สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ ๒๑

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 พ.ค. 2555, 14:41:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ค. 2555, 18:25:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 1639





<< ตอนที่ ๒๐   ตอนที่ ๒๒ >>
ปาริฉัตร 19 พ.ค. 2555, 14:49:44 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 21

คุณgoldensun ถ้าปราบผีได้เมื่อไหร่ทุกคนก็มีความสุขแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มเล่าถึงอดีตของธุวชิตแล้ว ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ

คุณPat ค่ะ ธุวชิตเองที่เงียบไปเพราะมีแผน แต่ตัวเขาเองก็คิดไม่ถึงเหมือนกันว่าตัวเองจะไปเกิดไม่ได้ ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

คุณiamhappy ตอนนี้ก็มีตัวแปรมาเพิ่มในอดีตของธุวชิตอีกตัวแล้วค่ะ เธอคนนี้คงช่วยไขปริศนาต่างๆ ได้

คุณanOO ผียังอยู่ครบค่ะ ต้องแก้ไขคำสัญญาก่อน

คุณAuuuu 555 แปลกใจที่คุณอรยังอยู่ใช่ไหมคะ ตอนนี้คงได้คำตอบแล้วเนอะ ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


Auuuu 19 พ.ค. 2555, 18:44:19 น.
แอบสงสารธุวชิตเล็กๆ ที่ก็อยากไปเกิดเหมือนกัน
แต่คิดว่า.. ที่ธุวชิตเป็นแบบนี้ ก็มีสาเหตุมาเพราะการกระทำของตัวเอง
พอเดาได้ลางๆ ว่าธุวชิตทำอะไร
สนุกๆ ลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นยังไงหว่า


goldensun 20 พ.ค. 2555, 10:47:12 น.
แล้วพระไม่ทราบหรือคะ ถึงบอกวิธีปล่อยวิญญาณโดยลอยกระดูก
แล้วพุดซ้อนเกี่ยวอะไรด้วย ในเมื่อชิตผูกอาฆาตด้วยการฆ่าตัวตายเอง


iamhappy 20 พ.ค. 2555, 14:51:08 น.
สงสารคุณอรจัง รู้สึกถึงความรักที่เธอมีต่อพระเอกเลย
อยากรู้ว่าพุตซ้อนมาเกี่ยวอะไรด้วย ลุ้นๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account