เกมดาริกา (สร้างเป็นละคร เกมมายา ทางช่อง One 31)
พิมพ์ดาว ดาราธร ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย
ตกเป็นเป้าถูกลอบสังหาร เพราะเธอมีเรื่องบาดหมางกับดาราเพื่อนร่วมวงการ จนต้องจ้าง ศิรัฐ บอดี้การ์ดสุดหล่อ
มาเป็นองครักษ์ประจำตัว แต่เนื่องจากมีบอดี้การ์ดหล่อขนาดนี้
จะจ้างมาให้คุ้มครองความปลอดภัยอย่างเดียวก็ใช่เรื่อง
ขอควงออกงานในฐานะคู่ควงจำเป็นด้วยแล้วกัน
Tags: ดารา บอดี้การ์ด โรแมนติก สืบสวน ฆาตกรรม Suspense

ตอน: ตอนที่ 40 ความจริงที่ต้องฟัง (+ กิจกรรม ทายคนร้าย แจกหนังสือ) // ลบแล้วจ้า

40

ความจริงที่ต้องฟัง


ลบแล้วจ้า ...

------------------------------------------------------------------------------

++ กิจกรรมพิเศษ ++
ก่อนที่ เล่ห์ดาริกา จะเฉลยตัวคนร้าย
ว่า ใครอยู่เบื้องหลังการลอบทำร้ายเหล่าดาราสาว

ผมมีกิจกรรมร่วมสนุก เพื่อขอบคุณท่านผู้อ่านที่ติดตาม
เล่ห์ดาริกา มาโดยตลอด

กติกานั้นก็คือ ให้เขียนชื่อตัวละคร ที่คุณคิดว่าเป็นคนร้ายในเรื่อง
พร้อมเหตุผล

กรอกลงในแบบฟอร์มที่
http://www.rt-korn.com/game-who-are-you/

ผู้ที่ตอบถูก และมีเหตุผลสนับสนุนได้ถูกที่สุดจะได้รับรางวัล ดังต่อไปนี้ครับ

1. หนังสือ เล่ห์ดาริกา เมื่อวางแผงแล้ว (กรณีที่ผ่านการพิจารณาแล้วได้วางแผง)
2. หนังสือ The Alternate พลิกปมแค้น สลับแผนฆาตกรรม นวนิยายสืบสวนเล่มล่าสุดของ รตกร
3. ที่คั่นหนังสือ ลาย เล่ห์ดาริกา และ อุ่นไอ...หัวใจข้างห้อง
4. เป็นสมาชิกเว็บไซต์ของ รตกร (www.rt-korn.com) รับคะแนนพิเศษ 10,000 คะแนน สำหรับอ่านนิยาย บทความ และแลกของรางวัลในเว็บไซต์ครับ

หมดเขตส่งคำตอบ 12 มิถุนายน 2555 เวลา 20.00 น. ครับ
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หลัง เล่ห์ดาริกา ลงจบบริบูรณ์
(5 ตอนสุดท้าย จะลบหลังตอนที่ 45 ลงให้อ่าน 24 ชั่วโมง)



ธรากร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 มิ.ย. 2555, 23:23:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 ส.ค. 2555, 16:42:29 น.

จำนวนการเข้าชม : 2217





<< ตอนที่ 39 แผลเดิม // ลบแล้วจ้า   ตอนที่ 41 มือปืน // ลบ 5 ตอนสุดท้ายแล้วครับ >>
คิมหันตุ์ 7 มิ.ย. 2555, 05:08:40 น.
นั่งเอ๋อ หน้าจอเลย เจอคำถามชวนคิด อิอิ


goldensun 7 มิ.ย. 2555, 06:53:21 น.
มีไอ้โม่งโผล่มาจากไหนกัน นอกแผนหรือในแผน


konhin 7 มิ.ย. 2555, 07:52:57 น.
ตอบตรงนี้ได้ป่ะคะ ถ้าไม่ได้ลบได้นะคะ

เดาว่าเป็นหมอดูผู้อยากโด่งดัง ต้องสร้างเรื่องสร้างกระแส


ธรากร 7 มิ.ย. 2555, 12:47:10 น.
@คิมหันตุ์ อิอิ มาเป็นนักสืบช่วยเพียงดารากับศิรัฐกันหน่อย

@goldensun ต้องรอลุ้นครับ

@konhin
จริงๆ อยากให้ไปตอบทางเมลมากกว่า เพราะป้องกันการลอกคำตอบกันครับ
เพราะพิจารณารางวัลจากคนที่ตอบถูกและให้เหตุผลประกอบได้ตรงกับที่ผู้เขียน
เอ้ย! คนร้าย วางแผนไว้


ธรากร 7 มิ.ย. 2555, 14:03:49 น.
ผมได้ทำแบบฟอร์มส่งคำตอบมาให้ เพื่อสะดวกแก่การส่งคำตอบนะครับ
เขาเชิญเข้าไปที่ http://www.rt-korn.com/game-who-are-you/


นู๋นุ๊ก 7 มิ.ย. 2555, 22:05:53 น.
โห้ กําลังอ่านสนุกอยู่เลยยังจะมีโจนที่ไหนเข้ามาขัดขว้างความรักอีกเนี่ย ตื่นเต้นๆ น่าลุ้นจังเลยยย


anOO 8 มิ.ย. 2555, 19:46:04 น.
คิดไม่ออกแหะ ใครกันล่ะเนี้ย
ท่าทางจะอยู่เหนือความคาดหมาย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account