My Superstar เปลี่ยนยัยหน้าจืด เป็นซุปเปอร์สตาร์
การมีแม่เป็นนางแบบสุดเอ๊ก เซีกซี่ไม่เห็นจะดีตรงไหน มีอย่างที่ไหนกันที่แม่บังคับให้ลูกเลิกเรียนแล้วไปเป็นนางแบบ แถมยังบังคับให้มีแฟนหล่อๆ รวยๆเท่านั้น ให้ตายเหอะฉันออกจะเด็กเรียน สอบเข้ามหาลัยเอ็ดวานที่เป็นมหาลัยอันดับ1 ได้อย่างง่ายได้ โนโนโน ''บอลลูน'' คนนี้ขอปฏิเสธ แต่จู่ๆก็มีเทพบุตรที่มีใบหน้าชวนฝัน บอกกับฉันว่า ''ฉันคือพระเจ้าของเธอ ต่อจากนี้ไปชีวิตของเธอก็จะเปลี่ยน'' คนหล่อเพี้ยนเจ้าข่าาาาา-*-
Tags: วัยรุ่นวุ่นรัก

ตอน: บทนำ ฉันคือบอลลูน

ณ บ้านแฟงเกลล่า
"นี่บอลลูนเมื่อไหร่ลูกจะเลิกเรียนแล้วหันมาเดินแบบสักทีเนี่ย"คุณนายเดียน่านางแบบสาววัย32ที่ยังสวยไม่แพ้สาวแรกรุ่นถามลูกสาวตัวเองด้วยความหงุดหงิดใจ
"แต่แม่ค่ะ หนูยังเรียนไม่จบเลย"ลูกสาวเธอตอบกลับด้วยความหงุดหงิดใจเช่นกัน
นี่คือบทสนทนาที่ทุกๆเช้าก่อนไปมหาลัยที่ฉันต้องเจอ อ๋อลืมแนะนำตัว
ฉันชื่อมินตรา แฟงเกลล่า ชื่อเล่นชื่อบอลลูน แต่เพื่อนๆของฉันเรียกฉันว่า ยัยแว่น เพราะอะไรน่ะหรอก็เพราะฉันใส่แว่นตลอดเวลาอีกอย่างฉันก็สายตาสั้นแต่ไม่มากนัก แต่แม่ของฉันไม่ค่อยชอบนักด้วยสาเหตุที่ว่า มันไม่สวย ฉันเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษพ่อของฉันเป็นคนไทย ส่วนแม่เป็นคนอังกฤษแถมมีดีกรีเป็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ตอนนี้อายุก็ปาเข้าไป22แต่ก็ยังไม่มีแฟนสักทีนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้แม่ของฉันลำบากใจมากเลยทีเดียว ฉันจบไฮสกูลด้วยเกรดเอมาตลอดแต่นั่นไม่ทำให้แม่ของฉันภูมิใจสักนิด มีแต่พ่อของฉันที่ภูมิใจฉันเอาการเลยทีเดียว ตั้งแต่ฉันอายุ18แม่ของฉันก็บังคับให้ฉันไปเดินแบบบ้าง ถ่ายแบบบ้างแน่และฉ้นไม่ยอม และฉันก็รู้ตัวดีว่าสภาพของฉันมันไม่เหมาะกับอาชีพนี้เอาเสียเลย มีนางแบบที่ไหนกันหน้าอกยังกะไม่กระดาน ใส่แว่น แถมยังตัวเล็กอีกต่างหาก ให้ตายชาตินี้ฉันก็ไม่มีวันเป็นนางแบบ





เปียกปูน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 เม.ย. 2555, 17:56:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 17:56:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 1033





   ข้อแลกเปลี่ยน >>
ฟิน 6 เม.ย. 2555, 22:33:14 น.
แม่เป็นนางแบบ แต่มีลูกตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ไม่ค่อยสมเหตุสมผล


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account