คุณแม่จำเป็น NC 20+ Romance Comady
คุณแม่จำเป็น NC 20+ Romance Comady

กิ่งเพชร นาคะสมุคร อายุ 23 ปี
นักศึกษาจบใหม่ผู้มีเป้าหมายในชีวิต คือการเป็นอาจารย์สอนในมหา’ลัย ชื่อดังของไทย แต่ความฝันและเป้าหมายนี้เธอจะทำได้ก็ต่อเมื่อเธอเรียนจบมาจากสถาบันอันดับท็อปของโลกในระดับปริญญาโทและปริญญาเอก (เรื่องราวและเงื่อนไขสมมตินะคะ) เธอจะทำอย่างไรเมื่อฐานะทางบ้านสุดยากแค้น ทุนการศึกษาก็ไม่มีในสาขาที่เธอเรียน สมัครงานก็ไม่รับ มีทางเดียวเท่านั้นที่เธอจะทำได้ คือไปตายเอาดาบหน้าที่ประเทศที่อยากเรียน ด้วยความรู้ความสามารถที่มีติดตัว คือการสอนพิเศษให้เด็กๆ แต่ทำไปทำมาเธอถึงกลายเป็นแม่ได้ก็ไม่รู้
Ricardo O’ cornell อายุ 33 ปี เจ้าของโรงแรมและธุรกิจบริการที่มีสาขาทั่วโลก เขาจำเป็นต้องหาคนมาสอนหนังสือลูกชายจอมซนที่อายุ 5 ขวบแล้วยังไม่ยอมไปเข้าดรงเรียนอนุบาล ทั้งๆที่วัดไอคิวแล้วพบว่าไอคิวสูงกว่าเด็กทั่วไป แต่เจ้าลูกชายกลับอีคิวต่ำซะเหลือเกิน เขาเลือกทุกคนที่มีประวัติด้านรงานสอนมาดูตัว และเขาก้คัดสาวเอเชียหน้าหวานทิ้งเป้นคนแรกเนื่องจากโปรไฟล์ต่ำสุด จบมาจากมหาลัยในเอเชียไม่มีทางสอนลูกเขาได้ หากเจ้าลูกชายตัวดีกลับเลือกเธอ!!! ไม่ใช่เลือกเป็นครู แต่เลือกมาเป็นแม่
Roberto O’ cornell อายุ 5 ขวบ ลูกชายสุดที่รักของพ่อริค เขาไม่มีแม่ ดังนั้นการที่เขาจะเอาแต่ใจและโหยหาแม่มันก็ไม่ผิด และการที่เขาดื้อมันก็ไม่ผิดเช่นกัน พ่ออยากให้เขาไปเรียน จะไปทำไมในเมื่อมีแต่คนล้อว่าเขาเป็นลูกไม่มีแม่ เชอะ จ้างให้เขาก็ไม่ไปหรอก อยากให้เรียนก้จ้างครูมาสอน เขาก้เรียนแล้วไง เรียนแล้วมีแม่ขึ้นมาไหมล่ะ แต่ว่า พี่คนนี้น่ารักจัง หนูเลือกพี่คนนี้เป้นแม่ละกันนะพ่อ
“พี่ค้าบ เป็นแม่หนูนะ”
“เฮ้ยยยยย พี่มาสอนหนังสือจ๊ะ เอ่อไม่ได้มาเป็นแม่”
“ไม่รู้แหละ หนูไม่อยากได้ครูหนูอยากได้แม่นี่นา ถ้าพี่จะสอนพี่ต้องเป้นแม่หนู ตกลงตามนี้นะครับ เดี๋ยวหนูจะไปบอกพ่อ”
“.........”

*** มาติดตามความซน ป่วน ฮาของหนูน้อยร็อบบี้จอมแสบ กับคุณพ่อจอมหื่น มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วหนูกิ่งจะได้เรียนหนังสือหรือเรียนรักแทน อีกเรื่องราวหวานๆปนฮา ที่นำเสนอโดยกาญจน์เกล้าค่ะ อย่าลืมติดตามด้วยนะคะ ****


Tags: โรแมนติก คอมมาดี้ ครอบครัว

ตอน: บทนำ

บทนำ
“ทำไมไม่ยอมไปเรียนฮึรอบบี้” ริคาร์โด สอบสวนลูกชายสุดที่รักอย่างระอาใจทันทีที่คุณครูโทรมารายงานมือขวาของเขาเมื่อสองชั่วโมงก่อน
“หนูไปนะแด๊ดดี้ แต่ว่าหนูกลับก่อน แบบว่าไปถึงแล้วกลับเลยน่ะ ถือว่าไปอยู่น้า” โรเบอร์โต ตอบบิดาออกมาทันทีอย่างแสบสันต์ เขาไปจริงๆ นี่นา ทำไมคุณครูต้องช่างฟ้องด้วย ไม่เข้าใจวัยรุ่นเลย ใครจะไปอยากเรียนท่ามกลางพวกขี้นินทาล่ะ ดูซิแต่ละคนคอยนินทาแต่เขาว่าเป็นลูกไม่มีแม่ยังงั้นยังงี้ บ้างก็ว่าพ่อไม่รักเพราะพ่อไม่เคยมางานโรงเรียน เชอะ แด๊ดดี้รักเขาจะตาย แต่ติดงานเฉยๆหรอก ส่วนเรื่องไม่มีแม่นี่ยอมรับอ่ะนะ แต่ว่าเมื่อไหร่แด๊ดดี้จะหาแม่มาให้ซะทีล่ะ
“เฮ้อ นั่นล่ะ เขาเรียกว่าไม่ไป การไปโรงเรียนคือการไปนั่งเรียนนะลูก อย่าทำให้แด๊ดดี้ปวดหัวได้ไหมครับ” ริคาร์โดถามบุตรชายสุดที่รักอย่างเหนื่อยใจ ก่อนจะร้องเฮ้อออกมาเมื่อได้รับการส่ายหัวแทนคำตอบ
“หนูไม่อยากไปนี่นา มีแต่คนว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูไปไหนอ่ะแด๊ดดี้” โรเบอร์โตถามแต่เรื่องเดิมๆ หลังจากไปที่โรงเรียนมาแล้วเห็นคนอื่นมีแม่
“แม่ไปอยู่สวรรค์ครับ เอางี้เดี๋ยวแด๊ดดี้จะหาพี่เลี้ยงสวยๆ คนใหม่มาอยู่ด้วยนะ” ริคาร์โดชวนลูกชายเปลี่ยนเรื่องทันที ก่อนจะเห็นลูกพยักหน้าอย่างหง็อยๆ
“หนูอยากเลือกเอง”
“ได้สิ”
“หนูจะเลือกมาเป็นแม่” โรเบอร์โตบอกบิดาอย่างเอาแต่ใจ เพราะเขาอยากมีแม่ อยากมีแม่เหมือนคนอื่น
“พี่เลี้ยงก็เหมือนแม่ ง่า มั้ง ได้สิ เดี๋ยวแด๊ดดี้จะไปหามาให้หนูเลือกนะ เอาผิวขาว ผิวดำ” ริคาร์โดตามใจลูกทันที
“เอาแบบน้าสวอนเพื่อนบ้านอ่ะแด๊ดดี้” โรเบอร์โตหมายถึง หงษ์ฟ้า ภรรยาของเศรษฐีข้างบ้านที่เป็นคนเอเชีย โจทย์เริ่มยากแฮะ เอาคนเอเชียเลยหรอ ลูกหนอลูก
“ได้ๆ เดี๋ยวพ่อหาให้ครับ”
“หนูรักแด๊ดดี้นะ แต่หนูก็อยากมีแม่เวลาแด๊ดดี้ไปทำงาน” โรเบอร์โตเข้ามาสวมกอดบิดาอย่างอ้อนๆ ก่อนจะหอมแก้มบิดาสองที แล้วก้มหน้าลงอย่างน่าสงสาร
ริคาร์โดสงสารลูกชายใจแทบขาดแต่ทำไงได้ สิ่งที่ลูกต้องการเขาหามาให้ไม่ได้นี่นา เฮ้อ
“ครับ แด๊ดดี้ก็รักหนูครับ เอาล่ะพรุ่งนี้แด๊ดดี้จะพาพี่เลี้ยงมาให้หนูเลือก แต่หนูต้องไปโรงเรียนและเรียนหนังสือจนเลิก เข้าใจไหมครับ และถ้าใครว่าก็สวนกลับได้เลยว่าแด๊ดดี้คนนี้ก็พอแล้วสำหรับหนู” ริคาร์โดสอนลูกอย่างอ่อนโยน ก่อนจะอุ้มพาหนูน้อยไปอาบน้ำเพื่อชดเชยสิ่งที่ลูกขาดหายไป....และเขาก็หวังว่าพี่เลี้ยงคนใหม่คงจะอยู่กับครอบครัวเขาได้นานๆ หวังว่าเธอคงจะทนความแสบซนของลูกเขาได้ เพราะร็อบบี้ซนก็จริงแต่ถ้ารักใครแล้วละก็ ลูกอ้อนก็มาตรึมเช่นกัน...



กาญจน์เกล้า
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 เม.ย. 2555, 19:16:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 เม.ย. 2555, 19:16:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 3132





   บทที่ 1 เลือกเฟ้นพี่เลี้ยง >>
Zephyr 2 พ.ค. 2555, 18:26:25 น.
เอิ่ม เลือกเหมือนซื้อขนมเลยเนอะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account