ปล่อยหัวใจให้ชะตาลิขิต
เมื่อเธอเดินทางตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ โดยปล่อยให้ชะตาลิขิตเส้นทาง จนได้มาเจอเขา ชีวิตเธอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
Tags: ชะตา

ตอน: Rose27 ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

*************************************

สวัสดีค่ะ
>,< นิยายใกล้จะจบแล้ววนะคะ
ตอนหน้าก็ปิดเรื่อง...กร๊ากกกกกกกกกกกก
จากนั้นก็ว่าจะพักยาวๆ จนกว่าจะแต่งเรื่องใหม่จบค่ะ
อย่างที่เคยบอกในเฟสบุ๊คนะคะ
เรื่องหน้าเกี่ยวกับแห้ว...หุหุ
แต่เป็น "แห้วแห่งรัก" หรือ "แห้วรัก" อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ 555+
ขอบคุณที่ติดตามนิยายค่ะ

ป.ล. ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.facebook.com/plerngwaree
ป.ล. กำลังว่าจะทำ "แผนร้ายในทางรัก" เป็นหนังสือทำมือหรือ e-book หรือทั้งสองอย่างอยู่ค่ะ
ส่วนโครงการเก่ายังอยู่ ที่ล่าช้าเพราะโรงพิมพ์ที่ติดต่อไปเดิม ขอให้รอจนหายไปไม่ติดต่อกลับมา
เล่นซะหมดกำลังใจไปเลย เพราะอุปสรรคช่างมากเสียเหลือเกินค่ะ ตอนนี้ก็เลยกำลังหาที่พิมพ์ใหม่อยู่ค่ะ

Sirinda
คุณ ใบบัวน่ารัก --- โอ๋ๆๆๆ แล้วซีก็ชี้แจงตัวเองค่ะ กว่าจะรู้ใจตัวเองก็ต้องใช้เวลาและสถานการณ์นะคะ ^^
คุณ ร้อยวจี --- ซีเซียก็แก้ปัญหาจนเสร็จจนได้นั่นแหละค่ะ อิอิ
คุณ wind --- อ่ะแน่นอนค่ะ เธอจะกลับมา...
คุณ Pat --- ใกล้จะหมดเรื่องแล้วล่ะค่ะ อิอิ
คุณ konhin --- อิอิ คงไล่ยากหน่อยค่ะ แต่ยังไงก็จบด้วยดีแน่นอนค่า
คุณ หมูบูลิน --- ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ^^
คุณ MYsister --- เขาสับสนเล็กน้อยค่ะ อิอิ
คุณ ตุ๊งแช่ --- 555+ เมียต้องมาก่อนใช่ไหมคะ หุหุ
คุณ anOO --- ช่วงแรกก็ไม่หนักเท่าไรร เพาะยังเพิ่งแต่งงาน พอหมดโปรก็เลยต้องหาคนเก่ามายึดค่ะ
คุณ dino --- โรสยังสู้ต่อไปค่ะ
คุณ zilvermoon --- ขอบคุณค่ะ จะพยายามต่อไปค่ะ / เดี๋ยวซีก็พาคนมารับกลับเองค่ะ หุหุ

jj-book
คุณ นอนดูดาว --- 555+ ก็เพราะเป็นเจ้าหญิงค่ะ
คุณพี่ chakansi --- ฟาดหัวใครพี่ หัวซีเซียหรือหัวเจ้าหญิง เอ...หรือว่าหัวบีอ่ะพี่ 555+

bloggang
คุณ Vicky --- ขอบคุณมากๆ ค่ะ >,< เดี๋ยวจิตตกเมื่อไรจะมาบ่นอีกค่ะ อิอิ
คุณ mooda --- ไม่ใช่หรอกคค่ะ แอบหึงนิดๆ ด้วยค่ะ อารมณ์คนท้องค่ะ ส่วนซีเซียกับเจ้าหญิงมันมากกว่าคนรักเก่า แต่เป็นเพื่อนและเป็นเจ้าหญิงที่เขาต้องจงรักภักดีด้วยค่ะ

dek-d
คุณ maggy --- เรื่องความหวานนี่จะพยายามต่อไปค่ะ หุหุ
คุณ jedi2550 --- เห็นด้วยค่ะ รู้สึกเหมือนกันค่ะ เดี๋ยวจะลองแก้ไขดูนะคะ
คุณ นินิน --- แล้วปัญหาของเธอก็จะหายไปค่ะ อิอิ
คุณ อิน --- จะเก็บไปแก้ไขให้ดีกว่านี้นะคะ ^^
คุณ โกโก้รสกล้วย --- ไม่เป็นไรหรอกค่ะ อาจเพราะไม่ค่อยได้บรยายความรู้สึกของตัวละคร เลยเหมือนอ่านแต่บทพูด ซึ่งบางครั้งตรงข้ามกับความรู้สึกที่แท้จริงค่ะ 555+ จะลองไปแก้ไขเพิ่มบทบรรยายมากกว่านี้นะคะ จะแสดงความเห็นตอนท้ายหรือช่วงกลาง ก็เป็นประโยชน์ทั้งนั้นล่ะค่ะ เพราะยังแสดงให้เห็นถึงมุมมองของคนอ่าน และคนอ่านตั้งใจอ่านจริงๆ ค่ะ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 พ.ค. 2555, 05:36:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 21:29:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 2316





<< Rose26 ลบ   Rose 28 (The end) >>
Pat 24 พ.ค. 2555, 06:29:56 น.
ค่อยโล่งหน่อย เรื่องหมดแล้ว เอแล้วสุดารัตน์ถูกจับหรือยังคะ


ร้อยวจี 24 พ.ค. 2555, 06:36:25 น.
สนุกอีกแล้วค่ะ ในที่สุดซีก็แก้ปัญหาได้ โล่งใจที่เจ้าหญิงไม่คิดทำอะไรร้ายๆ อีก แล้วมีลูกของตนเองก็ดีจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน โรสแจ๋วที่สุดค่ะ รอตอนต่อไปค่ะ ปล.ไม่คิดมาอัพอีกตอนหรือค่ะแบบว่าชดเชย (อยากอ่านค่ะ)


ตุ๊งแช่ 24 พ.ค. 2555, 08:53:12 น.
บอกรักสักที นึกว่าต้องรอลูกคนที่สามซะอีก


ร้อยวจี 24 พ.ค. 2555, 09:20:37 น.
ความรักจงเจริญ


konhin 24 พ.ค. 2555, 12:11:47 น.
เฮ้อ โล่งอก ซีเกือบซวย เอ ซวยไปแล้ว โดนเมียงอน โดนสามีเจ้าหญิงต่อย

ที่แทรกเรื่องทอผ้าดิ้นทองแท้น่าสนใจมากๆค่ะ ทำได้จริงป่ะ อยากรู้


ใบบัวน่ารัก 24 พ.ค. 2555, 13:25:02 น.
ดีกันแล้วก็ดีนะ ชาวบ้านเค้าเดือดร้อนกันเน้อ
เรื่องยุ่งๆจะหมดไปยังหละ
ยศพูดเก่งจัง
ลูกในท้องโรส: ป้าเพลิงฮับ อยากมาเล่นกับพี่ยศจัง
อย่าหาเรื่องมาให้แม่โรสอีกนะฮับ


anOO 24 พ.ค. 2555, 13:54:44 น.
ค่อยยังชั่ว คราวนี้ก็หมดเรื่องหมดราวกันจริงๆ จังๆ สักที


MYsister 25 พ.ค. 2555, 04:13:05 น.


kaeka 26 พ.ค. 2555, 23:25:20 น.
เย้ๆๆๆ อ่านทันจนได้แบบเกือบจะจบอยู่แล้ว
วันนี้นั่งอ่านทั้งวัน 555 นึกว่าจะไม่ได้ยินคำบอกรักจากซีเซียซะแล้ว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account