รักแรกพบของยัยเมดจอมจุ้น
เมื่อยัยเมดเเสนน่ารักอย่างฉัน(หลงตัวเอง คนเขียน)พบเจอกับคุณชายที่หล่อเเถมนิสัยกวนบาทา-..-เเละเจ้าเล่ห์อีกต่างหากเเต่นายก็ทําให้เมดอย่างฉันหลงรักได้...ขนาดคิดว่าไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่(คิดไปคนเดียวเถอะย่ะ..คนอื่นเค้าคิดว่าหล่อกันทั้งนั้น...คนเขียน)
Tags: รักเเรกพบ

ตอน: บทที่1 เจอกันครั้งเเรก

"ตื่นๆ ตื่นดิโว้ยยยย"นาฬิกาปลุกบ้านชั้นเนี่ยยยสุดยอด พูดด้ายยยด้วย"ไปทํางานดีกว่าเเหม!นาฬิกาปลุกอันทรงพลังของฉันปลุกเเล้วก็ต้องตื่นสิ"พอไปถึงที่ร้าก็เจอไอ้เมย์ตามมาด่าว่าเมื่อวานทําไมไม่ล้างจานหลังเลิกงาน เเหม!ทําตัวอย่างกะผู้จัดการ เออ จริงสิมันเป็นลูกสาวผู้จัดการนี่หว่า "เออจริงสิ พูดเรื่องนี้ก็นึกขึ้นมาได้ว่า เมื่อวานเเกก็ลืมทําเวร " อ่าว...ซวยสิชั้น"เออนิ..ไอ้ข้าวพรุ่งนี้ที่โรงเรียนจะมีเด็กใหม่เข้าเเน่ะเเถมเป็นเด็กผู้ชายจากญี่ปุ่นเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น" เย้!รอดเเล้วชั้น"เเถมหน้าตานะ โอ้ เยส จิ้มลิ้ม>//<" ลืมบอกไปว่าเพื่อนฉันน่ะมันบ้าผู้ชายเเหม!ทุกรายน่ะที่ย้ายเข้ามาใหม่หน้าตาดีทั้งนั้น"เออ..โชคดีมึงคนนี้น่ะเอาให้ได้นะ=-=;""เเน่นอนย่ะ ชั้นจะใช้ความน่ารักของฉันไม่นานก็ได้"ไอ้เมย์เพื่อนชั้นเนี่ยหลงตัวเองจิงๆทั้งที่จิงเเล้วชั้นน่ารักกว่าตั้งเยอะ(หลงตัวเองทั้งคู่นั้นเเหละ คนเขียน)"นี่ทั้ง2คนน่ะอย่ามัวเเต่ยืนคุยกันสิลูกค้าเต็มร้านเเล้วนะ""คร้า..พี่เจน" วันต่อมา ณ โรงเรียนเเห่งหนึ่ง ณ ห้องม.5/2ขณะเรียนวิชาวิทยาศาสตร์อันเเสนสุขีเพราะได้หลับตอนเรียน^0^เเต่ครูดันมาประกาศนักเรียนใหม่จากญี่ปุ่น ชิ!ขัดเวลานอนจิงๆ(เเทนที่จะขัดเวลาเรียนเนอะ คนเขียน) ไหนๆหน้าตาเป็นเเบบไหน "นักเรียนทุกคนจ้ะ นี่คือ นักเรียนใหม่ชื่อ อายูคาว่า ยูอิจิ ย้ายมาใหม่จ้า^-^"โอ้ว จิ้มลิ้มเหมือนที่ยัยเมย์บอกเลยนําลายสอออ=.,=แผล็บๆๆๆน่าหย่อยยย"ยูอิจิจ้ะเลือกที่นั่งได้เลยจ้ะ""งั้นผมขอเลือกดูก่อนนะฮะ"กรี๊ดดด พระเจ้าคร้า ขอให้เค้ามานั่งข้างหนูข้าวเถอะค่ะเเล้วจะถวายหัวหมูไปให้(พระเจ้า"หัวหมูไม่เอาเบื่อเเล้วขอเป็นหัวหมาเเทนได้ป่าว")ได้คร้าหาง่ายมากเเถวบ้านหนูเนี่ยมีเยอะน่ากินทั้งนั้นเลย เเผล็บๆพูดเเล้วอยากลองกิน(หล่อนเป็นปอปเหรอย่ะ คนเขียน)"งั้นผมขอนั่งข้างหน้าต่างนะฮะ"กรี๊ดๆๆๆๆไม่ใช่ข้างชั้นเหรอเนี่ย ชิ! เอ๊ะ! เดี๋ยวชั้นนั่งข้างหน้าต่างนี่บ้าไปเเล้วฉัน"ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ^๐^"โอ้ว เสียงมาดเเมนผ่านๆๆๆๆ "เช่นกันจ้า"^.,^อุ๊ยเผลอนําลายหกเค้าจาเห็นม้ายน้า ตอนนี้วิชาที่ชั้นชอบที่สุดคือวิชาวิทยาศาสตร์เพราะมีเค้าอยู่ข้างๆชั้นก็พร้อมจา...นอนหลับใน ชม. กับเขาเพราะตอนนั้นเขาบอกว่า"ครูวิทยาศาสตร์ที่นี่สอนเหมือนกล่อมเด็ก=.="ชั้นก็เลยมีกําลังใจที่จะนอนหลับใน ชม. ขอโทษนะยัยเมย์คนนี้ยัยข้าวปุ้นขอนะจ้ะ(โปรดติดตามตอนต่อไปนะค่ะ คนเขียน)



คาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 พ.ค. 2555, 14:12:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 พ.ค. 2555, 14:12:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 1207





   บทที่2 พรมลิขิตบัลดาลชักพา >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account