัก พี่ชายวัยเด็กในอดีตจะจำน้องน้อยคนนี้ได้หรือไม่ หรือเธอต้องเสียเวลา 2 ปีไปเฉยๆ หัวใจของเธอจะสามารถละลายน้ำแข็งของแวมไพร์หน้าหยกได้หรือเปล่า เธอเองก็ไม่มั่นใจ

เอดาน มาร์เซโล แฝดน้อง 27 ปี
หนุ่มเพลย์บอยผู้ติดอันดับหนุ่มโสดน่าหม่ำของนิตรสารดังในยุโรป หลีกหนีการมีห่วงสุดชีวิต เมื่อปะป๊ากับหม่าม๊าอยากได้หลาน ต้องพึ่งเอเดรียนแล้วล่ะครับ
เขาหงุดหงิดหัวใจนักเมื่อน้องสาวสุดที่รักที่เป็นไม้เบื่อไม้เมามีพฤติกรรมแปลกๆกับเพื่อนสนิท ไม่จริง เขารับไม่ได้ เขาหวงน้องก็จริงแต่ไม่ใช่จะยอมให้น้องไปชอบเพศเดียวกันนะ และเพศเดียวกันเนี่ยก็แสบสันต์ใช่เล่น ที่สำคัญหน้าอกหน้าใจช่างเกินตัวซะเหลือเกิน ไม่ได้ๆ เรื่องนี้มันผิดที่ยัยเพื่อนน้องเขา หากเขาเปลี่ยนเธอคนนั้นให้เป็นผู้หญิงเต็มตัว ไม่หลงผิดคิดรักเพศเดียวกัน น้องสาวเขาก็รอด งานนี้ถนัดนัก อย่าหวังเลยว่าเธอจะหันไปติดใจเพศเดียวกันอีก ดารากานต์

ดารากานต์ ธรรมรัตน์ 20 ปี
หญิงสาวห้าวๆ ผู้เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ที่สุดในชีวิต เธอจะทำอย่างไร เมื่อนายกะล่อนพี่ชายเพื่อนรักคิดเองเออเองว่าเธอเป็นคู่เลสเบี้ยนของน้องสาว บททำโทษที่ร้ายกาจตามแบบฉบับนายตัวร้ายเอดานจึงมาลงที่เธอ ‘ฉันจะทำให้เธอรู้ว่า รสรักจากผู้ชายมันดีกว่าสิ่งที่เธอเคยผ่านมา!!!!!’

แองเจลิน่า มาร์เซโล น้องสาวคนสุดท้อง 19 ปี
สาวสวยลูกสาวคนสุดท้องของตระกูล ที่มีบิดาและพี่ชายฝาแฝดหวงยิ่งกว่าไข่ในหิน ขยับเป็นไม่ได้ เธอโหยหาอิสระมาตลอดชีวิต เมื่อได้มันมาเธอจึงไม่รีรอที่จะใช้มันให้คุ้มค่า แต่อิสระที่เธอได้มามันก็แค่ชั่วคราวเมื่อเธอต้องเปลี่ยนจากกรงรักของครอบครัวไปสู่กรงรักของมาเฟียหนุ่ม คู่แข่งธุรกิจสายการบินของตระกูล

โรมิโอ มาเรซ อายุ 30 ปี
มาเฟียหนุ่มสัญชาติอิตาเลียน ผู้นำด้านธุรกิจการบิน เมื่อธุรกิจการบินที่เปิดใหม่ของตระกูลมาร์เซโลกำลังแย่งผู้โดยสารเขาไป จุดอ่อนมีเพียงหนึ่งเดียวที่เขาจะทำคือฉกชิงตัวและหัวใจของลูกสาวคนเล็กของตระกูลนี้มา เพื่อให้ธุรกิจสายการบินที่มีมาเป็นของเขาโดยไม่ต้องเสียแรง แม้จะได้เธอมาแบบมาเฟีย แต่เมื่อมาเฟียมีหัวใจ ถึงต้องโดนพ่อตาฆ่าตายก็ยอม!!!

** พบกับเรื่องราวของฝาแฝดสุดเฮี้ยว ที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว เขาจะทำยังไงกับการหาหลานให้ป๊ะป๋ากับหม่าม๊า *

Tags: ตบจูบ, วรรณกรรมผู้ใหญ่

ตอน: บทนำ

บทนำ

“อัลคะพ่อลูกชายตัวดีของคุณลงหน้าหนังสือพิมพ์อีกแล้วนะ” แก้วกัลยาบ่นให้สามีฟังทันทีที่เห็นข่าวลูกชายคนเล็กที่หน้าข่าวซุบซิบชื่อดังของยุโรปเกี่ยวกับพฤติกรรมการควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ในขณะที่ลูกชายคนโตของเธอก็มีข่าวหักอกผู้หญิงที่เป็นดารา คู่ควงคนล่าสุด แก้วกัลยาที่ตอนนี้อายุเข้าเลข 5 แต่ยังสวยพริ้ง หุ่นยังคงตัวเพราะดูแลตัวเองดี ชี้ข่าวให้สามีที่กำลังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ดู สามีเธอตอนนี้เกษียณตัวเองออกมานอนเล่นเป็นคนตกงานอยู่กับเธอที่บ้าน วันๆไม่ทำอะไรนอกจากทำให้เธออับอายลูกๆ คอยหวงเธอกับลูกเอย คนนั้นเอย คนนี้เอย นอกจากนั้นยังชอบทำอะไรประเจิดประเจ้อแม้จะแก่จนอายุปูนนี้ก็ไม่เว้น
อันเดรส มาร์เซโลที่ตอนนี้ดูเป็นหนุ่มใหญ่ภูมิฐานก้มมองข่าวของลูกชายตัวแสบทั้งสองในหนังสือพิมพ์ที่คนเป็นเมียยื่นให้ดู ก่อนจะอ่านดังๆ เพื่อเย้าภรรยาที่ตอนนี้หน้าตูมเป็นเจ้าตูบ
หนุ่มเพลย์บอยเจ้าเสน่ห์เอดาน ทายาทอีกคนของตระกูลดังมาร์เซโล เปลี่ยนคู่ควงอีกแล้วเจ้าค่ะ ล่าสุดเพิ่งสลัดนางเอกฮอลลิวู้ดคนดังที่เพิ่งลั่น ว่าเธอคือตัวจริงของพ่อหนุ่มเอดาน ทิ้งมาควงสาวคนใหม่ที่มีดีกรีงามไม่แพ้คนก่อนๆ เพราะเธอคนนี้เพิ่งได้มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส แหมๆๆ พ่อหนุ่มเอดานนี่เขาควงแต่คนสวยระดับโลกจริงๆนะคะทุกคน งานนี้เราๆคงอกหักอีกตามเคยที่หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์มีคนเคียงข้าง(ชั่วคราว)อีกแล้ว
“หึหึ เจ้าเอดานมันก็เป็นแบบนี้มานานแล้วนะคุณ มาบ่นอะไรมันตอนนี้” อันเดรสเอ่ยเย้าภรรยาอย่างขำๆเมื่อเห็นเธอเดือดร้อนทุกครั้งที่เจ้าลูกชายตัวดีมีข่าวเสียหายเกี่ยวกับผู้หญิง
“หยุดเลยนะ เพราะคุณแหละ เชื้อเจ้าชู้แรงนัก ลูกเลยได้มาซะเยอะ” แก้วกัลยาพาลโทษสามีเกี่ยวกับพฤติกรรมเจ้าลูกชายทันที เพราะตอนหนุ่มๆพ่อคงเจ้าชู้ไม่ต่างกัน ลูกชายทั้งสองถึงเจ้าชู้ทวีคูณถึงเพียงนี้ เอเดรียนไม่เท่าไหร่แต่เอดานนี่ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ
“เอาน่า ลูกเราเป็นผู้ชาย ดูยัยหนูสิ รายนั้นเรียบร้อยออก แฟนก็ไม่มีถูกใจพ่อเป็นที่สุด” อันเดรสเอ่ยถึงลุกสาวคนเดียวของเขาที่เพิ่งจบมหาวิทยาลัยหมาดๆและตอนนี้กำลังท่องเที่ยวอยู่แถบเอเชียกับเพื่อนเพื่อฉลองเรียนจบ ลูกสาวเขาได้แม่มาทุกประการ สวย เก่ง เรียบร้อย แม่บ้านแม่เรือน อาจจะเอาแต่ใจและซนบ้างด้วยทุกคนตามใจแต่ลุกสาวเขาก็ไม่เสียคน ที่เขายอมให้ไปเที่ยวก็เพราะทนคำรบเร้าจากลูกสาวตัวน้อยไม่ไหว ใจจริงคนเป็นพ่อไม่อยากให้ลูกห่างกายเลยสักนิด อันเดรสคิดถึงลูกสาวก็ต้องยิ้มออกมาเบาๆจนลืมเรื่องเจ้าแฝดจอมซนไปเลยทันที
“นี่ คุณก็หวงยัยหนูเกิน เห็นไหมลูกไม่มีแฟนหรือเพื่อนผู้ชายเลย เฮ้อ พอลูกชายก็เชียร์ให้เจ้าชู้ พอลูกสาวกลับห้าม คุณนี่นะ” แก้วกัลยาอดที่จะต่อว่าสามีอีกไม่ได้
“แล้วที่ฉันโกรธวันนี้น่ะนะ คือข่าวเอเดรียน เอเดรียนมีข่าวกับผู้หญิง ฉันรับไม่ได้” แก้วกัลยามองดูข่าวลูกชายคนโตที่ปกติจะเงียบขรึมและระวังตัวไม่ให้มีข่าวกับใครตกเป็นข่าวกับดาราที่ออกมาแฉเจ้าแฝดคนโตว่าทำผู้หญิงคนนั้นท้องและจ้างไปทำแท้ง เธอรับไม่ได้จริงๆ ลูกชายเธอไม่น่าทำเรื่องแบบนี้ แต่เธอโทรตามพ่อลูกชายตัวดีเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับ แก้วกัลยาจึงได้แต่หงุดหงิดคนเดียว เพราะสามีกลับทำทองไม่รู้ร้อนอะไรเลย
“นี่คุณ จะไม่ห่วงลูกบ้างหรือไงคะ” แก้วกัลยาเมื่อเห็นสามียังคงนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อย่างสบายใจอยู่ก็ทนไม่ไหว แหวสามีออกไปทันที
“หื้ม ที่รัก ใจเย็นๆน่า ลุกเราโตแล้วนะครับอายุใกล้ 30 ขวบแล้วนะทำเหมือนลูกเป็นเด็กๆไปได้ ไหนดูสิข่าวอะไร” อันเดรสเอ่ยปลอบแม่ของลูกที่กำลังเครียดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ไม่ถือสาที่เธอแวดเขามาเลยสักนิดด้วยภรรยาสุดที่รักของเขาเป็นแบบนี้มาตั้งนาน ถ้ามีเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับเจ้าลุกชายเธอจะโมโหเสมอๆ แต่ไอ้ตัวแสบทั้งสองก็หาเรื่องให้แม่ปวดหัวได้ไม่เว้นวันจริงๆ คนเป็นพ่อส่ายหัวเบาๆก่อนจะก้มลงพาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์อีกฉบับที่คนเป็นเมียวางไว้ให้ดูตั้งแต่ครั้งนั้น
ทายาทนักธุรกิจตระกูลดังผู้ได้ฉายา แวมไพร์น้ำแข็ง แฝดพี่สุดหล่อเอเดรียน มาร์เซโล ตกเป็นจำเลยอีกคนเจ้าค่ะ เมื่อมีดาราตกอับออกมาแฉว่าเธอเคยอยู่กับพ่อหนุ่มเอเดรียนที่อพาร์ตเม้นที่เขาซื้อให้เป็นเวลาหลายเดือน และเธอท้องลูกของเขาแต่พ่อหนุ่มเอเดรียนกลับเอาเงินให้แม่ดาราตกอับเพื่อไปทำแท้ง งานนี้สงสัยต้องมีการแถลงข่าวใหญ่จากพ่อหนุ่มเอเดรียนแล้วล่ะค่ะ ว่าความจริงเป็นไงกันแน่ อ่านต่อหน้า 2
อันเดรสอ่านข่าวแล้วก็ส่ายหัวเบาๆอีกครั้ง งานนี้พ่อลูกชายโดนหนักแน่ เพราะข่าวนี้ใหญ่มากทีเดียว
“ที่รัก ตาเอเดรียนไม่ใช่คนแบบนี้หรอก คุณอย่าห่วงเลย ผมว่าผู้หญิงคนนี้อยากดังมากกว่า” อันเดรสเอ่ยปลอบเมียคนสวยเบาๆ ด้วยเห็นเธอคิดมากกับเจ้าลูกชายเกินไป งานนี้สงสัยเขาต้องโทรตามให้กลับมาบ้านแล้ว
“แต่ว่า ถ้าลูกเราทำจริงล่ะคะ ไม่รู้แหละ แก้วไม่ยอม ตาเอเดรียนต้องแต่งงานกับผู้หญิงดีๆ” แก้วกัลยาเอ่ยวางแผนให้ลูกชายเสร็จสรรพ ตาแฝดที่น่ารักของเธอต้องเจอผู้หญิงดีๆ และตอนนี้ก็อายุมากแล้ว ลูกชายเธอควรมีหลานให้เธออุ้ม เด็กผู้ชายตัวเล็กๆน่ารัก เหมือนตาแฝด หรือเด็กหญิงตัวน้อยๆดุจนางฟ้าเหมือนยัยหนู
“คิดอะไรน่ะที่รัก อย่าบอกนะว่าอยากได้หลาน” อันเดรสมองหน้าภรรยาก็คิ้วขมวดทันทีที่รู้ทันความคิดคนเป็นเมีย
“ใช่สิ แก้วอยากได้หลาน อยากเลี้ยงเด็กตัวเล็กๆอีกครั้ง ตาแฝดโตเร็วเกินนะคะ ยัยหนูคุณก็แย่งแก้วไปเลี้ยงคนเดียว เชอะ” แก้วกัลยาเอ่ยอ้อนสามีเบาๆ ถ้าสามีเห็นด้วยตาแฝดหนีไม่รอดแน่ๆ แต่ที่หนีรอดอยู่ตอนนี้เพราะสามีคอยให้ท้ายน่ะสิ ผู้ชายพันธุ์เจ้าชู้ชอบสนับสนุนกันดีนัก
“ที่รัก ผมว่าปล่อยให้ลูกมันเจอเองดีกว่านะ เรื่องแบบนี้ เห็นไหมคุณกับผมอุปสรรคและระยะทางเป็นตัวกั้นเราไว้ได้ที่ไหน คนเราถ้าใจมันรักกันจริง มันก้ต้องผ่านไปได้แหละ” อันเดรสสอนคนเป็นเมียด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน เมียเขานี่แม้จะมีลูกสามแล้วยังมีนิสัยและความคิดแบบเด็กๆอยู่อีกนะ
“ถ้าแก้วรอให้ตาแฝดหาเองมีหวังแก้วแก่จนอุ้มหลานไม่ไหวล่ะค่ะ ไม่รู้แหละ บอกตาแฝดมาหาแก้วด้วยเย็นนี้ ไม่งั้นไม่ต้องมาเรียกแก้วว่าหม่าม๊า เชอะ มีป๊ะป๋าคนเดียวนั่นแหละ ปรึกษากันดีนักนี่” พูดเสร็จแก้วกัลยาก็เดินเชิดหน้าเดินขึ้นห้องไปอย่างงอนๆ งอนทั้งตาแฝด งอนทั้งพ่อของลูก
อันเดรสผู้ที่โดนงานเข้าตอนแก่ นั่งนิ่งอย่างงงๆ เขาทำอะไรผิดหว่า เฮ้อ ให้ตาแฝดหาหลานเขาว่ามันยากกว่าให้เขาผลิตลูกอีกนะเนี่ย



กาญจน์เกล้า
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 มี.ค. 2555, 13:37:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 มี.ค. 2555, 13:37:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 2777





   บทที่ 1 คำสั่งด่วน >>
Zephyr 3 มี.ค. 2555, 14:24:32 น.
โอ๊ะ โอ เราอ่านตั้งกะภาคพ่อแม่ ตอนนี้รอรุ่นลูกในเวบนิยาย แต่มันเข้าลำบากมากมาย มาตามอ่านในนี้แทนละกันค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account