เมียกำมะลอ ภาคต่อเมียบังเอิญ Romance
เมียกำมะลอ

เอเดรียน มาร์เซโล แฝดพี่ 27 ปี
หนุ่มนักธุรกิจผู้เงียบขรึมต่างจากน้องชาย ผู้ที่ได้ฉายา แวมไพร์หน้าหยก ชีวิตนี้เขาหลีกหนีการแต่งงานสุดชีวิต แต่จะทำยังไงเมื่อปะป๊ากับหม่าม๊าอยากอุ้มหลาน??
เขาจ้างเธอมาแต่งงาน เมื่อเจ้าน้องชายฝาแฝดตัวดีกะล่อนจนมารดาอ่อนใจ จึงเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องหาคนมาเป็นเจ้าสาวและยอมแต่งงานแทน สัญญาแต่งงานเป็นเวลา 2 ปี และเธอต้องมีลูกให้เขาเธอจึงจะเป็นอิสระ หากสัญญานี้จะเป็นอย่างไร เมื่อสุดท้ายคนที่ไม่อยากปล่อยเธอไปกลับเป็นเขาเอง

กนกวดี รอซ 20 ปี
เธอยอมรับข้อเสนอของชายแปลกหน้าอย่างง่ายๆ เพราะเขาเป็นคนที่เธอแอบรัก พี่ชายวัยเด็กในอดีตจะจำน้องน้อยคนนี้ได้หรือไม่ หรือเธอต้องเสียเวลา 2 ปีไปเฉยๆ หัวใจของเธอจะสามารถละลายน้ำแข็งของแวมไพร์หน้าหยกได้หรือเปล่า เธอเองก็ไม่มั่นใจ

เอดาน มาร์เซโล แฝดน้อง 27 ปี
หนุ่มเพลย์บอยผู้ติดอันดับหนุ่มโสดน่าหม่ำของนิตรสารดังในยุโรป หลีกหนีการมีห่วงสุดชีวิต เมื่อปะป๊ากับหม่าม๊าอยากได้หลาน ต้องพึ่งเอเดรียนแล้วล่ะครับ
เขาหงุดหงิดหัวใจนักเมื่อน้องสาวสุดที่รักที่เป็นไม้เบื่อไม้เมามีพฤติกรรมแปลกๆกับเพื่อนสนิท ไม่จริง เขารับไม่ได้ เขาหวงน้องก็จริงแต่ไม่ใช่จะยอมให้น้องไปชอบเพศเดียวกันนะ และเพศเดียวกันเนี่ยก็แสบสันต์ใช่เล่น ที่สำคัญหน้าอกหน้าใจช่างเกินตัวซะเหลือเกิน ไม่ได้ๆ เรื่องนี้มันผิดที่ยัยเพื่อนน้องเขา หากเขาเปลี่ยนเธอคนนั้นให้เป็นผู้หญิงเต็มตัว ไม่หลงผิดคิดรักเพศเดียวกัน น้องสาวเขาก็รอด งานนี้ถนัดนัก อย่าหวังเลยว่าเธอจะหันไปติดใจเพศเดียวกันอีก ดารากานต์

ดารากานต์ ธรรมรัตน์ 20 ปี
หญิงสาวห้าวๆ ผู้เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ที่สุดในชีวิต เธอจะทำอย่างไร เมื่อนายกะล่อนพี่ชายเพื่อนรักคิดเองเออเองว่าเธอเป็นคู่เลสเบี้ยนของน้องสาว บททำโทษที่ร้ายกาจตามแบบฉบับนายตัวร้ายเอดานจึงมาลงที่เธอ ‘ฉันจะทำให้เธอรู้ว่า รสรักจากผู้ชายมันดีกว่าสิ่งที่เธอเคยผ่านมา!!!!!’

แองเจลิน่า มาร์เซโล น้องสาวคนสุดท้อง 19 ปี
สาวสวยลูกสาวคนสุดท้องของตระกูล ที่มีบิดาและพี่ชายฝาแฝดหวงยิ่งกว่าไข่ในหิน ขยับเป็นไม่ได้ เธอโหยหาอิสระมาตลอดชีวิต เมื่อได้มันมาเธอจึงไม่รีรอที่จะใช้มันให้คุ้มค่า แต่อิสระที่เธอได้มามันก็แค่ชั่วคราวเมื่อเธอต้องเปลี่ยนจากกรงรักของครอบครัวไปสู่กรงรักของมาเฟียหนุ่ม คู่แข่งธุรกิจสายการบินของตระกูล

โรมิโอ มาเรซ อายุ 30 ปี
มาเฟียหนุ่มสัญชาติอิตาเลียน ผู้นำด้านธุรกิจการบิน เมื่อธุรกิจการบินที่เปิดใหม่ของตระกูลมาร์เซโลกำลังแย่งผู้โดยสารเขาไป จุดอ่อนมีเพียงหนึ่งเดียวที่เขาจะทำคือฉกชิงตัวและหัวใจของลูกสาวคนเล็กของตระกูลนี้มา เพื่อให้ธุรกิจสายการบินที่มีมาเป็นของเขาโดยไม่ต้องเสียแรง แม้จะได้เธอมาแบบมาเฟีย แต่เมื่อมาเฟียมีหัวใจ ถึงต้องโดนพ่อตาฆ่าตายก็ยอม!!!

** พบกับเรื่องราวของฝาแฝดสุดเฮี้ยว ที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว เขาจะทำยังไงกับการหาหลานให้ป๊ะป๋ากับหม่าม๊า *

Tags: ตบจูบ, วรรณกรรมผู้ใหญ่

ตอน: บทที่ 2 แผนพลิก

บทที่ 2 แผนพลิก (งานเข้าเอเดรียน)
“เอเดรียน เอดานโทรมาบอกแม่ว่า แฟนเขาขอเลิกเพราะเข้าใจผิด น้องกำลังเศร้า แม่เลยคิดว่าเอเดรียนน่าจะเหมาะสมกว่านะลูก เพราะเราเป็นพี่คนโต”
“หม่าม๊า นี่หม่าม๊าพูดเรื่องอะไรครับ”
“เรื่องแต่งงานไง น้องเพิ่งอกหัก ตอนนี้มันก็เป็นเรื่องที่เราต้องจัดการแล้ว เพราะน้องต้องไปดูแลแองจี้เป็นเดือน บางทีลูกน่ะก็เหมาะสมแล้วนะที่ในการมีครอบครัว เพราะประสบความสำเร็จมากกว่าใครๆ”
“หม่าม๊า เชื่อเอดานได้ไง มันเจ้าเล่ห์ขนาดนั้น และเอดานน่ะ ดูเผินๆอาจจะเหมือนคนไม่เอาการเอางาน แต่งานทุกอย่างที่เอดานทำก็ประสบความสำเร็จนะครับ อย่าหลงกลรูปลักษณ์ภายนอกที่น้องสร้างหลอกคนอื่นเลย”
“ทำไมแม่จะไม่รู้ล่ะ แต่ยังไงซะ มันก็ถึงเวลาแล้วที่เราต้องมีใครสักคน เรื่องผู้หญิงในข่าวไปถึงไหนแล้วล่ะ ใช่คนนี้หรือเปล่าที่จะมาเป็นลูกสะใภ้แม่”
“ไปกันใหญ่แล้วหม่าม๊า เอาเถอะครับ ถ้าผมพร้อมจะพาเธอเข้าไปหาหม่าม๊าเอง”
“ดีมากจ๊ะ แม่เหงารู้ไหม อยากมีหลานน่ารักๆ ซนๆ เหมือนพวกเราตอนเด็กๆ”
“ครับหม่าม๊า รักนะครับ”
“เฮ้อ เอดานนะเอดาน นายทำอะไรลงไปเนี่ย” เอเดรียนยกมือกุมขมับอย่างปวดหัวกับสิ่งที่น้องฝาแฝดโยนมาให้ ก่อนจะกดเบอร์ที่จำได้ขึ้นใจทันทีเพื่อต่อว่าปลายสายอย่างโมโห
“เอดานนายทำอะไรลงไปรู้รึเปล่า”
“อย่าเพิ่งเดือดสิคร้าบ พี่ชายสุดที่รัก น้องคนนี้กลัวฤาษีอย่างพี่จะเหงา เลยอยากให้มีผู้หญิงสวยๆคอยดูแลไง” เอดานหยอกล้อพี่ชายมาตามสายอย่างทะเล้น เขารู้ว่าตอนนี้เอเดรียนโกรธมากแค่ไหน เจ้าชายน้ำแข็งที่หวงความโสดและรักความเป็นส่วนตัวมากกว่าอะไรทั้งหมด ต้องถูกหม่าม๊าที่รักบังคับแต่งงาน แค่คิดก็สนุกแล้วสิ ฮึฮึ
“ฉันไม่สนุกนะเอดาน กลับมาแต่งงานเลย ส่วนยัยน้องเดี๋ยวฉันไปดูแลเอง นายน่ะมีแฟนแล้วไม่ใช่หรือไง”
“ก๊ากกก นี่นายคิดว่าฉันจะมีใครเป็นตัวเป็นตนจริงๆหรือไง ฮึฮึ” เอดานอดขำกับความซื่อไม่เป็นเวล่ำเวลาของแฝดพี่ไม่ได้ คิดได้ไงเขาจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน
“นี่อย่าบอกนะว่านายหลอกหม่าม๊าน่ะ ทำยังงี้ได้ไงเอดาน ถ้าหม่าม๊ารู้จะยิ่งโกรธเอานะ” เอเดรียนต่อว่าน้องชายฝาแฝดอออกมาทันทีที่รู้ว่าน้องนั้นหลอกมารดา
“ถ้าไม่หลอกก็ไม่พ้นคุกน่ะสิ ไปล่ะนะพี่ชายสุดที่รัก น้องคนนี้จะทำหน้าที่ดูแลยัยน้องให้ดีที่สุด ส่วนพี่ก็หาเจ้าสาวให้ทันใจคุณแม่ล่ะ อ้อ หาหลานๆ มาให้หม่าม๊าอุ้มด้วยนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ส่วนฉันก็จะโสดต่อไป บ๊ายบายพี่ชายที่รัก เดี๋ยวจะกลับมาให้ทันงานแต่งนะ” เอดานกล่าวอวยพรพี่ชายฝาแฝดอย่างกวนๆ ก่อนจะรีบวางและปิดโทรศัพท์หนีทันที ‘sorry นะเอเดรียน งานนี้ฉันไม่ไหวจริงๆ ฉันคิดว่านายคงจัดการได้ ฮึฮึ’
ร่างสูงเต็มไปด้วยมัดกล้ามลงจากรถ Aston Martin one-77 ราคาล้านกว่าปอนด์หรือราวๆ 60 ล้านบาทไทยอย่างเอื่อยเชื่อย ด้วยตอนนี้เขาอยู่ในมหาลัยที่น้องสาวจอมดื้อกำลังสอบอยู่ ซึ่งตอนนี้คงกำลังออกจากห้องสอบ ที่จริงพ่อกับแม่ให้มาพรุ่งนี้ แต่เรื่องอะไรจะอยู่ให้เอเดรียนเล่นงานล่ะ สู้ชิ่งหนีมาดูอะไรสวยๆ งามๆ รอไม่ดีกว่าหรอ ดีไม่ดีเขาอาจได้สาวสวยไปนอนกอดอย่างไม่ต้องอยู่ในสายตาปาปารัสซีอย่างฝรั่งเศสก็ได้ หากแต่อารมณ์สุนทรีย์ของเอดานต้องจบลงทันทีเมื่อเห็นอะไรแปลกๆ และไม่เข้าตายิ่งนัก น้องสาวเขากำลังเดินออกมากับสาวน้อยหน้าตาน่ารัก แต่เอ๊ะ ไอ้กริยาท่าทางที่สาวน้อยเอเชียคนนั้นเช็ดอะไรสักอย่างออกจากหน้าและตัวของน้องเขานั่นมันอะไรกัน ร่างสูงเห็นดังนั้นก็รีบเดินไปหาทั้งสองคนอย่างรวดเร็ว ในใจก็เดือดปุดๆ เมื่อคิดว่าสิ่งที่เห็นนั้นสื่อเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลย ผู้หญิงแตะเนื้อต้องตัวกันอย่างสนิทสนม มิหนำซ้ำก่อนที่เขาจะถึงตัวสองสาว สาวน้อยชาวเอเชียยังหอมแก้มน้องสาวเขาอีกแน่ะ ฮื่มมมม
“ดาวอ่ะ เดี๋ยวคนอื่นก็เข้าใจเราผิดหรอก แองจี้จะไม่มีแฟนพอดี” แองเจลิน่าบ่นเพื่อนกระปอดกระแปด แต่ในใจก็ไม่คิดอะไรเพราะเพื่อนเธอคนนี้ชอบหอมแก้ม หยิกแก้มเธอเป็นประจำ เพราะบอกว่าหน้าตาเธอเหมือนตุ๊กตาบ้างล่ะ น่าหยิกบ้างล่ะ และเธอก็รู้ว่าดารากานต์ไม่ได้คิดอะไร แค่หยอกเล่นตามประสา อีกอย่างที่ทำแบบนี้เพราะไม่อยากให้ผู้ชายมายุ่งด้วยนั่นเองเพราะดารากานต์เองก็หน้าตาน่ารักไม่น้อยไปกว่าใครเหมือนกัน แม้จะมีนิสัยห้าวๆ ขัดกับหน้าตาก็เถอะ
“ฮ่าๆๆ ช่างสิ ดาวรักแองจี้นี่” ดารากานต์ตอบออกมาอย่างไม่ยี่หระ ก่อนจะบอกรักเพื่อนออกมาอย่างไม่สนใจว่าคนที่เดินไปมาไกล้จะมองเธอวิปริตผิดเพศแค่ไหน ดีซะอีกจะได้ไม่มีใครมายุ่งกับเธออีก
“บ้า” แองเจลิน่าอดไม่ได้ที่จะค้อนเพื่อน เมื่อชอบทำให้คนอื่นเข้าใจผิดอยู่เรื่อยเลย แองเจลิน่าค้อนเพื่อนสาวหลายๆ ทีก่อนที่สายตาจะสะดุดกับร่างสูงใหญ่อันคุ้นเคย
“ไงยัยน้อง สอบเสร็จแล้วใช่ไหม พี่ได้เป็นคนพูด congratulations ก่อนใครในบ้านล่ะสิเนี่ย” เอดานร้องทักน้องสาวสุดสวยทันที แม้ในใจจะเดือดปุดๆ กับสาวน้อยอีกคนมากมายแค่ไหนก็ตาม
“พี่เอดานมาเร็วจัง แองจี้ยังไม่ไปตอนนี้ซะหน่อย มาคุมความประพฤติอีกแล้วละสิ เชอะ” แองเจลิน่าประชดพี่ชายอย่างรู้ทัน รู้หรอกน่ามาเร็วเนี่ยกะมาคุมความประพฤติ ไม่งั้นก็มาหาสาว เธอมาเรียนตรีสามปีแป๊บเดียวจริงๆ เดี๋ยวก็ต้องกลับไปอยู่กับพี่ชายจอมหวง ไม่รวมป๊ะป๋าอีก เฮ้อ ขึ้นคานแน่เลยเรา
“ฮ่าๆ รู้ทันอีก แล้วนี่จะไม่แนะนำ ‘เพื่อน’ ให้พี่รู้จักหน่อยหรอยัยน้อง” เอดานขยี้ผมหยิกสวยของน้องสาวเบาๆ อย่างเอ็นดู ก่อนจะถามถึงอีกคนอย่างสนใจเต็มที่ว่า ใช่ อย่างที่เขาคิดหรือเปล่า
“อุ๊ย ลืมไปเลยค่ะ พี่เอดานนี่ ดาว เพื่อนแองจี้ค่ะ มาจากเมืองไทย” แองเจลิน่ารีบแนะนำเพื่อนรักให้รู้จักกับพี่ชายทันทีที่คิดได้ ก่อนที่เธอจะนิ่วหน้าอย่างงงๆ เมื่อทั้งสองไม่ยอมจับมือทักทายอย่างที่ควรจะเป็น แองเจลิน่าหันไปหาเพื่อนรักอย่างสงสัยหากก็พบเพียงสายตาราวกับโกรธอะไรพี่ชายเธอนักหนา หากพอหันกลับไปมองพี่ชายจอมกะล่อนก็พบว่าเขายืนล้วงกระเป๋านิ่งๆ เป็นปกติ
“ดาว พี่เอดาน เป็นอะไรกันหรือเปล่า หรือว่ารู้จักกันมาก่อนหรอ” แองเจลิน่าอดที่จะถามไม่ได้เมื่อทั้งสองยังคงไม่พูดอะไรออกมา
“เปล่า/ยัง” เอดานมองหน้าหวานแฉล้มของเพื่อนน้องสาวทันทีที่เอ่ยปฏิเสธออกมาพร้อมกัน ก่อนจะยิ้มให้อย่างกวนๆ เมื่อใบหน้าหวานๆ นั้นส่งสายตาบึ้งเขียวราวกับโกรธเขานักหนาทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรให้เลย
‘อีตาบ้า มีสิทธิ์อะไรมาใช้สายตามองกราดฉันอย่างนั้น นี่สินะพี่ชายจอมเจ้าชู้ของแองจี้ ดูท่าทางน่าจะไม่เบา ยี้ ฉันเกลียดที่สุดเลยไอ้คนเจ้าชู้เนี่ย แล้วฉันจะร่วมทางกับนายนี่ได้ไง’ ดารากานต์แอบด่าคนตรงหน้าในใจก่อนจะยื่นมือออกไปจับอย่างสากลด้วยกิริยากระแทกกระทั้น
“ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”
เอดานมองมือเล็กๆ ขาวๆ ที่ยื่นมานิ่งๆ ก่อนจะค่อยๆ ยื่นมือไปจับกับเธอ หากแต่เอดานก็คือเอดาน แทนที่จะจับเฉยๆ ชายหนุ่มกลับแอบใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ลูบตรงฝ่ามือและหลังมือเธอเบาๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์บางอย่าง ก่อนที่เขาจะแอบยิ้มเมื่อหญิงสาวรีบดึงมือออกทันทีราวโดนไฟฟ้าช็อต
“ยินดีที่ได้รู้จัก ดารา พี่ขอเรียกแบบนี้ได้หรือเปล่า ดาวมันออกเสียงยากไปหน่อย” เอดานถือวิสาสะตั้งชื่อที่เป็นกันเองไว้เรียกหญิงสาวตรงหน้าทันทีที่เขารู้ว่าเธอยังมีความรู้สึกกับผู้ชายอยู่ ดีล่ะ เขาจะกระตุ้นให้เธอเปลี่ยนไปมองผู้ชายแทนที่จะเป็นผู้หญิงด้วยกันให้ได้ งานนี้เขาจะได้ช่วยทั้งน้องสาวและถือโอกาสช่วยสาวน้อยตรงหน้าไปในตัว ฮึฮึ
“ดาวจะดีกว่าค่ะ” ดารากานต์กัดฟันบอกออกมาทันที เพราะรู้ว่ายังไงเขาก็ต้องออกเสียงได้ในเมื่อเขามีแม่เป็นคนไทย น่าจะผ่านการเรียนภาษาไทยมาบ้าง
“ดารา” เอดานเรียกชื่อที่เขาพอใจอย่างไม่รู้ไม่ชี้ก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ เมื่อสาวน้อยตรงหน้าอุทานออกมาอย่างไม่พอใจ
“เอ๊ะ”
“เอาน่า ดาวถือว่าแองจี้ขอนะ ส่วนพี่เอดานอย่ากวนและอย่าเจ้าชู้ใส่เพื่อนแองจี้เด็ดขาด ไม่งั้นแองจี้จะฟ้องหม่าม๊ากับป๊ะป๋า” แองเจลิน่ามองทั้งเพื่อนและพี่ชายอย่างปวดหัว จะทะเลาะกันทำไมนะแค่ชื่อ เฮ้อ ดื้อทั้งสองคน เธอจึงทำการห้ามทัพก่อนที่พี่ชายจะแย้งออกมาอีก
“แต่ว่าแองจี้ ดาว” ดารากานต์แย้งอย่างไม่เห็นด้วย หากแองเจลิน่ากลับจับหน้าหวานๆ ของเพื่อนให้หันมามองหน้าตนแล้วเอ่ยคำขอร้องที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้
“แองจี้ขอนะดาว”
“ดาวคงพูดอะไรไม่ได้แล้วนี่ งั้นน่ะ” แองเจลิน่ายิ้มออกมาทันทีเมื่อเพื่อนรักยอมรับออกมาง่ายๆ เธอจึงหอมแก้มทั้งสองข้างของเพื่อนอย่างอ้อนๆ โดยไม่รู้ว่าพี่ชายจอมหวงแทบจะดึงเอวเล็กบางของเธอแยกออกมา
“อะแฮ่ม พี่ว่าไปกันเถอะ พี่เหนื่อย” เอดานกระแอมขัดจังหวะสองสาวอย่างเคืองๆ ก่อนจะเดินนำไปที่รถสปอร์ตหรูสมรรถนะสูงทันที หากเมื่อมาถึงรถเขาก็ต้องนิ่งคิดว่าจะทำยังไง เมื่อมีผู้โดยสารถึงสามคน รู้งี้เขาน่าจะเอารถคันอื่นมาจะดีกว่า
“พี่เอดานไปยังไงอ่ะ ทำไมไม่เอาคันอื่นมาล่ะคะ” แองเจลิน่าต่อว่าพี่ชายทันทีที่เห็นรถที่เขาขับมา ก่อนจะหันไปส่ายหัวกับเพื่อนรัก เมื่อรายนั้นทำท่าจะแยกไปขึ้นรถเมล์อย่างเกรงใจ
“ไปกันหมดนี่แหละ ป่ะ นั่งไปเลย” เอดานที่มองดูอีกคนทำท่าจะแยกออกไปก็รีบบอกทันที
“แล้วจะนั่งยังไงล่ะคะ” แองเจลิน่าถามอย่างสงสัย ก่อนจะลากเพื่อนรักเข้าไปตรงประตูที่พี่ชายเปิดให้
“แองจี้ ดาวว่าดาวกลับเองดีกว่านะ จะได้ไม่มีปัญหา” ดารากานต์เอ่ยออกมาในที่สุด เมื่อมองเบาะกว้างที่มีแค่สองเบาะ และตรงกลางขั้นระหว่างคนขับก็เป็นเกียร์ะไรไม่รู้ ถ้านั่งสามคนต้องขวางคนขับแน่ๆ
“เอางี้เรานั่งด้วยกัน เบียดๆ มาทางประตูหน่อยน่าจะได้”แองเจลิน่าพูดในสิ่งที่คิดได้ทันทีเมื่อประเมินจากเบาะแล้ว เธอจะปรับเบาะให้เลื่อนไปจนสุดด้านหลังของตัวรถ ก่อนจะแบ่งกันนั่งกับดารากานต์ อึดอัดหน่อยแต่น่าจะได้
“ไม่ได้” เอดานร้องห้ามออกมาทันที แค่ที่เห็นก็รับไม่ได้แล้ว ยังจะให้เห็นนั่งเบียดชิดกันอีกหรอ ไม่มีทาง
“แล้วพี่เอดานจะให้ทำไงละคะ” แองเจลิน่าถามพี่ชายอย่างเริ่มโมโห เมื่อเธอคิดว่าแผนนี้ดีแล้วนะ ยังมีอย่างอื่นอีกหรอ
“ดารามานั่งตักพี่ ส่วนเราก็นั่งไป เบาะตรงคนขับพี่สั่งให้ออกแบบพิเศษเพราะพี่ตัวใหญ่ ดังนั้นมันสามารถนั่งเบียดได้มากกว่า เบาะข้างๆ” เอดานเอ่ยออกมาอย่างหน้าตาเฉย ในขณะที่สองสาวอ้าปากค้างอย่างตกใจ นั่งตัก มันเป็นอะไรที่ต้องใกล้ชิดกันมากถึงจะนั่งตักกันแล้วไม่ตะขิดตะขวงใจ แต่นี่เอดานเพิ่งรู้จักกับดารากานต์แค่ไม่กี่นาทีแล้วจะให้ดารากานต์นั่งตัก พระเจ้า
“ไม่มีทาง/ ไม่มีวัน” สองสาวตะโดนตอบพร้อมกัน ฝ่ายหนึ่งก็หวงเพื่อนในขณะที่อีกฝ่ายก็หวงตัว
“อะไรกันยัยน้อง พี่เป็นพี่ชายเรานะ จะอะไรนักหนาน้องก็นั่งไปด้วย พี่จะทำอะไรเพื่อนเราได้ การแต่งตัวรึก็ไม่ใช่สเป็คแล้ว เห็นว่าห้าวๆ เหมือนผู้ชายด้วยกันเลยให้มานั่งตัก มันจะอะไรกันนักเชียว หรือว่าที่จริงแล้วเพื่อนน้องกลัวจะหวั่นไหวกับพี่” เอดานถามน้องสาวอย่างกวนๆ ก่อนจะตบท้ายด้วยการแหย่ใครบางคนให้รับคำท้า ฮึอึ
“งั้นน้องนั่งเองค่ะ เราเป็นพี่น้องกัน” แองเจลิน่ามองเห็นความลำบากใจของเพื่อนรักก็รีบเสนอตัวทันที เพราะเธอเป็นน้องสาวน่าจะไม่น่าเกลียดเท่าคนอื่น
“ไม่ น้องต้องนั่งสบายๆ เดี๋ยวพี่โดนพ่อกับแม่ฆ่า ดารามานั่งน่ะดีแล้ว กลัวอะไรนักหนา” เอดานตอบออกไปทันทีที่น้องสาวเสนอตัว ก่อนจะเอ่ยประชดประชันอีกคนอย่างเย้ยๆ เมื่อเห็นยืนเงียบมานาน
“ตกลง และอย่าคิดจะล่วงเกินฉันเด็ดขาด” ดารากานต์ตวัดสายตาอันขุ่นเคืองไปมองคนกะล่อนอย่างโกรธๆ ก่อนจะเดินอ้อมไปอยู่ฝั่งคนขับรอให้คนตัวใหญ่ยักษ์มานั่งก่อน
“ฮึฮึ นี่แค่เล็กๆ น้อยๆ นะดารากานต์ หากเธอยังไม่เลิกยุ่งกับน้องน้อยของฉัน เธอจะโดนมากกว่านี้แน่ เฮอะ นั่งตักหนุ่มทรงเสน่ห์อย่างฉันเธอควรจะตีปีกพับๆ นะ” เอดานเดินมากระซิบขู่สาวน้อยหน้าหวานเบาๆ ก่อนจะก้าวเข้าไปนั่งแล้วทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ในขณะที่ดารากานต์ได้แต่กัดฟันกรอดอย่างโกรธๆ เมื่อรู้แล้วว่าเขาจงใจแกล้งเธอ หากเมื่อทำอะไรไม่ได้เธอจึงเข้าไปนั่งตักของเขาแรงๆ ทันที
“โอ๊ะ เดี๋ยวเถอะแม่ตัวแสบ” เอดานกระซิบขู่เบาๆ เมื่อแรงจากการกระแทกมันมาโดนน้องชายเขาด้วย ซึ่งไม่ต้องถามเล่นเอาจุกไปเหมือนกัน
“เอ่อ ขะ ขอโทษ” ดารากานต์นั่งนิ่งค้างหน้าแดงแจ๋ เมื่อรู้ตัวว่าตอนนี้เธอนั่งทับอะไร เธอกำลังทับ ไอ้นั่น ของเขา อึ๋ย เธอไม่ได้ตั้งใจนะ แค่กะจะเอาคืนเล็กๆ น้อยๆ เอง
“พี่เอดานเป็นไรหรอคะ ทำไมไม่ออกรถสักที ไม่สบายหรือเปล่า แองจี้ว่าให้ดาวมานั่งกับแองจี้ดีกว่า เห็นพี่หน้าซีดๆ” แองเจลิน่าที่ไม่ทันเห็นเหตุการณ์ เอ่ยถามพี่ชายออกมาเบาๆ ก่อนจะมองหน้าเพื่อนรักอย่างสงสัยด้วยเหมือนกัน เพราะรายนี้ก็หน้าแดงแจ๋เลย
“ไม่เป็นไร พี่แค่หนักเฉยๆ” เอดานกัดฟันตอบน้องออกมาก่อนจะขับรถสปอร์ตสุดหรูไปยังบ้านหลังใหญ่ใจกลางเมืองที่บิดาซื้อไว้ให้น้องทันที



กาญจน์เกล้า
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 มี.ค. 2555, 13:41:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 มี.ค. 2555, 13:41:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 2880





<< บทที่ 1 คำสั่งด่วน   
Zephyr 3 มี.ค. 2555, 14:26:41 น.
โห แบบ เอิ่ม ให้นั่งไปยังงี้ จะขับยังไง?


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account