เกมรักเดิมพันหัวใจ
สำหรับเธอเพราะคำสาปจากใครคนหนึ่ง ทำให้ ‘กัญชรส’ เข้าใจว่าเธอมิอาจมีความรักได้ หญิงสาวจึงวิ่งหนีความต้องการในหัวใจของตัวเองมาตลอด

แต่เพราะต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเพื่อน ชีวิตของเธอจึงต้องเข้าไปวุ่นวายอยู่กับชายหนุ่มที่เธอแสนจะชังน้ำหน้า ก็หมอนี่น่ะเป็นอีแอบสุดหล่อ ที่ทำให้เพื่อนของเธอถึงขั้นต้องตบตีแย่งชิงกันน่ะสิ

ส่วนเขาเพราะความปากหนักแถมยังมั่นใจในตัวเอง ทำให้ ‘ธีรดล’ ไม่อาจเผยความรู้สึกในใจให้ผู้หญิงที่เขาแอบหลงรักมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายรู้ได้ แถมเธอยังโกรธเขาที่ทำให้เพื่อนๆ ของเธอทะเลาะกัน เท่านั้นยังไม่พอเธอยังเข้าใจผิดไปอีกว่า เขาเป็น ‘เกย์’ เรื่องราวอาจจะไม่วุ่นวายเท่านี้ ถ้าเขาไม่โดนเพื่อนชาวอินเดียสะกดจิตให้ลืมไปว่าตัวเองรักใครเข้าให้อีก

เกมรักอันแสนวุ่นวายที่มีหัวใจเป็นเดิมพันจึงเริ่มขึ้น เมื่อทั้งสองต้องกลายเป็นคู่หมั้นกัน กัญชรสจะใช้วิธีไหนพิสูจน์ให้เพื่อนของเธอได้รู้ว่าชายหนุ่มเป็นเกย์ แล้วธีรดลเล่าเขาจะต้องทำอย่างไรเพื่อคลายมนตร์สะกดในหัวใจตัวเอง แล้วเผยความในใจให้เธอได้รู้

ความใกล้ชิดจะทำให้สองหนุ่มสาวลงเอยกันได้ไหม? มาติดตามและเป็นกำลังใจให้กับความรักของทั้งคู่กันนะคะ


Tags: เรื่องนี้ตีพิมพ์แล้วค่ะ เข้าไปดูปกได้ที่ Fanpage : http://www.facebook.com/?ref=home#!/pariyathorn

ตอน: ตอนจบแล้วค่ะ (คนละเวอร์ชั่นกับในหนังสือนะจ๊ะ ^^)

เนื่องจากเห็นว่ายอดวิวนิ่งแล้ว (คงอ่านกันครบหมดแล้ว) ดังนั้นขอทยอยลบแล้วนะคะ ^^
ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านอีกครั้งค่ะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 เม.ย. 2555, 11:36:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 เม.ย. 2555, 08:55:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 5658





<< ตอนที่ 33   
teesaparn 10 เม.ย. 2555, 11:42:12 น.
สงสัยจะเป๋นคำสาปฮักเหียแล้ว ขอบคุณสำหรับเรื่องดีๆ เจ้า รอผลงานชิ้นต่อไปของคุณอยู่เน้อเจ้า


ปริยาธร 10 เม.ย. 2555, 11:48:57 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 33 ค่ะ

คุณnunoi ดลทิ้งน้ำไปเลยห้าปีค่ะ น้ำเองก็เสียใจมากเหมือนกัน ขอบคุณที่ตามอ่านมาจนจบนะคะ ยังติชมได้เหมือนเดิมค่ะ

คุณกุ๊กๆ ขอบคุณที่แวะมาฝากคอมเม้นต์ไว้นะคะ ตอนจบที่เอามาโพสนี่พระเอกโหดกว่าในหนังสือเยอะค่ะ 555 ชอบไม่ชอบก็บอกกันบ้างนะคะ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น นางเอกได้รับบทเรียนไปพอสมควรค่ะ แต่เธอโชคดีที่พระเอกรักจริงและให้อภัยได้ แล้วแวะมาฝากคอมเม้นต์ตอนจบไว้อีกนะคะ

คุณiamhappy ตัวละครแต่ละตัวก็มีเหตุผลของตัวเองเนอะ อาจจะฟังขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง ยังไงก็ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาจนจบค่ะ

คุณกานตี เห็นคอมเม้นต์ในเด็กดีแล้วจ้า แล้วแวะมาฝากคอมเม้นต์ตอบจบไว้อีกนะคะ

คุณanOO จบแล้วจ้า ไม่รู้ว่าจะหักมุมอย่างที่คุณโอเดาไว้อ๊ะเปล่า แต่หวังว่าคงชอบนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามมาตลอดค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


Pat 10 เม.ย. 2555, 15:21:32 น.
จบแบบให้น้ำไปง้อคุณดลดีแล้วค่ะ (เพราะน้ำทำให้ขัดใจมาตั้งนาน) ผู้ชายแบบคุณดลนี่ยังมีอีกไหมคะ อิอิ จะได้ขอสักคน เป็นปลื้มแทนหนูน้ำ ขอบคุณนะคะสำหรับเรื่องราวสนุกๆนี้^_______________________^


ณวิภา 10 เม.ย. 2555, 15:35:27 น.
ว้าว...สนุกมากค่ะ ชอบให้จบแบบนี้ ในหนังสือก็อ่านแล้ว อิ อิ นับถือพีดลจริงๆ ค่ะ เป็นสุดยอดของความหนักแน่นเลย ดีใจด้วยที่ปราบแม่มะม่วงอยู่หมัดซะที ต่อไปนี้คงได้มีแต่ความสุขเนอะ อยากขอตอนพิเศษไปฮันนีมูนจะได้ไหมคะ แหะๆ


พนาศิลป์ 10 เม.ย. 2555, 15:40:24 น.
ว้าววว หลังจากอ่านในหนังสือจบมานานแล้ว ขอบอกว่าชอบเวอร์ชั่นนี้ค่ะ ในหนังสือนางเอกไม่ค่อยได้ทำไรเลยมีแต่พระเอกง้อตลอด ใจร้ายเกิ๊นนนน^^


ปริยาธร 10 เม.ย. 2555, 16:17:11 น.
@คุณteesaparn ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ คำสาปร้ายกลายเป็นคำสาปรักแล้วจริงๆ ค่ะ 555

คุณPat ดีใจที่ชอบนะคะ ผู้ชายแบบคุณดลนี่คนเขียนเองก็อยากเจอเหมือนกันค่ะ เขียนเองปลื้มเอง 555 ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดนะคะ

คุณณวิภา ขอบคุณสำหรับคอมเ้ม้นต์นะคะ ส่วนตอนพิเศษขอดุก่อนนะคะ ถ้ามีคนอยากอ่านเยอะๆ และคิดพล็อตสั้นๆ ออก จะเขียนมาให้อ่านค่ะ

คุณพนาศิลป์ คนเขียนเองก็ชอบแบบนี้เหมือนกันค่ะ ให้นางเอกได้ออกโรงง้อพระเอกบ้างเนอะ อิ อิ ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ


nunoi 10 เม.ย. 2555, 18:27:22 น.
สุดยอดชายในฝันจริงๆค่ะสำหรับพี่ดล อิจฉาหนูน้ำที่สุด ชอบจังที่ให้นางเอกง้อพระเอกอ่ะ แต่น่าจะให้ง้อให้มากกว่านี้อีกหน่อย (แต่อย่างว่าถ้าพี่ดลเล่นตัวนานกว่านี้ กลัวหนูน้ำจะถอดใจซะก่อน)
ขอบคุณสำหรับนิยายสนุกๆค่ะ


anOO 10 เม.ย. 2555, 19:56:41 น.
555 จบแบบนายดลขอเอาคืน สมหวังซะทีนะ


Auuuu 10 เม.ย. 2555, 20:09:20 น.
พี่ดลสุดยอดมากกกกกกกกกกกก ทุ่มเททุกๆอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก
อยากเจออย่างงี้บ้างอ่ะ ^^


sai 11 เม.ย. 2555, 11:37:26 น.
อ่านรวดเดียว นับถือความอดทนของพระเอกมากค่ะ อิจฉายายน้ำเลยทีเดียวเชียว อิอิ


ปริยาธร 11 เม.ย. 2555, 14:58:07 น.
@คุณnunoi ตอนแรกว่าจะให้น้ำง้อนานกว่านี้เหมือนกันค่ะ แต่กลัวจะยาวเกินเพราะนี่ก็ 9 หน้าเข้าไปแล้ว 555 ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ ^^

@คุณanOO ใช่ค่า สมหวังซะที พระเอกเรามีความสุข ฮ่าๆๆๆ

@คุณAuuuu พี่ดลเป็นชายในฝันค่ะ จะมีจริงๆ หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ถ้ามีก็อยากเจอค่ะ ขอสักคนเนอะๆ ^^

@คุณsai ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ เรื่องนี้ใครๆ ก็อิจฉานางเอก 555 คนเขียนยังอยากเป็นนางเอกซะเองเลย อิ อิ


เพียงพลอย 11 เม.ย. 2555, 23:47:06 น.
อ๊ายยยยย สารภาพว่าแอบปรามาสพี่ดลที่ดันมาหลับตอนกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม ที่แท้ก็แกล้งนี่เอง อิอิ

ขอบคุณมากนะคะที่ลงจนจบ สนุกมากค่ะ


wane 12 เม.ย. 2555, 01:01:09 น.
สนุกมากค๊าาา


ปริยาธร 12 เม.ย. 2555, 09:58:48 น.
@คุณเพียงพลอย พระเอกเรายังแสนดีอยู่เสมอค่ะ รอมาได้ตั้งหลายปีไว้รอถึงคืนเข้าหอเลยแล้วกันเนอะ ^^

@คุณwane ขอบคุณค่ะ ดีใจที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^


iamhappy 16 เม.ย. 2555, 15:20:23 น.
สนุกมากค่ะ เข้ามาอ่านตั้งแต่วันแรกแต่เพิ่งมีโอกาสมาล็อคอินคอมเม้นต์ให้ ดีใจที่คุณดลได้มีความสุขสักที ^^


RoseWhiteAmor 22 ส.ค. 2555, 23:55:27 น.
เรื่องนี้สนุกมาก ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กดไลท์เลย อิอิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account