ปล่อยหัวใจให้ชะตาลิขิต
เมื่อเธอเดินทางตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ โดยปล่อยให้ชะตาลิขิตเส้นทาง จนได้มาเจอเขา ชีวิตเธอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
Tags: ชะตา

ตอน: Rose24 (ลบ)

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

*************************************
สวัสดีค่ะ
ใกล้จะจบมากๆ นี่ยังไม่รู้ว่าจะมีโอกาสเอาเรื่องใหม่มาโชว์เมื่อไร
555+ยังไงก็ต้องเขียนให้จบก่อนแล้วอ่านทวนสักรอบค่ะ
ตอนนี้อยากได้ความเห็นมากกว่านะคะ คือว่าตั้งชื่อไทยของ Love&Rock กับ Missing Love เอาไว้
ยังไงฝากดูด้วยนะคะ ที่ http://www.facebook.com/plerngwaree แล้วแอดเพื่อนเข้ามาบ้างนะคะ จะได้รู้จักเพลิงวารีมากๆ
แต่อย่าอิมเมจมากนะคะ เดี๋ยวจะผิดหวัง 555+
------------------------------------------------
พอดีนั่งอ่านสถานะของ บ.ก. คนหนึ่งในเฟส แล้วเริ่มสงสัยว่า นิยายของเพลิงวารีนี่มีการมิวเตชั่น (กลายพันธุ์) หรือเปล่า
แต่ไม่รู้ว่าคิดแบบนี้ผิดไหม คิดว่านิยายของเพลิงวารีจะเรียกว่ากลายพันธุ์ก็ไม่ถูก แต่มันเอาแน่เอานอนไม่ได้ ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคนเขียนมากกว่า
ซึ่งโดยมาก...เรียกว่าแนวเอาแต่ใจตัวเอง แต่แนวก็มี เป็นแนวนางเอกเก่ง / เท่ห์ / เร้าใจ / บ้าดีเดือด / ซื่อตรง แล้วแต่ว่าอารมณ์เรื่องมันแนวไหน อิอิ
(ข้อเสียก็มีนะคะ แต่เยอะจนเลือกไม่ถูก 555+) อีกอย่างก็คือชอบแกล้งตัวละคร โดยมากเป็นพระเอก 555+ อันนี้ชอบมาก
ไม่ค่อยเขียนแนวพ่อแง่แม่งอนเท่าไร ปวดใจตัวเองยังไงไม่รู้ ส่วนตัวคิดง่ายๆ คนเรารักกัน ทำไมต้องงี่เง่าใส่กันด้วย
เพราะงั้น "แค่รักกัน" ถึงไม่เคยพอสำหรับเพลิงวารี แต่ต้องพยายามเข้าใจและยอมรับด้วยมากกว่า
อาร์ตตัวแม่ได้อีก 555+ ยังไงลองเข้ามาบรรยายนิยายของเพลิงวารีบ้างก็ได้นะคะ รักเสียงสะท้อนของทุกท่าน
แต่ไม่มีรางวัลให้ นอกจากน้ำใจค่ะ ^^
------------------------------------------------
ขอบคุณที่ติดตตามนิยายค่ะ

Sirinda
คุณ ร้อยวจี --- ยังไม่เสร็จเรื่องง่ายๆ หรอกค่ะ อิอิ
คุณ หมูบูลิน --- กลับบ้านไปจัดการที่บ้านก่อน ค่อยกลับมาจัดการที่สตาสเซียใหม่ค่ะ
คุณ konhin --- พ่อทุกคนรักลูกนั่นแหละค่ะ แต่วิธีการที่แสดงออกแตกต่างกัน อิอิ
คุณ wind --- แล้วก็จะกลับมาสตาสเซียอีกค่ะ
คุณ ตุ๊งแช่ --- ใช่แล้วค่ะสามีของมาเรีย ตามพระราชามาด้วยค่ะ เพื่อสะสางปัญหา อิอิ
คุณ ใบบัวน่ารัก --- ยศคงงอแงสุดๆ แต่ก็คงหลับไปเองในที่สุดค่ะ
คุณ Pat --- น้ำตาไม่ตกก็คงไม่สำนึกหรอกค่ะ หุหุ
คุณ anOO --- ไม่มีทางลงมาขอโทษค่ะ อิอิ
คุณ yayee62 --- ร้ายกาจจัดจ้านด้วยค่ะ
คุณ Auuuu --- ทุกอย่างจะถึงเวลาสะสางไปเรื่องๆ ค่ะ

jj-book
คุณ นอนดูดาว --- 555+ คลอดแล้วก็...ยังไม่บอกค่ะ หุหุ
คุณพี่ chakansi --- ลูก...ใครๆ ก็รักค่ะ จะลงโทษมากน้อย ยังไงก็ลูก อิอิ

dek-d
คุณ มุมอับ --- ขอบคุณและยินดีค่ะ
คุณ BN@PLAYGIRLs --- ใกล้เปิดเทอมแล้วสินะจ๊ะ อิอิ
คุณ นินิน --- แหม ก็ไม่ค่อยน่าลุ้นเท่าไรหรอกค่ะ >,,< คิดว่าน่าจะพอตอบได้แล้วนะคะ 555+
คุณ novel --- แล้วตอนหน้ามาแปะให้แล้วนะคะ อิอิ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 พ.ค. 2555, 00:51:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 21:27:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 2214





<< Rose23 (ลบ)   Rose25 (ครึ่งแรก) ลบ >>
ร้อยวจี 10 พ.ค. 2555, 01:30:18 น.
คนมันเลวโดยสันดานจริงๆ หวังว่าโรสกับลูกในท้องและน้องชายจะปลอดภัยนะคะ เพราะยังไงคนเมื่อกลับตัวกลับใจก็อยากเอาใจช่วยให้ได้แต่สิ่งดีๆค่ะ สนุกมากค่ะ


jink 10 พ.ค. 2555, 01:50:11 น.
เลวไม่เลิกจริงๆ เลยนะยัยสุดารัตน์เย


MDDC 10 พ.ค. 2555, 02:53:12 น.
สุดารัตน์อีกแล้ว ไม่รู้จักสำนึกผิดเล้ย


MYsister 10 พ.ค. 2555, 04:48:00 น.


konhin 10 พ.ค. 2555, 07:40:42 น.
งูเห่าเลี้ยงไม่เชื่องหรอก อยากให้กัดกันเองอ่ะ


Pat 10 พ.ค. 2555, 07:46:30 น.
ทำไมมันถึงมีแต่เรื่องไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อนบ้างเน้อ เหนื่อยแทนเลย ขนาดใกล้จบนะเนี่ย หึหึ ยัยสุดารัตน์นี่ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา สำนึกไม่มีซักกะนิดทำผิดซ้ำซ้อนอยู่นั่นล่ะ คุณไรเตอร์จัดหนักหน่อยเถอะค่ะ


ใบบัวน่ารัก 10 พ.ค. 2555, 08:39:20 น.
เป็นคนดีเกินไปแล้วนะโรส
ทำม้ายทำไม ถึงมีแต่เรื่องร้ายๆ
เรื่องของชาวบ้านก็ไม่เคยไปยุ่ง
โรสกะลูกในท้องสู้ๆนะ


ตุ๊งแช่ 10 พ.ค. 2555, 10:01:42 น.
น่าจะแต่งสัก 50 ตอน 555 เอานานๆ
โดยรวมก็ชอบนิยายที่เพลิงเขียนนะคะ แหวกแนวดี ไม่ค่อยชอบน้ำเน่า เดาทางได้บางครั้งมันน่าเบื่อเกินถึงเนื้อหาสนุก แต่อ่านแล้ว ไม่ผ่อนคลายเท่าที่ควร
แต่ที่ติดตามเพราะ อ่านแล้วลุ้นตลอดจะเป็นอย่างไรต่อ เดาทางไม่ถูก พออ่านตอนต่อ เออ แหะ มันก็มีทางไปต่อของนิยายได้นี่นา ไม่เห็นต้องไปทางน้ำเน่าเคล้าน้ำตารันทด หดหู่เลยนิ
อ่านแล้ว ไม่ขัดกับยุคสมัยดี ในเมื่อยุคสมัยมันเปลี่ยน นิยายควรไปตามยุคสมัยด้วย
คิดเหมือนกันชีวิตมีตั้งหลายแง่มุม คนเราอะไรจะเดินลงหลุมพรางตลอดเวลา นำเสนอมุมอื่นบ้างก็ได้นะ
ชอบมากแกล้งพระเอกนี่ 55 ก็เราเป็นหญิงนี่นา อ่านเล่มอื่น นางเอกโดนทำร้ายเยอะแระ เปลี่ยนบ้าง

สมัยนี้ความรัก อย่างเดียวมันอยู่ไม่ได้ กินไม่ได้ อีกอย่างอันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว นะคะ



sai 10 พ.ค. 2555, 11:54:05 น.
ยายสุดารัตน์เธอร้ายได้โล่ห์จริงๆ ทำลูกคนแรกเค้าเกือบตายก็ยังไม่สำนึก นี่ถ้าเพื่อนไม่เตือน เธอจะทำอะไรร้ายๆอีกไหมเนี่ย


anOO 10 พ.ค. 2555, 12:52:52 น.
ยังไม่จบอีกนะยัยสุดารัตน์ สงสัยต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
คนอะไรไม่รู้ร้ายกาจเกินผู้เกินคน


ร้อยวจี 10 พ.ค. 2555, 13:29:27 น.
คิดว่างานนี้น้องชายคงไม่ปกปิดความผิดให้พี่สาวต่างพ่ออีกนะคะ ทำกันซะขนาดนี้


Auuuu 10 พ.ค. 2555, 22:23:14 น.
เหอๆๆๆๆ


หมูบูลิน 10 พ.ค. 2555, 23:33:42 น.
ยัยสุดารัตน์ก่อเรื่องอีกแล้ววว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account