ปล่อยหัวใจให้ชะตาลิขิต
เมื่อเธอเดินทางตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ โดยปล่อยให้ชะตาลิขิตเส้นทาง จนได้มาเจอเขา ชีวิตเธอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
Tags: ชะตา

ตอน: Rose17

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

******************************************
สวัสดีค่ะ
อิอิ ปัญหาแค่นี้แก้ได้สบาย จบได้ใน 1 ตอน อิอิ
สาดน้ำกันให้ชุ่มฉ่ำเลยนะคะ อิอิ
ขอบคุณที่ติดตามนิยายนะคะ

Sirinda
คุณ ร้อยวจี --- มาพร้อมกันค่ะ แต่ทั้งสองปัญหาถือว่าชิวๆ มากค่า
คุณ sai --- แต่พวกเขาก็จะผ่านไปได้ค่ะ ^^
คุณ Pat --- ปัญหาต้องแก้ แต่พักยกกันหน่อยค่า อิอิ
คุณ หนอนฮับ --- น่าจะไม่นะคะ อิอิ
คุณ maplezaa --- และก็แก้ปัญหาอย่างรวดเร็วค่า
คุณ Auuuu --- ซีเซียกับนวาระจะพยายามต่อไปค่ะ
คุณ ใบบัวน่ารัก --- ลุงค่ะ เพราะภาษาอังกฤษ ใช้ Uncle ทั้งลุงและอาเลยค่ะ ^^ ส่วนยศน่ารักน่าแกล้งดีค่ะหุหุ
คุณ pattisa --- ใช่เลยค่ะ แต่ยังไม่ใช่ศัตรูหมายเลข 1 ค่า
คุณ konhin --- แก้ปัญหาได้ในตอนเดียวเลยค่า อิอิ
คุณ MYsister --- >,< ปัญหาแก้ได้แล้วค่ะ
คุณ anOO --- ไม่ถึงกับหลงงเสน่ห์ไทยแลนด์ทั้งหมด แต่หลงเสน่ห์หลานชายไทยแลนด์ อิอิ
คุณ หมูบูลิน --- แล้วงานก็ออกค่ะ ^^ ปัญหาแก้ฉับไว
คุณ ตุ๊งแช่ --- 555+ ไม่ต้องจับมาชนกันหรอกค่ะ สองคนนี้เขาแก้ปัญหาได้ อิอิ

jj-book
คุณพี่ chakansi --- จัดหนักแรงๆ เลยเหรอคะ อิอิ
คุณ นอนดูดาว --- 555+ คงดูไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ รู้แต่ภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาไทย

bloggang
คุณ mooda --- ปัญหาที่ไม่เข้าใครออกใคร แต่โรสมีผู้ช่วยเยอะค่ะ (เป็นกำลังใจได้มากเลยค่า)

dek-d
คุณ นินิน --- ที่เชียงใหม่ฝนตกเหมือนพรมน้ำมนต์เลยค่ะ แดดออกเปรี้ยงก็หยดแหมะมาเสียอย่างนั้น โรสคงต้องการกำลังใจเพราะมากค่ะ เพราะยังต้องฝ่าฟันอีกเยอะค่ะ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 เม.ย. 2555, 15:03:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 21:18:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 2050





<< Rose16   Rose 18 (ลบ) >>
ตุ๊งแช่ 15 เม.ย. 2555, 15:38:23 น.
นึกว่าวันนี้จะไม่ได้อ่านซะแล้ว 55 มารอแต่บ่าย จากสถิติจะลงช่วงบ่ายครึ่งถึงบ่ายสอง วันนี้ผิดคาด

เชื่อแล้วค่ะว่าไม่เกินมือสามีภรรยาคู่นี้


ร้อยวจี 15 เม.ย. 2555, 15:55:09 น.
ปัญหาเรื่องมือที่สามเป็นอันว่าตกไปค่ะ ส่วนเรื่องแม่สามียังคงต้องติดตาม ส่วนปัญหาใหม่ที่เกิดขึ้นทำให้คิว่าโรสคิดรอบคอบดีค่ะ สนุกมากค่า


Auuuu 15 เม.ย. 2555, 16:27:43 น.
ครอบครัวนั้นยังคงสร้างความวุ่นวายไม่จบไม่สิ้นแฮะ =="
โรสมีสติคิดรอบคอบมากๆเลย สู้ๆๆ


ใบบัวน่ารัก 15 เม.ย. 2555, 16:44:54 น.
เดินได้ก็อยากเดินนะน้องยศ
มีเรื่องอีกหละ ไรไรก็โรสนะ
มีน้องชายก็ตัดขาดไปดิ คงไม่หมดตัวจริงหลอก
กองทุนกู้ยืมเรียนก็ มีให้ไปกู้ดิ หรือจนไม่ลง
หน้าบางอีก แย่ ไหนว่าจะไม่ยุงก็ไม่ต้องไปเกี่ยวกันดิ


maplezaa 15 เม.ย. 2555, 18:54:32 น.
เย้ๆๆๆๆ ปัญหาหมดอีกหนึ่ง

ปัญหาต่อมาตามมาอีกแระ เบื่อบ้านนั้นจริงๆจะอะไรกะโรสนักหนา เบื่อออออออ


konhin 15 เม.ย. 2555, 20:57:58 น.
น้องยศน่ารักแบบซนๆอ่ะ แต่ถ้ามีลูกแล้วลูกเราเป็นแบบนี้สงสัยจะกรี๊ดๆวันละรอบสองรอบ ฮ่าๆๆ


oolong 15 เม.ย. 2555, 21:20:11 น.
มีปัญหาให้โรสแก้ตลอด เหมือนชีวิตจริงเลยค่ะ มีลูกชายซนจริงๆ


หมูบูลิน 15 เม.ย. 2555, 22:57:50 น.
ยศ ลูกดื้อน้อยๆหน่อยได้ป่ะจ๊ะเนี่ย เหนื่อยแทนโรสจังเลยอะ


pattisa 15 เม.ย. 2555, 23:10:53 น.
สรุปว่าตัวละครที่ชอบมากสุดคือเเม่ของโรส 555 สอนลูกได้ดีจัง


anOO 16 เม.ย. 2555, 13:44:36 น.
ชีวิตดรสนี้ มีแต่เร่องของคนอื่นให้แก้ปัญหาตลอดเลย
น่าเหนื่อยใจแทน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account