Key of Devil ฝ่าปราการ รักนายปีศาจ (season1)
คีย์หนุ่มน้อยหน้าหวานปานผู้หญิง ต้องรับคำช่วยเหลือจากเชว มินโฮ ชายกลางแห่งบ้านเดวิลหลังจากท่ามินโฮนั้นได้ช่วยเหลือชีวิตเค้า มินโฮได้ให้คีย์แกล้งมาเป็นแฟนกลับเค้าเพราะเพียงต้องการให้คนที่ตัวเองไม่ได้รัก ออกไปจากชีวิต แต่แล้วความรู้สึกของคีย์และมินโฮมีอะไรที่ซับซ้อนกว่านี้
Tags: shinee key minho jonghyun taemin onew

ตอน: Intro

-คฤหาสน์ Devil-
ในที่สุดวันปิดเทอมก็มาถึง ความว่างเริ่มคลืบคลานเข้ามาอีกครั้ง กลุ่มเดวิลที่ทำหน้าที่รับผิดชอบบริษัทแทนพ่อของตัวเอง ซึ่งไปพักร้อนที่มัลดีฟเพื่อเป็นการพักร้อน จงฮยอน มินโฮ อนยู เดวิลทั้งสามจับจองโฟซาที่เป็นของตัวเองก่อนจะกลุ่มคุยกัน
“เหิ้อ..พ่อเค้าไปพักร้อนหรือไปอยู่ที่นั้นเลยนะ” มินโฮน้องเล็กของกลุ่มบ่นเสียงดัง
“เดือนหน้าก็จะเปิดเทอมแล้วก็คงจะกลับมาละมั้ง”จงฮยอนน้องน้องกลางออกความเห็นและอ่านหนังสือพิมพ์ของเค้าต่อ
“หยุดยาวแบบนี้เนี่ย อยู่แต่บ้านคงน่าเบื่อหาทริปเที่ยวสนุกดีกว่า”อนยูพี่ใหญ่สุดออกความเห็นบ้างหลังจากนั่งฟังน้องๆมานาน ทุกครั้งที่เค้าเอ่นขึ้นมักเป็นที่สนใจของน้องๆเสมอ
“หรือว่าเราจะบินไปหาพ่อที่ประเทศไทย จะได้ไปพัอผ่อนกันด้วย”มินโฮออกความคิดเห็น
“ชั้นอยากไปที่ที่สนุก มาคนเยอะๆ แล้วก็สาวๆ”จงฮยอนออกความคิดเห็นบ้าง นั่นถึงกลับทำให้อนยูและมินโฮถึงกลับส่ายหัวในความเพลย์บอยของเค้า
“ท่าอย่างงั้นเราไปพัทยากันดีมั้ย”มินโฮทักขึ้นหลังจากที่ได้ฟังความเห็นของพี่กลาง
“ไปฝึกจิตอบรมธรรมะดีมั้ย”คำแรกมันก็น่าไปอยู่นะ แต่คำหลังของมินโฮนี่สิทำให้พี่พี่ถึงกลับถอนหอบใจยกใหญ่
Rrrrrrrrrrrrrrrr
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ทั้งสามคนพี่น้องรีบวิ่งมากันหน้าที่โทรศัพท์ทันที กว่าจะมีคนโทรมาก็นานทีเพราะคฤหาสน์หลังนี้มัความเป็นส่วนตัวสูง แต่ละคนที่โทรมานั้นมักเป็นคนเรารู้จัก
“ฮัลโล๋ สวัสดีครับ”มินโฮที่วิ่งไปถงึก่อน คว้าโทรสับรับก่อนไคร
(นั่นมินโฮใช่มั้ยนี่พ่อเอง)ด้วยเสียง180เดซิเบลของพ่อ ทำให้มินโฮต้องเอาโทรศัพท์ห่างออกจากหู3เซนติเมตร
“ครับคุณพ่อ”
(ปิเทอมนี้นะ ลูกๆอย่าพึ่งไปเที่ยวที่ไหนกันละ”ดูเหมือนพ่อรู้เลยว่าทั้งสามกำลังวางแผนไปเที่ยวกัน
“อ่าว ทำไมละครับพวกเรากะว่าจะบินไปหาคุณพ่อที่ไทยแลนด์”
“ไม่ต้องๆ”เสียงสูงของพ่อทำให้ทั้งสามได้ยินชัดเจนเลยทีเดียว
“ภายในสามวันนี้จะมีคนไปอยู่ที่บ้านของเราในฐานะแขกสำคัญของพ่อ พวกเธอทั้งสามต้องดูแลเค้าเป็นพิเศษ” “หา”<มินโฮ “อะไรกันเนี่ย”<จงฮยอน “อะไรนะครับ”<อนยู
“พวกเธอไม่ต้องตกใจกันหรอก เค้ามาอยู่ไม่นานเดี๋ยวก็ต้องกลับไปเป็นเลขาของเพื่อนพ่อที่ประเทศอิตาลี” กว่าพ่อจะพูดจบก็ทำเอาทั้งสามถึงกับเครียดกันเลยทีเดียว ความอิสละของพวกเค้ากำลังจะหมดไปเพราะเค้าคนนี้
“เอ่อพ่อครับ คื....”ไม่ทันที่มินโฮจะพูดจบพ่อก็ตัดสายไปแล้ว
“จะเอาไงละทีนี้”มินโฮหันไปพูดกับพี่ๆทั้งสองก่อนจะวางโทรศัพท์ลงกลับที่
“/ชั้นไม่สน/แกจัดการเองแล้วกัน”คำตอบที่ทั้งจงฮยอนและอนยูตอบมาทำเอามินโฮถึงกับเครียด คำตอบสุดท้ายเนี่ยแหละที่ทำเอาเค้าเครียด เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยดูแลใครเลยนอกจากตัวเอง



JuniorSATC
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 พ.ค. 2555, 11:20:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 พ.ค. 2555, 11:42:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 1133





   การพบเจอเมื่อตอนสายน้ำหยด1/2 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account