ปล่อยหัวใจให้ชะตาลิขิต
เมื่อเธอเดินทางตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ โดยปล่อยให้ชะตาลิขิตเส้นทาง จนได้มาเจอเขา ชีวิตเธอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
Tags: ชะตา

ตอน: Rose 18 (ลบ)

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

******************************************
สวัสดีค่ะ
แจ้งข่าวก่อนนะคะ พอดีคุณแม่ของเพื่อนเสีย
วันนี้แล้วก็เลยจะออกเดินทาง กลับวันพฤพอดี
ก็เลยของดลงนิยาย แล้วจะกลับมาวันจันทร์หน้าแทนนะคะ
เพราะคงเหนื่อยมากค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามนิยายนะคะ

Sirinda
คุณ ตุ๊งแช่ --- 555+ ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับค่ะ กว่าจะหลับก็เช้า ก็เลยตื่นบ่ายกว่าจะเก็บคอมเม้นเสร็จ ตอบเม้นเสร็จก็เลยช้าไปหน่อยค่ะ
คุณ ร้อยวจี --- >,< ขอบคุณค่ะ
คุณ Auuuu --- และยังสร้างปัญหาให้อยู่เรื่อยๆ ค่ะ เหมือนเป็นคู่อาฆาตมาแต่ชาติปางไหนค่ะ
คุณ ใบบัวน่ารัก --- 555+ น้องยศจะเดินๆๆๆ แต่หัดเดินใต้เตียง แล้วถ้าเดินได้ล่ะก็ รับรองว่าวิ่งฉิวค่า
คุณ maplezaa --- แล้วจะมีปัญหาตามมาอีกพักใหญ่ค่ะ
คุณ konhin --- 555+ คิดว่าถ้ามีอย่างยศ ลูกคงตัวแดงทั้งวันแหละค่ะ อิอิ
คุณ oolong --- ชีวิตจริงก็ต้องแก้ปัญหาอยู่ตลอดอ่ะค่ะ >,< ขอให้ทุกคนฝ่าฟันปัญหาไปได้นะคะ
คุณ หมูบูลิน --- ช่วงหลังๆ คนที่เหนื่อยจะเป็นซีเซียมากกว่าค่ะ อิอิ
คุณ pattisa --- 555+ แม้แม่เอื้องจะเป็นตัวละครที่ไม่ปรากฎตัว แต่จะถูกโรสกล่าวถึงบ่อยๆ ค่า

jj-book
คุณ นอนดูดาว --- 555+ น่าจะได้เห็นฉากที่ยศอ๊วกลงพื้นนะคะ

dek-d
คุณ นินิน --- ยังไงก็ยังหนีไม่พ้นอยู่ดีค่ะ อิอิ
คุณ เพียว=บริสุทธ์ --- คำแรก....อืม..."แอๆ" นับเป็นคำหรือเปล่าคะ ^^

bloggang
เข้ามาไม่ได้มาสองวันแล้วนะคะ ^^ มาอ่านที่นี่ก็แล้วกันนะคะ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 เม.ย. 2555, 14:28:18 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 21:23:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 2131





<< Rose17   Rose19 (ลบ) >>
wind 16 เม.ย. 2555, 15:37:54 น.
เมื่อไรจะสลัดครอบครัวใหม่ของพ่อได้สักทีเนี่ย มีแต่คนบ้า


maplezaa 16 เม.ย. 2555, 15:46:06 น.
กีซซซซ ปัญหามาแย้ววว ต้องเป็นไอน้องเวรนั้นแน่แท้ แอบแรงอ่ะ เรียกไอน้องเวรได้ไงเนี้ยขั้น

ลูกบ้านนั้นช่างไม่สำนึกผึกกันบ้างเลย เฮ้อออออ สงสารโรสจังเลย

เดินทางปลอดภัยน่ะค่ะ


maplezaa 16 เม.ย. 2555, 15:46:30 น.
เห้นด้วยกับคุณ wind ค่ะ เมื่อไรจะสลัดอีพวกบ้านนี้ได้สักที


anOO 16 เม.ย. 2555, 15:54:56 น.
รับทราบค่ะ เดินทางปลอดภัยนะ


Pat 16 เม.ย. 2555, 16:48:10 น.
อืม ปัญหามาอีกแล้ว ชีวิตมีแต่บททดสอบตลอดเวลาเลยเน้อ น้องโรส ยังดัที่มีซีอยู่ด้วย แต่ดูท่าว่าซีก็กำลังจะมีปัญหาตามมาเหมือนกัน เฮ้อ !


ตุ๊งแช่ 16 เม.ย. 2555, 17:11:08 น.
คนเขียนส่งใบลา คนอ่านส่งด้วยค่ะ พรุ่งนี้จะออกเดินทางเที่ยวเช่นกัน กลับมาเจอกันอาทิตย์หน้า โอเค๊ค่ะ

สุดยอดของความรอบคอบ ทั้งคุณสามีทั้งคุณภรรยา ขอให้แก้ปัญหา ฉลุยที่เถิด

อ่านแล้ว นึกถึงเวลาคนเขียนชอบเขียนให้คนร้ายรู้ทัน ตัวเอก แต่เพลิงวารีเขียนกลับกัน ให้ตัวเอกสามารถมาแก้ปัญหาได้ทันท่วงที จากที่เคยอ่านแบบรู้ทันตัวร้าย กลายเป็นว่าตอนนี้เดาทางไม่ออก เพราะ ไม่ต้องคิดกลัวแทนว่าคนร้ายจะมาแบบไหน สนุกอย่างเดียวกับวิธีรับมือของทั้งคู่


ร้อยวจี 16 เม.ย. 2555, 17:21:45 น.
ปัญหาเก่าหมดไปปัญหาใหม่ก็ตามเข้ามา อย่าบอกนะว่าเป็นแผนของน้องต่างมารดา ที่โดนเสี่ยมสอนมา แบบนี้ก็ไม่ต้องอยู่ด้วยกันแล้ว อยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆ พรุ่งนี้มาอัพอีกนะคะ สนุกมากค่ะ


ร้อยวจี 16 เม.ย. 2555, 20:14:04 น.
ขอโทษค่ะ พอดีไม่ได้อ่านตอนท้าย ถ้ามาอัพจันทร์หน้าขอเป็นอัพชดเชยได้ไหมค่ะ แบบว่าอยากอ่านมากค่ะ


oolong 16 เม.ย. 2555, 20:48:37 น.
สงสัยนิดนึงค่ะ ตอนรัตน์ทำร้ายโรสตอนท้องแก่ น่าจะถือเป็นคดีอาญา ไม่น่ายอมความได้ ถึงเจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่อง แต่ตำรวจกับอัยการน่าฟ้องได้ ตรวจสอบกับผู้รู้อีกทีนะคะ


ใบบัวน่ารัก 16 เม.ย. 2555, 21:10:16 น.
เอาปัญหาร้ายๆมาให้โรสอีกแล้วนะ
เจ้าหญิงอีกของหายอยากได้คืนมากเหลือเกิน
ลาออกจากการเป็นเจ้าหญิงแล้วหย่าซะ
จะได้แย่งได้ผู้ชายกัน หน้าด้านก็มาจะได้ตบกลับไป
โรสสู้ๆนะ เพลิงวารีก็หาแต่เรื่องมาให้ ให้เลี้ยงน้องยศ
ดีๆไม่ชอบ จะได้ฝึกภาษาต่างดาวกะน้องยศ


konhin 16 เม.ย. 2555, 21:31:22 น.
ถ้าเค้ารับมาอยู่แล้วดันสร้างปัญหา ก็ตัดหางปล่อยวัดเถอะ ซีเซียเอาเงินให้ทำไม ดูดิ คิดได้แต่เรื่องเที่ยว ส่วนเรื่องผ้าจัดการให้เข็ดหลาบอย่ายอมความอีกนะคะ


Auuuu 16 เม.ย. 2555, 21:57:57 น.
เอิ่ม... แกล้งกันแรงไปมะ ==" ดีนะเฮียโทรมาถาม แล้วโรสก็ทำสัญลักษณ์ ที่มีแต่คนในที่รู้ เหอๆๆๆ โดนแกล้งตลอดๆๆ ทำไมไม่คิดบ้างว่าเป็นที่ตัวเอง มัวแต่โทษคนอื่น แย่ๆๆๆๆ

เด็กคนนั้นหวังว่าจะเป็นคนดีนะ


sai 16 เม.ย. 2555, 22:54:31 น.
ทำไมคนเราเถึงได้แย่ขนาดนี้นะเนี่ย ไม่รู้จักต่างคนต่างอยู่เลยหรือ เฮ้อ โรสสู้ๆๆๆ


หมูบูลิน 17 เม.ย. 2555, 00:30:07 น.
เหนื่อยแทนโรสจิงๆๆ มีแต่เรื่อง เห้อ
เจอกันอาทิตหน้าค่ะ writer


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account