รักแรกพบของยัยเมดจอมจุ้น
เมื่อยัยเมดเเสนน่ารักอย่างฉัน(หลงตัวเอง คนเขียน)พบเจอกับคุณชายที่หล่อเเถมนิสัยกวนบาทา-..-เเละเจ้าเล่ห์อีกต่างหากเเต่นายก็ทําให้เมดอย่างฉันหลงรักได้...ขนาดคิดว่าไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่(คิดไปคนเดียวเถอะย่ะ..คนอื่นเค้าคิดว่าหล่อกันทั้งนั้น...คนเขียน)
Tags: รักเเรกพบ

ตอน: บทที่2 พรมลิขิตบัลดาลชักพา

พอพักเที่ยงฉันกับยัยเมย์ไปกินข้าวไข่เจียวร้านอร่อย>//<"นี่ยัยเมย์ฉันน่ะชอบยูอิจิคุงเเล้วทําไงดีT//T"ฉันพยายามทําหน้าให้ดูน่าเห็นใจสุดชีวิต-..-เพื่อให้ยัยเมย์ยอมยกยูอิจิให้ คริๆๆ "หา! นี่เเกคิดจะเป็นคู่เเข่งของฉันงั้นเหรอ ฉันไม่มีวันยกยูอิจิสุดที่เลิฟฟฟฟของฉันให้หรอกย่ะ"ยูอิจิสุดที่เลิฟของฉันงั้นเหรอ!อึ่ม บังอาจมาเรียกยูอิจิของชั้น อึ่ม โกรธเเล้วนะ (ยูอิจิเป็นของเธอตั้งเเต่เมื่อไหร่กันย่ะ คนเขียน)งั้นฉันก็จะ..อุ๊บ"ว้ายยยูอิจิคุงมาตีหลังฉันทํามายยย อูย จะหักไหมเนี่ย"ขอกินข้าว้วยคนนะสาวๆกรี๊ดๆๆๆๆเค้าจะมาทานข้าวในกลุ่มช้านนนกรี๊ดๆๆๆ(เมื่อตะกี้หล่อนยังโกรธยัยเมย์อยู่หยกๆ อารมณ์เปลี่ยนง่ายจริงนะย่ะหล่อนเนี่ยย คนเขียน)ก็เเหมคุณคาริน(ชื่อคนเขียนจ้า)เค้าอุตส่าห์มานั่งด้วยนี่ค่ะจะไม่ให้ดีใจได้ยังไงกันคร้า กรี๊ดๆๆๆ ดูสิๆผู้หญิงคนอื่นๆในโลกนี้ยังมองเขาตาไม่กระพริบเลยกรี๊ดๆๆ(เว่อร์!นี่มันโรงอาหารนะย่ะ คนเขียน)เอ่อ...""งั้นเชิญเลยคร้า..ยูอิจิคุง มานั่งข้างเมย์นะ"ฮือๆๆๆๆ โฮๆๆๆๆ เเง้ๆๆๆ กระซิกๆ งอเเงๆ ทําไมฉันถึงถูกขัดอยู่เรื่อยนะ หลังจากพวกเราทานข้าวเสร็จก็เเยกย้ายกันกลับเพราะวันนี้เรียนครึ่งวัน เเต่....ฉันต้องไปทํางานที่ร้าน"เมด คาเฟ่"เเงๆๆ TOTว่าจะสะกดรอยตามยูอิจิคุงไปที่บ้านเขาหน่อยเเงๆๆ ระหว่างเดินไปเมด คาเฟ่ กับยัยเมย์ ก็เจอร้านไอศกรีมเปิดใหม่ชื่อว่า ร้านLove คาเฟ่ "นี่ยัยเมย์เราลองมาทานไอศกรีมนี่ดูกันมั้ย""อื้ม...ก็ดียังเหลือเวลาอีก45นาทีเดินไป15นาทีก็ถึงเมด คาเฟ่เเล้ว"เราก็เลยตรงดิ่งเข้าไปในร้านหลังจากนั้นก็สั่งไอศกรีมมาทาน"อืมไอ้ข้าว..ไอศกรีมที่นี่อร่อยดีนะเเถมบรรยากาศก็เหมาะกับคู่รักดีไว้วันหลังฉันชวนยูอิจิคุงมาทานที่นี่2ต่อ2ดีกว่า"กรี๊ดๆๆๆ หนูข้าวปุ้นรับไม่ได้"เชอะ..เค้าต้องมากับข้าวปุ้นคนนี้เท่านั้นย่ะ""หน่อยเเนะยัยข้าวปุ้น!"จากนั้นเราก็เปิดศึกกัน ณ ร้านเเห่งนั้น ณ เมด คาเฟ่ "เชิญค่ะ..อ้าวพวกเธอสองคนมาช้ากันจริง!ลูกค้าเต็มร้านเเล้วนะ""ขอโทษคร้า..พี่มิ้น" ตอนเย็น "เฮ้อ..งานเลิกซะที"เมื่อยยยจังถูกพี่มิ้นทําโทษให้ล้างชามตั้ง4ชม.เฮ้อออ...เข็ดไปอีกนานกับการล้างจานเนี่ย"อ๊ะ..นี่มันบ้านที่สร้างเมื่อปีที่เเล้วนี่นา..สร้างเสร็จตั้งเเต่เมื่อไหร่เนี่ยงั้นต้องไปเยี่ยมก่อนล่ะ..อ่ะติ๊งๆๆๆ ติ๊งตอง กรี๊ดๆๆๆออดบ้านนี้เนี่ยเเย่จังมันว่าสาวน้อยน่ารักอย่างชั้นติงต๊อง(หลอนติงต๊องจริงๆน่ะเเหละ คนเขียน)"ครับๆ ใครครับ"ว้าวๆเสียงมาดเเมนดีจริ๊ง ขอดูหน้าหน่อยสิ"อ๊ะ..ยูอิจิคุง!"



คาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 พ.ค. 2555, 17:27:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 พ.ค. 2555, 17:30:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 1124





<< บทที่1 เจอกันครั้งเเรก   ...ผู้เเต่งค่ะ >>
คาริน 22 พ.ค. 2555, 17:32:17 น.
เเง้ๆๆๆ


คาริน 22 พ.ค. 2555, 17:35:52 น.
กดlikeให้เค้าด้วยน้า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account