ทอรุ้งแสงดาว
ทอรุ้งเป็นนักดนตรีมืออาชีพ
เธอเล่นกีตาร์มาตั้งแต่นั้น
จากที่สายเลือดซึ่งเป็นเพื่อนสนิท
Tags: ดนตรี

ตอน: ทอฝันเริ่มเข้าครัว

หลังจากทอฝันจัดรายการอาหารออกไปเดินหาเลือกซื้อของสดในตลาดมาเมื่อเช้านี้เธอตั้งใจว่าจะเริ่มทำเค้กช็อกโกเล็ตด้วยตัวเอง
เธอก็ได้โทรศัพท์ไปนัดแนะกับอาทิตย์ไว้เรียบร้อยแล้ว...ทอฝันกำลังอบเค้กอยู่ในครัวอยู่คนเดียว
"ผมเห็นคุณเข้าไปทำอะไรในครัวนานแล้วนะครับ"อาทิตย์เริ่มถามทอฝันขึ้นมาและก็เห็นเธอถือเค้าขนาดปานกลางและก็ไม่ใหญ่มากนัก
"เค้กช็อกโกเล็ตหน้าตาเป็นอย่างไรบ้างคะพอดูได้หรือเปล่าคะ"ทอฝันนำเค้กไปวางไว้ที่โต็ะอาหารอย่างเร็วทันที...
"จัดหน้าเค้กเป็นรูปดอกกุหลาบสีแดงซะด้วยเห็นแล้วน่ารักดีนะครับ"อาทิตย์ไม่เคยเห็นผู้หญิงที่เข้าครัวทำเค้กมาก่อนเลยในชีวิต
"ฉันชอบเค้กเป็นชีวิตจิตใจนะคะ...แล้วบังเอิญอยากจะลองทำเค้กด้วยตัวเองดูบ้างนะคะ"ทอฝันอยากอาสานำของว่างมาเสริฟ์ด้วย...
"แต่ว่าผมเห็นคุณถือของมาแค่จานเดียวนะครับ"อาทิตย์สังเกตเห็นเธอถือจานเปล่ามาด้วย
"ฉันก็อยากจะลองชิมเค้กดูบ้างนะสิคะว่ารสชาติจะเป็นอย่างไรบ้างนะคะ"
"วันเกิดของทอฝันถึงกับลงทุนทำเค้กด้วยตัวเองเลยหรือครับ"
"วันเกิดฉันเลยมาแล้วนะคะ...น่าจะเป็นเมื่อวานนี้นะคะวันที่ฉันไปซื้อตุ๊กตากับเพื่อนนะคะ"
"ผมไม่นึกเลยนะครับว่าคุณจะชอบช็อปปิ้งในห้างด้วย...



วนัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 มิ.ย. 2555, 16:16:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มิ.ย. 2555, 16:16:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 1224





<< ของเซอร์ไพรค์จากทอฝัน   
กันต์ระพี 4 มิ.ย. 2555, 22:49:35 น.
เป็นกำลังใจให้ค่ะ



เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account