เล่ห์รักนักมนตรา
มิรันตี หญิงสาวเจ้าของร้านขนมไทย เธอไม่สวยและไม่รวย หากใครจะรู้บ้างว่าแท้จริงแล้วเธอคือทายาทตระกูลบราวน์ผู้มั่งคั่ง ผู้สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรูษแห่งเกาะในตำนาน

ยอดภู ชายหนุ่มเจ้าของร้านขายต้นไม้ธรรมดา ผู้ซึ่งผูกพันกับหญิงสาวข้างบ้านด้วยด้ายบุพเพ ตั้งแต่นั้นมาชีวิตเขาก็เจอแต่เรื่องวุ่นวาย แถมแต่ละเรื่องยังน่าเหลือเชื่อจนบอกไม่ถูก


เมื่อหญิงสาวจำต้องปกปิดฐานะและรูปโฉมที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ เพื่อทดสอบชายหนุ่ม อีกทั้งเธอยังมีคู่หมั้นที่ผู้เป็นย่าหมายตาไว้ให้ ยอดภูจะทำเช่นไรเมื่อคู่แข่งของเขาไม่ใช่คนธรรมดา

ต้องมาติดตามและเอาใจช่วยไปพร้อมกัน

Tags: กินขนมชมดอกไม้ท่ามกลางเวทมนตร์แห่งความรัก

ตอน: ตอนที่ 23

ขอลบแล้วนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 พ.ค. 2555, 21:24:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 พ.ค. 2556, 18:06:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 1743





   ตอนที่ 24 >>
ปริยาธร 11 พ.ค. 2555, 21:34:29 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 22 ค่า

คุณAuuuu รับรองว่าเลติเชียโดนหนักว่าเอมิกาแน่นอนค่ะ ตอนหน้าก็สู้กันแล้ว ลุ้นๆ 555

คุณwind พ่อของมีร่าเก่งมากค่ะ คือเวทมนตร์ในเรื่องนี้ยิ่งเป็นคนดีก็ยิ่งเก่งค่ะ อย่างยอดภูถ้ามีพลังจะเก่งกว่าชาติเวทซะอีก แต่รับรองว่าเลติเชียไม่ฆ่าลูกตัวเองแน่นอนค่ะ

คุณchii ในที่สุดความจริงก็เปิดเผยแล้วค่ะ คราวนี้เอมี่ก็คงรู้แล้วค่ะว่าหมดทางได้คุณภูคืนไปจริงๆ แต่คุณภูของเราก็ตายซะแล้ว T^T

คุณPat เวทมนตร์ในเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับระดับความดีความเลวของผู้ใช้ค่ะ เอมิกาทำไปเพราะความโลภอยากได้บริษัทของนางเอกและยังอยากเอาชนะพระเอกด้วย ส่วนเลติเชียนี่ในความรู้สึกของนุ้ยคือเธอทำไปเพราะความรักค่ะ โดยปกติแล้วเธอก็เป็นคนดีที่ใจบุญอยู่นะคะ เลติเชียเป็นคนดีและสามารถพลิกกลับเป็นเลวได้อย่างคาดไม่ถึงอ่ะค่ะ แต่รับรองว่าผลที่เธอจะได้รับยิ่งกว่าเอมิกาแน่นอน

คุณanOO มารยาของเอมี่ใช้กับพระเอกเราไม่ได้แล้วค่ะ แต่ก็มีผลทำให้คุณภูกะหนูแป้งทะเลาะกันนะ ถือว่าเธอทำสำเร็จเหมือนกัน ต่อไปคงตัดใจได้แล้วล่ะค่ะ ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาท่านอื่นๆ ด้วยนะคะ


Auuuu 11 พ.ค. 2555, 22:10:11 น.
เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

อึ้ง ทึ่ง ตะลึงงัน แต่แอบดีใจ ที่บอกว่าเลติเซียโดนหนัก หุหุหุ


Chii 11 พ.ค. 2555, 22:26:42 น.
ไปอ่านในพันทิป (เพราะขนม )
อ่านไปก็พยักหน้ากะขนมไป เคยกินหลายอย่างเหมือนกันนะเนี่ยยยย
ชอบขนมวงมากเลยอ่ะ เมื่อตอนเด็ก ๆ

และแล้ว ขนมวงก็ติดคอ ตอนคุณภูตาย ...


Pat 11 พ.ค. 2555, 23:00:24 น.
ใครก็ได้มาช่วยคุณภูด่วนนนนนนนนนนนน ถึงเลติเซียจะทำไปด้วยความรัก(หรือความลุ่มหลงกันแน่) มันก็ไม่ได้อยู่บนความเป็นจริงและถูกต้อง ถึงขนาดทำร้ายคนที่ตัวเองรัก(พ่อของแป้ง)กะคนที่รักตัวเอง(สามี)ได้ลงคอ เขื่อค่ะว่าบทสรุปก็คงจะหนักกว่าเอมี่จริงๆ(ก็น่าอยู่หรอก) ไรเตอร์บอกเลติเซียใจบุญ (ตรงไหนเนี่ย) ทำไมอ่านไม่เห็นเลยอ่ะ


wind 11 พ.ค. 2555, 23:51:58 น.
ตายยยย เป็นไปไม่ได้ T-T


Sansanook 12 พ.ค. 2555, 15:06:07 น.
คุณภู ตายไม่้้่ด้ายยยยยยยย


เพียงพลอย 15 พ.ค. 2555, 19:08:27 น.
พ่อพระเอกของช้านนนนน เอ่อ ของหนูแป้งสินะ ตายซะงั้นอ่า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account