เกมรักเดิมพันหัวใจ
สำหรับเธอเพราะคำสาปจากใครคนหนึ่ง ทำให้ ‘กัญชรส’ เข้าใจว่าเธอมิอาจมีความรักได้ หญิงสาวจึงวิ่งหนีความต้องการในหัวใจของตัวเองมาตลอด

แต่เพราะต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเพื่อน ชีวิตของเธอจึงต้องเข้าไปวุ่นวายอยู่กับชายหนุ่มที่เธอแสนจะชังน้ำหน้า ก็หมอนี่น่ะเป็นอีแอบสุดหล่อ ที่ทำให้เพื่อนของเธอถึงขั้นต้องตบตีแย่งชิงกันน่ะสิ

ส่วนเขาเพราะความปากหนักแถมยังมั่นใจในตัวเอง ทำให้ ‘ธีรดล’ ไม่อาจเผยความรู้สึกในใจให้ผู้หญิงที่เขาแอบหลงรักมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายรู้ได้ แถมเธอยังโกรธเขาที่ทำให้เพื่อนๆ ของเธอทะเลาะกัน เท่านั้นยังไม่พอเธอยังเข้าใจผิดไปอีกว่า เขาเป็น ‘เกย์’ เรื่องราวอาจจะไม่วุ่นวายเท่านี้ ถ้าเขาไม่โดนเพื่อนชาวอินเดียสะกดจิตให้ลืมไปว่าตัวเองรักใครเข้าให้อีก

เกมรักอันแสนวุ่นวายที่มีหัวใจเป็นเดิมพันจึงเริ่มขึ้น เมื่อทั้งสองต้องกลายเป็นคู่หมั้นกัน กัญชรสจะใช้วิธีไหนพิสูจน์ให้เพื่อนของเธอได้รู้ว่าชายหนุ่มเป็นเกย์ แล้วธีรดลเล่าเขาจะต้องทำอย่างไรเพื่อคลายมนตร์สะกดในหัวใจตัวเอง แล้วเผยความในใจให้เธอได้รู้

ความใกล้ชิดจะทำให้สองหนุ่มสาวลงเอยกันได้ไหม? มาติดตามและเป็นกำลังใจให้กับความรักของทั้งคู่กันนะคะ


Tags: เรื่องนี้ตีพิมพ์แล้วค่ะ เข้าไปดูปกได้ที่ Fanpage : http://www.facebook.com/?ref=home#!/pariyathorn

ตอน: ตอนที่ 33

ลบแล้วนะคะ ^^



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 มี.ค. 2555, 20:29:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 เม.ย. 2555, 07:24:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 3187





<< ตอนที่ 32   ตอนจบแล้วค่ะ (คนละเวอร์ชั่นกับในหนังสือนะจ๊ะ ^^) >>
ปริยาธร 26 มี.ค. 2555, 20:37:20 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 32 ค่ะ

คุณAuuuu นางเอกไม่ได้เข้าใจผิดอะไรแล้วค่ะ แต่ยังกลัวอยู่ คิดว่าอ่านตอนนี้ต้องมีหลายคนโกรธนางเอกแน่เลย

คุณPat น้ำก็ทรมานใจเหมือนกันค่ะ เป็นพระเอกเรื่องนี้ต้องอดทนค่ะ เขียนเองก็สงสารเองนะคะ ฮือ

คุณnunoi น้ำทิ้งพี่ดลไปแล้วค่ะ แหะๆ แต่เธอก็มีเหตุผลของเธอยังไงก็อย่าเพิ่งโกรธนางเอกนะคะ พลีสสสสส

คุณanOO น้ำยังซื่อบื้ออยู่ค่ะ คุณโอเป็นกำลังใจให้พระเอกด้วยละกันนะคะ ช่วงนี้อยู่ในสภาวะช้ำหนักเลยค่ะ

คุณiamhappy ดลรับน้ำได้ทุกอย่างค่ะ แต่เรื่องดื้อนี่เขาก็อ่อนใจเหมือนกันค่ะ ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า แวะมาทักทายแสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ ^^


nunoi 26 มี.ค. 2555, 21:12:35 น.
โอ๊ยยย อยากจะบ้าตายกับหนูน้ำจริงๆ ว่าจะไม่โกรธนางเอกแล้วน่ะ แต่แม่คุณก็ไม่ยอมรับอะไรเลย ดีแล้วหล่ะที่คุณดลปล่อยให้น้ำอยู่กับตัวเองซักระยะ
สงสารคุณดลที่สุดดดด


กุ๊กๆ 26 มี.ค. 2555, 23:22:12 น.
เป็นครั้งแรกจริงๆเลยค่ะที่รำคาญและหงุดหงิดนางเอกแบบเข้าขั้นรุนแรง มีความรู้สึกว่า นางเอกควรได้รับผลของการกระทำอย่างชัดเจนซักอย่าง ถ้าตัวเองเป็นพระเอก ต่อให้รักยังไง คงไปจริงๆล่ะค่ะ เฮ้อ...


กาซะลองพลัดถิ่น 27 มี.ค. 2555, 00:54:49 น.
เริ่มรำคาญนางเอกที่หัวดื้อเหมือนกันคะ ไม่ยอมรับฟังอะไร และที่แน่ ๆ ไม่ค่อยจะมีเหตุผลที่สุด ....


iamhappy 27 มี.ค. 2555, 08:49:44 น.
เข้าใจเหตุผลของนางเอกค่ะ แต่ก็สงสารพระเอก
รู้สึกเหมือนตอนดูคู่กรรมเลยอ่ะ ตอนนั้นหมั่นไส้อังศุมาลินมากกกกก
หวังว่าพี่ดลคงไม่ตายซะก่อน น้ำถึงจะรักนะ


กานตี 27 มี.ค. 2555, 10:36:36 น.
เข้าไปอ่านตอนนี้ในเด็กดีมาแล้วจ้า


anOO 27 มี.ค. 2555, 16:36:38 น.
งานนี้มีหักมุมแหงๆ เลย ตอนนี้ได้แต่สมน้ำหน้ายัยน้ำ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account