ทอรุ้งแสงดาว
ทอรุ้งเป็นนักดนตรีมืออาชีพ
เธอเล่นกีตาร์มาตั้งแต่นั้น
จากที่สายเลือดซึ่งเป็นเพื่อนสนิท
Tags: ดนตรี

ตอน: ของเซอร์ไพรค์จากทอฝัน

วันเสาร์เวลาแปดโมงเช้าทอฝันกำลังเดินช็อปปิ้งอยู่ในห้างเซ็นทรัลปารค์พร้อมกับเพื่อนสนิทของเธอนีรนารามากันสองคน
เธอเดินเข้าไปดูในร้านกิ๊ปช็อปแห่งหนึ่งซึ่งมีของตกแต่งเป็นตุ๊กตาบลายซ์หรือว่าจะเป็นบาร์บี้ลายน่ารักจัดวางไว้เป็นระเบียบ
ทอฝันตั้งใจคิดจะหาซื้อของขวัญวันเกิดให้กับเพื่อนเพราะว่าวันนี้ตรงกับวันเกิดนีรนาราด้วย
"ฉันชอบตุ๊กตาร้านนี้จังเลยดูแล้วเหมือนจะเป็นแนวชุดออกแฟนตาซีไปหน่อยนะ"นีรนาราเพิ่งจะมีเวลาว่างมาหาซื้อของไปตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง
"ฉันก็นึกว่าเธอจะชอบซะอีกนะ...ฉันเห็นว่าที่บ้านของเธอมีตุ๊กตาพวกนี้ประดับห้องเต็มไปหมดเลย"
"ฉันสะสมมาตั้งแต่ตอนเด็กแล้วละนะเดี๋ยวนี้คงจะเก่าหมดแล้วละมั้ง"
"แต่ว่าฉันอยากจะซื้อให้เธอเป็นของขวัญเธอว่าดีมั้ยละคะ"ทอฝันเลือกของเสร็จแล้วนำไปให้ที่เค้าท์เตอร์ให้พนักงานแค้ชเชียร์คิดราคา
"ทั้งหมดแปดสิบบาทนะคะขอบคุณนะคะ"พนักงานเก็บค่าตุ็ีกตาที่ทอฝันยื่นมาให้พร้มทั้งออกใบเสร็จให้ด้วย
"เธอซื้อตุ๊กตาแค่ตัวเดียวเนี่ยนะเห็นเลือกตั้งนาน"
"ก็ร้านกิ๊ปช็อปแถวนี้เห็นขายแต่ตุ๊กตาทั้งนั้นเลยฉันเดินดูรอบฯร้านแล้วนะคะ"ทอฝันออกมาจากร้านทันทีพร้อมจูงนีรนาราออกมาด้วย
................



วนัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 พ.ค. 2555, 14:41:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 พ.ค. 2555, 14:41:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 1391





<< รุ้งหลากสี   ทอฝันเริ่มเข้าครัว >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account