บ้านไร่หัวใจล้อมรัก
บ้านไร่หัวใจล้อมรัก


ไร่ส้มเกรียงไกรวันมีพื้นที่กว้างขวางรายล้อมรอบโดยกินเนื้อที่หลายสิบไร่โดยมีพ่อเลี้ยงสิงห์ไกรวัน วัยห้าสิบต้นๆแต่มีอาณาบริเวณไร่ที่กว้างขวางมีเงินทุนหลายสิบล้านแต่มาตกม้าตายตรงที่ลูกชายเจ้าสำราญไม่ยอมทำการงานแต่อย่างใดวันๆเอาแต่เข้าบ่อนถลุงเงินของพ่อเลี้ยงเป็นว่าเล่นหากเป็นอย่างนี้ต่อไปเงินทองที่เขาเตรียมไว้ต้องสูญเป็นแน่ดังนั้นพ่อเลี้ยงสิงห์ไกรวันคิดหาแผนการแก้เผ็ดลูกชายให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดีให้ได้นั่นสิแผนอะไร

สิงห์ราช ลูกชายของสิงห์ไกรวันวัย24ปี ติดการพนันง่อมแงม มีเงินเท่าไหร่แอบเอาไปเล่นหมด

นินทราดา ลูกสาวเจ้าของบ่อนกาสิโนธนาดิน เธอออกอุบายช่วยพ่อเธอหิบไร่ส้มเกรียงไกรที่ยิ่งใหญ่เพราะหวังรวยทางลัดอีกทางเพราะความโลภพ่อของเธอจึงเห็นด้วย

ธนินนาท เจ้าของบ่อนธนาดิน ร่ำรวยเงินทองและมีอิพธิพลมากเมื่อเห็นเหยื่อเศรีฐมาติดเบ็ดมีหรือที่เขาจะไม่โกบกอยโดยไม่รู้สึกผิดอันใดต่อไปอาจจะเป็นจุดจบของครอบครัวสิงห์ไกรวันเป็นแน่

พ่อเลี้ยงสนทรคู่แข่งไร่ส้มอินษา เขาก็ต้องการไร่ส้มเหมือนกันโดยบังคับให้ลูกสาวตนแต่งงานกับสิงห์ราชเพื่อหวังสมบัติและขยายอานาเขตไร่ส้มให้กว้างใหญ่ขึ้น

ดิษสรา หญิงสาววัย 22 ปี อ้วนท้อมสมบูรณ์แอบชอบสิงห์ราชอยู่ลึกเมื่อพ่อของเธอยื่นเงื่อนไขให้ช่วยเขาเธอก็เต็มใจโดยไม่ขัดแย้ง หน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ถูกพ่อตามใจมาแต่เด็ก



Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่1

ตอนที่1

"ป็อค เก้าเด้ง เอามาเลยตานี้ฉันกินแล้ว"สิงห์ราชโยนไพ่ในมือใส่คนเล่นฝั่งตรงข้ามพร้อมกับแบมือขอตังค์จากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามซึ่งอัครพลแสดงท่าทางอย่างไม่พอใจ

"อะไรวะ แพ้อีกแล้วแกเล่นโกงหรือเปล่าวะไม่เป็นไรคราวนี้เอาใหม่ข้าแทงไพ่ข้าวหลามตัดวะ"อัครพลเป็นฝ่ายท้าพนันบ้างทำให้สิงห์ราชเล่นพนันต่อ

"ข้าแทงไพ่ใบแดงวะ คราวนี้เอาสามหมื่นเลยใครแพ้คนนั้นจ่ายมาตามนั้น"สิงห์ราชพนันต่อ

ภายในห้องส่วนตัวชั้นบนธนินนาทเจ้าของบ่อนคอยจับตาดูพฤติกรรมของคนที่เข้ามาเล่นการพนันภายในบ่อนดูว่าใครมีการละเล่นตุกติกหรือโกงไพ่บ้าง ที่บ่อนแห่งนี้นอกจากจะมีการเล่นไพ่แล้วยังมีการเล่นแทงสนุกเกอร์ แทงม้า แทงหวย หรือแทงไก่ด้วยซึ่งการพนันหลายอย่างสร้างรายได้มหาศาลแก่ธนินนาทอย่างมหาศาลเรียกได้ว่าชาตินี้ทั้งชาติเขาก็ใช้ไม่มีวันหมด

"นายท่านดูอะไรนี่สิครับท่าน"คำจรชายหนุ่มรุ่นลูกซึ่งเป็นยามสังเกตการ์ณเห็นอะไรบางอย่างผิดปกติในกล้องวงจรปิดกล้องที่สามแล้วเขาก็ชี้นิ้วไปยังกล้องสามเพื่อให้เจ้านายเขาได้ดูความผิดปกติที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้


รออ่านต่อนะคะ



ม่านฝัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 มี.ค. 2555, 11:09:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 มี.ค. 2555, 11:09:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 1714





   ตอนที่2 (50%) >>
ม่านฝัน 22 มี.ค. 2555, 13:58:09 น.
ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account