สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ ๒๐

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 พ.ค. 2555, 23:15:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ค. 2555, 18:26:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1717





<< ตอนที่ ๑๙   ตอนที่ ๒๑ >>
ปริยาธร 5 พ.ค. 2555, 23:22:06 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 19 ค่ะ

คุณLiez ปู่ทวดเจอปัญหาจริงๆ ค่ะ แต่ยังไงก็ต้องแต่งงานจนได้ ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ

คุณAuuuu ใช่ค่ะ จัดไปสองงานพร้อมกันเลย อิ อิ

คุณteesaparn กระดูกก็ลอยแล้ว แต่งงานก็แต่งแล้ว เรื่องนี้ใกล้จบเต็มทีแล้วจ้า

คุณiamhappy คงมีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้บ้างแน่นอนค่ะ พระเอกเราปวดหัวตามเคย เฮ้อ

คุณanOO พระเอกเราไม่มีทางเลือกต้องแต่งแล้วค่ะ แต่ปัญหาใหญ่มันอยู่หลังจากแต่งไปแล้วต่างหาก

ขอบคุณท่านอื่นๆ ที่อ่านอยู่ในเงาด้วยนะจ๊ะ


goldensun 6 พ.ค. 2555, 06:35:01 น.
ไม่มีความสุขซักคน จะแก้ยังไงน้อ


Pat 6 พ.ค. 2555, 11:19:02 น.
อืม ใกล้จบแล้วหรือคะ แล้วมันจะจบยังไงล่ะนี่ ธุวชิตเงียบไปเลยมีแผนจะทำอะไรอีกหรือเปล่า?


iamhappy 6 พ.ค. 2555, 23:58:52 น.
เดาไว้เหมือนกันว่าคงไม่ได้ไปง่ายๆ หรอก อย่างน้อยก็ต้องปราบธุวชิตก่อนแหละ


anOO 9 พ.ค. 2555, 18:27:27 น.
อ้าว...ถ้าคุณอรยังไม่ไปไหน แล้วธุวชิตล่ะจะมีโศกนาฎกรรมเกิดขึ้นอีกไหมนี่


Auuuu 11 พ.ค. 2555, 13:08:49 น.
อ้าวววววว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account