เกมดาริกา (สร้างเป็นละคร เกมมายา ทางช่อง One 31)
พิมพ์ดาว ดาราธร ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย
ตกเป็นเป้าถูกลอบสังหาร เพราะเธอมีเรื่องบาดหมางกับดาราเพื่อนร่วมวงการ จนต้องจ้าง ศิรัฐ บอดี้การ์ดสุดหล่อ
มาเป็นองครักษ์ประจำตัว แต่เนื่องจากมีบอดี้การ์ดหล่อขนาดนี้
จะจ้างมาให้คุ้มครองความปลอดภัยอย่างเดียวก็ใช่เรื่อง
ขอควงออกงานในฐานะคู่ควงจำเป็นด้วยแล้วกัน
Tags: ดารา บอดี้การ์ด โรแมนติก สืบสวน ฆาตกรรม Suspense

ตอน: ตอนที่ 41 มือปืน // ลบ 5 ตอนสุดท้ายแล้วครับ

41

มือปืน





ลบแล้วครับ ^^

------------------------------------------------------------------------------

++ กิจกรรมพิเศษ ++
ก่อนที่ เล่ห์ดาริกา จะเฉลยตัวคนร้าย
ว่า ใครอยู่เบื้องหลังการลอบทำร้ายเหล่าดาราสาว

ผมมีกิจกรรมร่วมสนุก เพื่อขอบคุณท่านผู้อ่านที่ติดตาม
เล่ห์ดาริกา มาโดยตลอด

กติกานั้นก็คือ ให้เขียนชื่อตัวละคร ที่คุณคิดว่าเป็นคนร้ายในเรื่อง
พร้อมเหตุผล

กรอกลงในแบบฟอร์มที่
http://www.rt-korn.com/game-who-are-you/

ผู้ที่ตอบถูก และมีเหตุผลสนับสนุนได้ถูกที่สุดจะได้รับรางวัล ดังต่อไปนี้ครับ

1. หนังสือ เล่ห์ดาริกา เมื่อวางแผงแล้ว (กรณีที่ผ่านการพิจารณาแล้วได้วางแผง)
2. หนังสือ The Alternate พลิกปมแค้น สลับแผนฆาตกรรม นวนิยายสืบสวนเล่มล่าสุดของ รตกร
3. ที่คั่นหนังสือ ลาย เล่ห์ดาริกา และ อุ่นไอ...หัวใจข้างห้อง
4. เป็นสมาชิกเว็บไซต์ของ รตกร (www.rt-korn.com) รับคะแนนพิเศษ 10,000 คะแนน สำหรับอ่านนิยาย บทความ และแลกของรางวัลในเว็บไซต์ครับ

หมดเขตส่งคำตอบ 12 มิถุนายน 2555 เวลา 20.00 น. ครับ
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หลัง เล่ห์ดาริกา ลงจบบริบูรณ์
(5 ตอนสุดท้าย จะลบหลังตอนที่ 45 ลงให้อ่าน 24 ชั่วโมง)




ธรากร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 มิ.ย. 2555, 13:10:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 มิ.ย. 2555, 22:19:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 2532





<< ตอนที่ 40 ความจริงที่ต้องฟัง (+ กิจกรรม ทายคนร้าย แจกหนังสือ) // ลบแล้วจ้า    ตอนที่ 42 ผิดคาด // ลบ 5 ตอนสุดท้ายแล้วครับ >>
goldensun 11 มิ.ย. 2555, 14:16:06 น.
เดายากมากค่ะ หลักฐานแวดล้อมไม่ชัดเลย แต่ก็เดาไปแล้ว ^^
คนร้ายคู่นี้เลยทำให้ดาวยอมคืนดีกับศิรัฐโดยไม่มีเงื่อนไขไปเลย
ดาวตอกนักข่าวได้สะใจค่ะ ดาราก็คน ย่อมต้องการอะไรที่เป็นส่วนตัวบ้าง นักข่าวควรเคารพข้อนี้ในกรณีที่ดาราขอความเป็นส่วนตัว แล้วตอนนี้ก็ดีใจที่จุ๊บแจงกลับใจได้ ถึงจะท้ายเรื่องเกือบจบ
ก็เหลือแต่ยี่หวา ว่าจะร้ายได้อีกแค่ไหน


คิมหันตุ์ 11 มิ.ย. 2555, 14:58:56 น.
เกือบจะจบแล้ว ห้าห้า


nunoi 11 มิ.ย. 2555, 17:32:00 น.
ตอบคำถามไปแล้วค่ะ ทั้งๆที่เดายากมากก เพราะแต่ละตอนก็มีเหตุให้สงสัยได้ทุกๆคนเลยหล่ะ อยากรู้จังว่าใครเป็นผู้บงการ


ธรากร 11 มิ.ย. 2555, 17:38:21 น.
ยังไม่ได้คำตอบจากคุณ nunoi และ goldensun นะครับ

ใครที่ส่งคำตอบมา ผมจะเมลกลับไปว่าได้รับคำตอบแล้ว ถ้าไม่ตอบกลับแปลว่าไม่ได้รับคำตอบนะครับ

กรณีไม่มีผู้ตอบถูกเลย เราจะให้คนที่ตอบใกล้เคียง (พิจารณาการเหตุผลครับ)

ความจริง มีใบ้ตัวคนร้ายไว้ตลอดเรื่อง แต่ต้องสังเกตดีๆ ครับ


ธรากร 11 มิ.ย. 2555, 18:13:27 น.
เพิ่มช่องทางการส่งคำตอบนะครับ
สามารถใช้ระบบหลังไมค์ของเว็บสิรินดาได้

http://home.sirinda-stories.net/lovestories/directpostcard/รตกร

ให้บอกชื่อคนร้าย กับเหตุผลครับ


ธรากร 11 มิ.ย. 2555, 18:28:19 น.
ขอโทษนะครับ พอดีคำตอบของบางคน มันไปอยู่ในเมลขยะ
มีของคุณ goldensun / nunoi / gingfara / คิมหันต์ / แมวเหมียว / sailormoon นะครับ สรุปว่าได้คำตอบทุกคนนะครับ แหะๆๆๆ


anOO 11 มิ.ย. 2555, 18:38:39 น.
ยัยดาวจะร้องเพลงแทนใจให้ศิรัฐแน่เลย


konhin 11 มิ.ย. 2555, 21:38:51 น.
สงสารจริงๆ โดนยิงอีกแล้ว


ธรากร 12 มิ.ย. 2555, 17:30:55 น.
วันนี้ ได้รับคำตอบเพิ่มมาอีกหลายคำตอบ วิเคราะห์กันได้สุดยอดมาก
บางคนตอบผิด แต่วิเคราะห์ได้เหนือชั้นกว่าเราอีก อิอิ

ใบ้ให้ว่า มีคนตอบถูกแล้วครับ แถมวิเคราะห์ไขคดีได้ถูก 70% สุดยอดมากๆๆๆๆ
แต่ส่งคำตอบกันมาได้อีกนะครับ ถ้ามีคนตอบถูกเหมือนกัน เราจะดูคนที่วิเคราะห์ได้ตรงมากที่สุด คนนั้นจะได้รางวัลครับ

หมดเวลาส่งคำตอบ 20.00 น. ของวันนี้นะครับ


รักทุกวินาที 12 มิ.ย. 2555, 22:09:09 น.
ไม่ทันๆ หมดเขตซะก่อนเพิ่งเข้ามาเห็น


ธรากร 13 มิ.ย. 2555, 17:49:34 น.
เรื่องต่อๆ ไป มีให้ทายอีกครับ อิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account