เล่ห์รักนักมนตรา
มิรันตี หญิงสาวเจ้าของร้านขนมไทย เธอไม่สวยและไม่รวย หากใครจะรู้บ้างว่าแท้จริงแล้วเธอคือทายาทตระกูลบราวน์ผู้มั่งคั่ง ผู้สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรูษแห่งเกาะในตำนาน

ยอดภู ชายหนุ่มเจ้าของร้านขายต้นไม้ธรรมดา ผู้ซึ่งผูกพันกับหญิงสาวข้างบ้านด้วยด้ายบุพเพ ตั้งแต่นั้นมาชีวิตเขาก็เจอแต่เรื่องวุ่นวาย แถมแต่ละเรื่องยังน่าเหลือเชื่อจนบอกไม่ถูก


เมื่อหญิงสาวจำต้องปกปิดฐานะและรูปโฉมที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ เพื่อทดสอบชายหนุ่ม อีกทั้งเธอยังมีคู่หมั้นที่ผู้เป็นย่าหมายตาไว้ให้ ยอดภูจะทำเช่นไรเมื่อคู่แข่งของเขาไม่ใช่คนธรรมดา

ต้องมาติดตามและเอาใจช่วยไปพร้อมกัน

Tags: กินขนมชมดอกไม้ท่ามกลางเวทมนตร์แห่งความรัก

ตอน: ตอนที่ 24

ขอลบแล้วนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 พ.ค. 2555, 19:41:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ก.พ. 2556, 17:50:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1678





<< ตอนที่ 23   ตอนจบแล้วค่ะ \^o^/ >>
ปริยาธร 25 พ.ค. 2555, 20:24:45 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 23 ค่า

คุณAuuuu อึ้ง ทึ่ง ตะลึง ที่เห็นพระเอกตายใช่ไหมเอ่ย อิ อิ อ้อ บทของเลติเชียยังมีต่อตอนหน้านะคะ มาติดตามกันว่าเจ๊จะเป็นยังไง

คุณchii พระเอกฟื้นแล้วค่า แต่ตอนนี้ไม่มีขนมเยย ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดตอนหน้าเรื่องนี้ก็จบแล้วค่ะ อย่าลืมมาอ่านนะจ๊ะ

คุณPat อาจจะเป็นเพราะมีบทของเลตี้ค่อนข้างน้อยก็ได้ค่ะ แต่เดี๋ยวตอนหน้าจะอธิบายไว้ในเรื่องเลยค่ะว่าทำไมเวทมนตร์เลตี้ถึงเสื่อมช้ากว่าเอมี่

คุณwind ฮุ ฮุ ดีใจมีคนห่วงพระเอกอีกคนแล้ว ปลื้มแทนคุณภูจริงๆ ^^

คุณsansanook พระเอกฟื้นแล้วค่าไม่ต้องห่วงแล้วเนอะ

คุณเพียงพลอย พระเอกไม่ตายแล้ว มาลุ้นกันต่อค่ะว่าจะมีใครเป็นอะไรอีกไหม ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะจ๊ะ ติชมได้เต็มที่เลยค่ะ


Chii 25 พ.ค. 2555, 21:09:34 น.
ว้าววว ถ่ายพลังให้เลยติ? คุณย่าของมีร่านี่เก๋จริง ^^

แล้วแสงสีฟ้าที่ซึมเข้าไปในร่างของสองคนล่ะคะ??


wind 25 พ.ค. 2555, 22:43:37 น.
เท่ากับพระเอกนางเอกได้พลังเพิ่มหรือเปล่าคะ คุณย่าแย่แน่เลย T-T


Auuuu 25 พ.ค. 2555, 22:44:22 น.
ย่าจะเป็นไงบ้างละนี่ แอบคิดว่าพ่อมีร่าถ่ายพลังเก็บไว้ในล็อกเกต แอบลุ้นๆกันต่อไป


anOO 27 พ.ค. 2555, 19:33:02 น.
หวังว่าคุณย่าจะไม่เป็นอะไรมาก แสงสีฟ้าๆ ต้องเป็นแสงของพ่อมีร่าแน่เลย


เพียงพลอย 30 พ.ค. 2555, 20:05:19 น.
โอ้ คุณภูกลับมาแร้ววววว ลุ้นต่อๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account