ปล่อยหัวใจให้ชะตาลิขิต
เมื่อเธอเดินทางตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ โดยปล่อยให้ชะตาลิขิตเส้นทาง จนได้มาเจอเขา ชีวิตเธอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
Tags: ชะตา

ตอน: Rose 28 (The end)

ปล่อยหัวใจให้ชะตาลิขิต บทส่งท้าย (28)

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ


***********************จบบริบูรณ์**********************

สวัสดีค่ะ
จบตอนนี้แล้วไม่รู้ว่าจะได้มาโพสต์อีกทีเมื่อไรนะคะ
เพราะว่ากำลังจะเริ่มงานใหม่
ต้องไปจัดการเรื่องสื่อการสอนและก็ใจเต้นตึกตักกับไมค์หน้าห้องเรียนค่ะ
ไม่รู้จะหายกลัวไมค์ไหม แต่พอมาอยู่หลังคีย์บอร์ดก็เริ่มกลับไปกลัวไมค์อีกรอบ อิอิ
กลับมาคุยเรื่องนิยายดีกว่าค่ะ
บทสรุปของนิยายเรื่องนี้คิดว่าดีมากๆ แล้วนะคะ 555+ คิดตอนพิเศษไม่มีทางออกเลย
คิดว่าไม่น่าจะได้เขียนนะคะ คาดว่าจะเอาเวลาไปจดจ่อกับเรื่องเฉพาะหน้าไปก่อนค่ะ
แต่จะพยายามไม่หาไปนานนะคะ เดี๋ยวคนอ่านหายไปหมดค่ะ

มาเรื่องหนังสือกันบ้าง
ตอนนี้ได้ร้านทำหนังสือใหม่แล้ว ว่าจะไปดูลาดเลาก่อนค่ะ
เพราะงั้นนิยาย 3 เรื่อง 4 เล่ม เตรียมกับมาให้จับจองซื้อกันได้แล้วนะคะ
ส่วนหน้าเวบก็กำลังแก้ไขอยู่ ในนั้นแทบจะดูไม่ได้เลย
พร้อมเมื่อไรจะส่งเมลไปหาทุกท่านที่เคยส่งมาสอบถามนะคะ
ไม่ได้บังคับ ถ้าตอนนี้ไม่อยากได้แล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ
ของแถมต้องเปลี่ยนแล้วนะคะ เพราะย้ายที่อยู่ของที่จะทำขึ้นมาไม่มีอยู่ในมือ
น่าจะเป็นพวกโปสการ์ดรูปหน้าปก หรือแม็กเนต ใครมีไอเดียบอกได้ค่ะ

ส่วนโปรเจคใหม่ เรื่อง "แผนร้ายในทางรัก" กำลังจะสั่งทำปกค่ะ
>,< ลงทุนจริงๆ เลยงานนี้ หลังจากโดนปฏิเสธมาหลายสำนัก
ก็ถึงวาระจัดการเองดีกว่า อย่างที่บอกค่ะ อยากได้อะไรต้องสร้างขึ้นมาเอง
เพราะงั้นก็จะสร้างสรรค์ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่เหลือที่อยู่ให้นักฝันอยากเขียนบนโลกออนไลน์ค่ะ
ต่อมาก็จะเป็น "ทาสหัวใจ...ยังไงก็รักเธอ"
และลูกหลานเฮียพาย รวมทั้งเรื่องพายเองด้วย เพราะหาซื้อกันแทบไม่ได้แล้วค่ะ

ก่อนจากลาบ่นเสียยาว เพราะยังไม่รู้ว่าจะพบกันใหม่ (โพสต์นิยาย) มันเมื่อไร ฮาาาาาาาาาา
ขอบคุณที่ติดตามนิยายมาตลอดนะคะ
ยังไงช่วงนี้เข้าไปติดตามข่าวจากเฟสบุ๊คของเพลิงวารีไปก่อนนะคะ
และคงไม่ตั้งกระทู้หน้ากระดานสนทนาค่ะ เพราะเกรงใจเวบทุกเวบค่ะ
http://www.facebook.com/plerngwaree

Sirinda
คุณ Pat --- สุดารัตน์ถูกจับในท้ายที่สุดค่ะ อิอิ
คุณ ร้อยวจี --- >,< ไม่รู้ว่ามาอัพช้าไปไหม แต่ก็มาแล้วนะคะ
คุณ ตุ๊งแช่ --- อิอิ ยังไงก็ต้องบอกบ้างค่ะ หุหุ
คุณ konhin --- มีทอด้วยดิ้นทองนะคะ แต่ทองแท้นี่ไม่แน่ใจ ที่เคยเห็นดิ้นทองแท้เป็นผ้าไหมค่ะ
คุณ ใบบัวน่ารัก --- มีอีกนิดเดียวแล้วก็จบด้วยดีค่า และมิคซีก็ออกมาเล่นกับพี่ยศ
คุณ anOO --- นิดเดียวและหมดจริงๆ ค่า
คุณ MYsister --- ;D
คุณ kaeka --- 555+ ซีเซียน่ะบอกค่ะ แต่โรสเกือบไม่บอกเสียแล้วสิคะ

jj-book
คุณ นอนดูดาว --- 555+ ถ้าเอายัดปากก็ดูจ๊วบๆ เพราะยศหิวแล้วค่ะ

bloggang
คุณ ป้าภา --- ยินดีค่ะ ยินดีเสมอ บางท่านไม่เคยเม้นสักครั้ง แต่แค่เห็นยอดคลิกก็ดีใจแล้วค่ะ
คุณ Vicky --- ขอบคุณค่ะ ^^

dek-d
คุณ maggy --- หวานแล้วก็จบพอดีค่า >,<
คุณ อิน --- พยายามเค้นกันสุดฤทธิ์ก่อนจบค่ะ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 พ.ค. 2555, 13:47:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 21:33:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 3154





<< Rose27 ลบ   
ตุ๊งแช่ 28 พ.ค. 2555, 14:14:29 น.
ตอนพิเศษของอูริย์ไง

เอาคุณลูกๆๆของพาย ค่ะ

รอเรื่องต่อไป แหม แฮปปี้ซะคนอ่านอิจฉา


ใบบัวน่ารัก 28 พ.ค. 2555, 16:22:14 น.
น่ารักมากน้องฝ้าย
โตเร็วนะ ยศด้วย อย่าซนให้มากนะ
ซีกะโรส จะได้พาน้องสาวมาอยู่เป็นเพื่อน
ขอตอนพิเศษด้วยซักยศกะฝ้าย5ขวบ
อยากอ่านความซนของเด็กน้อย


sai 28 พ.ค. 2555, 16:39:57 น.
ยศแผลงฤทธิ์จนนาทีสุดท้ายของเรื่องอ่ะ 555 น่ารักจริงๆ


anOO 28 พ.ค. 2555, 17:21:36 น.
ยศ...นี่น่าเปลี่ยนชื่อเล่นเป็น "พยศ" ซะจริงๆ


Pat 28 พ.ค. 2555, 19:09:58 น.
และแล้วก็จบลงด้วยดี หลังจากที่ผ่านป็ญหามาตั้งมากมายทำให้คนอ่านเหนื่อยใจแทน อิอิ ขอบคุณนะคะ


ร้อยวจี 28 พ.ค. 2555, 19:42:19 น.
สนุกค่ะ มีฉากให้ตื่นเต้นก่อนจบอีกต่างหาก จะมีตอนพิิศษไหมค่ะ แบบว่าซีเซียกับโรสมีลูกสาวสมความตั้งใจของแม่สามี


konhin 28 พ.ค. 2555, 21:03:09 น.
น่ารักจริงๆหนูยศ ป่วนส่งท้าย สนุกมากๆค่ะ


MYsister 28 พ.ค. 2555, 21:52:55 น.
Thx u ka


yayee62 28 พ.ค. 2555, 21:55:43 น.
จบแว้ว


หมูบูลิน 28 พ.ค. 2555, 23:43:32 น.
happy ending ยศก็ยังป่วนจนถึงนาทีสุดท้ายเลยเนอะ


ร้อยวจี 29 พ.ค. 2555, 08:36:54 น.
อ่านเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ชอบมากค่ะ


kaeka 29 พ.ค. 2555, 13:32:43 น.
ตอนสุดท้ายน่ารักมากๆ อ่านไปยิ้มไป อิ่มใจจริง
ขอบคุณนะคะ เจอกันเรื่องต่อไปจ้า


padeedee 29 พ.ค. 2555, 17:50:10 น.
สนุกมาก ขอบคุณค่า


MDDC 31 พ.ค. 2555, 09:06:36 น.
สนุก ถูกใจมากค่ะ มีแง่คิดดีๆหลายอย่าง ขอบคุณนะคะที่เขียนเรื่องดีๆให้อ่าน


ปอปู 19 พ.ย. 2555, 09:52:21 น.
สนุกมากสุด ชอบมาก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account