ปล่อยหัวใจให้ชะตาลิขิต
เมื่อเธอเดินทางตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ โดยปล่อยให้ชะตาลิขิตเส้นทาง จนได้มาเจอเขา ชีวิตเธอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
Tags: ชะตา

ตอน: Rose23 (ลบ)

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ.

*****************************************
สวัสดีค่ะ
ใกล้จะจบแล้วนะคะ
สิ้นเดือนก็จะย้ายกลับไปอยู่ กทม แน่ๆ แล้วล่ะค่ะ
(แม้จะอยากอยู่เชียงใหม่มากกว่าก็ตาม)
หุหุ ถึงเวลาชีวิตต้องเปลี่ยนอีกแล้วล่ะมั้งคะ
ยังไงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ทุกท่าน
ขอบคุณที่ติดตามอ่านนิยายมาตลอดค่ะ

Sirinda
คุณ Pat --- มีแน่นอนค่ะ แต่คงไม่สะใจเท่าไร >.<
คุณ ตุ๊งแช่ --- โรสก็สติแตกได้เหมือนกันนะคะ อิอิ
คุณ ร้อยวจี --- พรากกันชั่วคราวค่ะ ^^"
คุณ konhin --- ใช่เลยค่ะ ต้องหาทางทำให้กลับมาให้ได้ อิอิ
คุณ Heronett --- เจ้าชายก็หลงทางเหมือนกันค่ะ เฮ้อออออ
คุณ anOO --- เรื่องของสตาสเซียนี่...ต้องให้ซีเซียจัดการค่ะ อิอิ
คุณ dino --- หุหุ และคงรู้นะคะว่าน้องชายหรือน้องสาว อิอิ
คุณ yayee62 --- เจ้าหญิงเริ่ม...ให้มาเรียลงมือ หุหุ
คุณ ใบบัวน่ารัก --- 555+ คนหนุ่มยังไฟแรงอยู่ค่ะ อิอิ
คุณ Auuuu --- ซีเซียยังต้องพยายามกับทุกเรื่องค่ะหุหุ
คุณ หมูบูลิน --- เส้นแบ่งระหว่างความเห็นแก่ตัวกับการไม่อยากอยู่คนเดียว...ช่างบางเหลือเกิน

jj-book
คุณ นอนดูดาว --- 555+ แล้วคงไม่อยากเที่ยวหลายรอบด้วยค่ะ
คุณพี่ chakansi --- 555+ใจเย็นๆ นะคะ เจ้

bloggang
คุณ Puu_Chem --- ต้องให้ผู้ใหญ่กว่าเจ้าหญิงมาจัดการค่ะ อิอิ
คุณ mooda --- รักแบบไม่ค่อยพูดกันค่ะ แต่ก็หาช่องบอกรักกันจนได้ในที่สุดนะคะ เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ / ยังไม่รู้จะได้ไปปฏิบัติธรรมไหมนะคะ เพราะคนที่จะไปด้วย ไม่รู้เขาจะเอายังไงเหมือนกัน อาจจะไป กทม แบบไม่ได้ไปก็ได้ค่ะ ^^"

dek-d
คุณ Biew --- ใกล้แล้วค่ะ ^^ แต่ก็จะจบอย่างดีที่สุดค่ะ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ค. 2555, 00:41:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 21:26:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 2165





<< Rose22   Rose24 (ลบ) >>
ร้อยวจี 7 พ.ค. 2555, 02:05:02 น.
สิ้นเรื่องสิ้นราวกับเจ้าหญิงซะทีนะคะ (หวังว่านะ) ต่อไปก็กลับไปจัดการกับเรื่องฉ้อโกงให้เสร็จ สนุกมากค่ะ


หมูบูลิน 7 พ.ค. 2555, 04:24:08 น.
จะได้กลับบ้านซะทีนะโรส


konhin 7 พ.ค. 2555, 04:58:57 น.
กลับบ้านๆๆๆ ดีแล้วววววววว แรงจนพระราชาต้องลงมาจัดการเองเลย


wind 7 พ.ค. 2555, 07:15:39 น.
ได้กลับบ้านกันซะที


ตุ๊งแช่ 7 พ.ค. 2555, 09:11:23 น.
ตอนนี้คลี่คลาย แต่คนอ่านงงนิดๆ คุณชเมอ ตรงช่วงกลางๆ ค่ะ หมายถึงใครค่ะ ที่โดนจับแต่งงาน แอบงง เอ หรือเราอ่านงงเองหว่า เดี๋ยวขออ่านอีกรอบนะคะ

อ่อ คุณชเมอคือสามีของมาเรีย เข้าใจถูกไหมค่ะ แล้วโผล่มาตอนไหนหว่า

โรสอาละวาดได้อีก 555 ตอนหน้ากลับไทยแล้วใช่ไหมค่ะ คนอ่านลุ้นใจหายใจคว่ำ กลัวใจคนเขียนจริงๆ กลัวทรมานโรสนาน 55

แบบนี้ก็ดีแล้ว แต่แหม โทษมาเรียน้อยจัง ทำเป็นนายว่าขี้ข้าพลอย อ่านแล้วหมั่นไส้มากกว่าเจ้าหญิงอีก 55

ดีที่ซีเซียไม่หลงกล หุหุ สุดยอด


ใบบัวน่ารัก 7 พ.ค. 2555, 10:36:55 น.
น้องยศ ร้องไห้แน่ๆ พ่อกะแม่หายไปไหนกันนะ
ลุ้น จนเหนื่อย ต้องไปเพิ่มพลังงานก่อนนะ


Pat 7 พ.ค. 2555, 10:38:22 น.
เรื่องคลี่คลายลงแต่ไม่เห็นเจ้าหญิงกับมาเรียสำนึกเลย่ค่ะ ถ้าพระราขาไม่ลงมาจัดการก็คงจบเรื่องไม่ได้


anOO 7 พ.ค. 2555, 13:59:19 น.
เฮ้อ....หมดเรื่องสักที ลุ้นกันมาซะนาน
งานนี้เจ้าหญิงคงไม่ลดตัวลงมาขอโทษหรอกเนอะ


yayee62 7 พ.ค. 2555, 19:06:47 น.
เจ้าหญิงร้ายกาจจริงๆ หึ


Auuuu 7 พ.ค. 2555, 20:20:25 น.
ทุกอย่างเริ่มคลี่คลายแล้ว ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account