เกมรักเดิมพันหัวใจ
สำหรับเธอเพราะคำสาปจากใครคนหนึ่ง ทำให้ ‘กัญชรส’ เข้าใจว่าเธอมิอาจมีความรักได้ หญิงสาวจึงวิ่งหนีความต้องการในหัวใจของตัวเองมาตลอด

แต่เพราะต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเพื่อน ชีวิตของเธอจึงต้องเข้าไปวุ่นวายอยู่กับชายหนุ่มที่เธอแสนจะชังน้ำหน้า ก็หมอนี่น่ะเป็นอีแอบสุดหล่อ ที่ทำให้เพื่อนของเธอถึงขั้นต้องตบตีแย่งชิงกันน่ะสิ

ส่วนเขาเพราะความปากหนักแถมยังมั่นใจในตัวเอง ทำให้ ‘ธีรดล’ ไม่อาจเผยความรู้สึกในใจให้ผู้หญิงที่เขาแอบหลงรักมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายรู้ได้ แถมเธอยังโกรธเขาที่ทำให้เพื่อนๆ ของเธอทะเลาะกัน เท่านั้นยังไม่พอเธอยังเข้าใจผิดไปอีกว่า เขาเป็น ‘เกย์’ เรื่องราวอาจจะไม่วุ่นวายเท่านี้ ถ้าเขาไม่โดนเพื่อนชาวอินเดียสะกดจิตให้ลืมไปว่าตัวเองรักใครเข้าให้อีก

เกมรักอันแสนวุ่นวายที่มีหัวใจเป็นเดิมพันจึงเริ่มขึ้น เมื่อทั้งสองต้องกลายเป็นคู่หมั้นกัน กัญชรสจะใช้วิธีไหนพิสูจน์ให้เพื่อนของเธอได้รู้ว่าชายหนุ่มเป็นเกย์ แล้วธีรดลเล่าเขาจะต้องทำอย่างไรเพื่อคลายมนตร์สะกดในหัวใจตัวเอง แล้วเผยความในใจให้เธอได้รู้

ความใกล้ชิดจะทำให้สองหนุ่มสาวลงเอยกันได้ไหม? มาติดตามและเป็นกำลังใจให้กับความรักของทั้งคู่กันนะคะ


Tags: เรื่องนี้ตีพิมพ์แล้วค่ะ เข้าไปดูปกได้ที่ Fanpage : http://www.facebook.com/?ref=home#!/pariyathorn

ตอน: ตอนที่ 32

ขอทยอยลบแล้วนะคะ ^^



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 มี.ค. 2555, 21:31:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 เม.ย. 2555, 06:56:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 2362





<< ตอนที่่ 31   ตอนที่ 33 >>
ปริยาธร 18 มี.ค. 2555, 21:35:40 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 31 จ้า

คุณAuuuu นัสกลับใจแล้วค่ะ แต่นางเอกเรายังไม่กลับเลย เฮ้อ

คุณanOO สาวๆ เคลียร์กันจบแล้วค่ะ ตัวโกงถูกจัดการแล้ว เหลือแต่พระเอกนางเอกนี่แหละค่ะ

คุณPat พี่ดลยังให้นัสได้แก้ตัวค่ะ เพราะเธอคิดได้แล้วจริงๆ

คุณเพียงพลอย นั่นสิคะ นางเอกเราอคติกับพี่ดลจริงๆ ถ้าได้แก้เขียนใหม่คงปรับจุดนี้แหละค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


Auuuu 18 มี.ค. 2555, 22:45:06 น.
พี่ดลรักนางเอกมากๆๆๆๆเลย อยากเจอบ้างอ่ะะะะ ><
นางเอกเอ๋ย อย่าเข้าใจอะไรผิดอีกละ


Pat 18 มี.ค. 2555, 23:12:58 น.
หนูน้ำ เรื่องก็ลงเอยด้วยดีแล้ว ยังคิดจะไปจากพี่ดลอีกหรือนี่ ใจร้าย(ต่อตัวเองและพี่ดล)ไปหรือเปล่า?


nunoi 19 มี.ค. 2555, 10:33:25 น.
หนูน้ำ พี่ดลทำถึงขนาดนี้แล้วน่ะอย่าได้ทิ้งพี่ดลไปเชียวน่ะ


anOO 19 มี.ค. 2555, 15:21:02 น.
เคลียร์กันรู้เรื่องแล้วใช่ไหม ยัยน้ำคงไม่ซื่อบื้อหนีไปไหนอีกนะ


iamhappy 25 มี.ค. 2555, 10:34:16 น.
พี่ดลนี่รับน้ำได้ทุกอย่างจริงๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account