เล่ห์รักนักมนตรา
มิรันตี หญิงสาวเจ้าของร้านขนมไทย เธอไม่สวยและไม่รวย หากใครจะรู้บ้างว่าแท้จริงแล้วเธอคือทายาทตระกูลบราวน์ผู้มั่งคั่ง ผู้สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรูษแห่งเกาะในตำนาน

ยอดภู ชายหนุ่มเจ้าของร้านขายต้นไม้ธรรมดา ผู้ซึ่งผูกพันกับหญิงสาวข้างบ้านด้วยด้ายบุพเพ ตั้งแต่นั้นมาชีวิตเขาก็เจอแต่เรื่องวุ่นวาย แถมแต่ละเรื่องยังน่าเหลือเชื่อจนบอกไม่ถูก


เมื่อหญิงสาวจำต้องปกปิดฐานะและรูปโฉมที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ เพื่อทดสอบชายหนุ่ม อีกทั้งเธอยังมีคู่หมั้นที่ผู้เป็นย่าหมายตาไว้ให้ ยอดภูจะทำเช่นไรเมื่อคู่แข่งของเขาไม่ใช่คนธรรมดา

ต้องมาติดตามและเอาใจช่วยไปพร้อมกัน

Tags: กินขนมชมดอกไม้ท่ามกลางเวทมนตร์แห่งความรัก

ตอน: ตอนจบแล้วค่ะ \^o^/

ขอลบแล้วนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 มิ.ย. 2555, 01:09:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 มิ.ย. 2555, 00:14:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 2756





<< ตอนที่ 24   
ปริยาธร 9 มิ.ย. 2555, 01:10:26 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 24 ค่ะ

คุณchii แสงสีฟ้านั่นเป็นพลังที่เหลืออยู่ในเศษผลึกที่เลติเชียสร้างขึ้นค่ะ ที่ลอยไปซึมเข้าร่างคุณภูกะหนูแป้งก็ด้วยความช่วยเหลือของวิญญาณพ่อหนูแป้งค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามมาตลอดนะคะ ตอนจบแล้วชอบไม่ชอบยังไงก็บอกกันได้นะคะ

คุณwind พลังในเรื่องนี้ถ้าได้มาแล้ว จะเพิ่มขึ้นหรือลดลงขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้เองค่ะ แต่กรณีของยอดภูน่าจะเพิ่มขึ้นนะคะ ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ ติชมได้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจคนเขียนเลยค่ะ

คุณAuuuu กรี๊ดดดดดดดคุณอุ๊ทายถูก ใช่เลยค่ะพ่อมีร่าถ่ายพลังไว้ในล็อกเก็ตจริงๆ ด้วย ส่วนคุณย่าปลอดภัยดีค่ะ ตอนจบแล้วอยากให้ทุกคนมีความสุข แม้แต่เลตี้ก็อยากให้เธอได้มีโอกาสแก้ตัวค่ะ รออ่านคอมเม้นต์ตอนสุดท้ายนี้นะคะ

คุณanOO กรี๊ดดดดดให้คุณโอด้วยเพราะทายเรื่องพ่อของมีร่าถูกอีกคน ขอบคุณที่ตามอ่านมาตลอดนะคะ อ่านแล้วถ้าเจอไก่ที่คนเขียนปล่อยหลุดออกไปก็ฝากจับมาคืนให้ด้วยนะคะ อิ อิ ติชมได้เต็มที่เลยค่ะ

คุณเพียงพลอย ขอบคุณค่า ตอนจบแล้วชอบหรือไม่ชอบตรงไหนอะไรยังไงก็บอกคนเขียนได้นะคะ ไม่ต้องเกรงใจเลยค่า แล้วจะรออ่านคอมเม้นต์ตอนจบนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาท่านอื่นๆ ด้วยนะคะ แล้วแวะมาส่งเสียงทักทายให้คนเขียนชื่นใจบ้างน้า


มะกัน 9 มิ.ย. 2555, 03:49:27 น.
น่ารักมากกกกกค่ะ น่าจะมีภาครุ่นลูกต่อนะค่ะ


pimsaowaluck 9 มิ.ย. 2555, 09:40:35 น.
จบแล้ว ขอบคุณที่อัฟให้อ่านนะค่ะ ขอให้มีความสุขค่ะ หวังว่าคงได้ออกอีบุ๊คนะค่ะ อยากอุตหนุนบ้าง จะติดตามผลงานต่อไปต่ะ


แล่นแต๊ 9 มิ.ย. 2555, 09:44:56 น.
จบน่ารักดีค่ะ


ปริยาธร 9 มิ.ย. 2555, 11:55:41 น.
คุณมะกัน ขอบคุณค่ะ ภาคลูกนี่ต้องไว้ดูอีกทีค่ะ ถ้าคิดพล็อตได้จะมาเขียนต่อนะคะ

คุณPimsaowaluck อีบุ๊คมีแน่นอนค่ะ แต่คงต้องรอให้เป็นหนังสือออกมาก่อน ถ้าเสร็จเมื่อไหร่จะส่งข่าวไปนะคะ ขอบคุณคุณพิมมากเลยค่ะ ขอให้มีความสุขเช่นกันนะคะ

คุณแล่นแต๊ ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาตลอดนะคะ ดีใจทุกครั้งที่ได้เห็นคอมเม้นต์ค่ะ


Chii 9 มิ.ย. 2555, 13:27:00 น.
ตอนจบน่ารักแท้ค่ะ ^^


iamhappy 9 มิ.ย. 2555, 15:57:28 น.
จบแล้วสนุกมากเลย ยังอยากอ่านต่ออีก
จบเรื่องนี้แล้วจะได้อ่านเรื่องของคุณตรัยต่อเลยไหมคะ ตั้งตารออยู่นานแล้วค่ะ


anOO 9 มิ.ย. 2555, 18:49:43 น.
ไม่รู้ว่าลูกๆ หลานที่คลอดกันมาจะมีเวทมนตร์ติดตัวกันบ้างไหมนะ


ปั้นฝัน 9 มิ.ย. 2555, 19:01:49 น.
น่ารักดีค่ะ และก็ตั้งหน้าตั้งตารอคุณตรัยอยู่น้าคะ^_^


ปริยาธร 9 มิ.ย. 2555, 19:48:55 น.
คุณchii ขอบคุณค่า ดีใจที่ชอบนะคะ

คุณiamhappy ขอบคุณค่ะ มีคนอยากอ่านภาคสองกันหลายคนเลย อิ อิ ไว้ขอไปคิดพล็อตก่อนนะคะ ส่วนเรื่องของคุณตรัยรออีกหน่อยนะคะ เดี๋ยวรออีกเรื่องหนึ่งจบก่อนแล้วจะรีบมาลงค่ะ

คุณanOO ลูกๆ หลานๆ ก็มีเวทมนตร์ต่อค่ะ ก็พ่อแม่มีนี่เนอะ ส่วนจะหายไปหรือเปล่าก็ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวแล้วค่ะ ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดนะคะ

คุณปั้นฝัน ขอบคุณค่า รอคุณตรัยอีกหน่อยนะคะ จะรีบเขียนแล้วเอามาโพสให้อ่านกันค่ะ ^^


jink 9 มิ.ย. 2555, 22:31:34 น.
มาแสดงตัวค่ะ จบได้น่ารักมากๆ


Pat 10 มิ.ย. 2555, 15:16:53 น.
จบได้น่ารักดี แต่บทพิสูจน์คุณภูนานมากเลยอ่ะแอบสงสารคุณภูเลยนะนี่
ขอบคุณคร๊าบ


Auuuu 10 มิ.ย. 2555, 20:32:13 น.
น่ารักจังค่า ชอบๆๆๆ
ขอบคุณสำหรับนิยายสนุกๆนะคะ ^^


ปริยาธร 10 มิ.ย. 2555, 22:05:25 น.
คุณjink ขอบคุณมากค่า ดีใจที่ชอบนะคะ

คุณPat ขอบคุณค่า ก็ให้คุณภูใช้เวลาหกปีสำหรับการสร้างเนื้อสร้างตัวอ่ะค่ะ นานนิดนึงเนอะ แต่ระหว่างนั้นคุณภูก็แฮปปี้ดีนะคะ

คุณAuuuu คนอ่านชอบคนเขียนก็ดีใจค่า ฝากอีกเรื่องที่เหลือด้วยนะคะ

ขอบคุณสำหรับทุกไลท์ที่คลิกให้ด้วยนะคะ


เพียงพลอย 13 มิ.ย. 2555, 00:42:31 น.
ชอบทุกตอนเลยค่าาาาา อ่อ ไม่ชอบอยู่อย่าง อ่านแล้วหิววววว อยากกินขนมอ่า หนูแป้งเปิดร้านที่ไหนเนี่ยจะตามไปเป็นลูกค้าประจำ


ปริยาธร 18 มิ.ย. 2555, 00:13:33 น.
คุณเพียงพลอย ขอบคุณมากๆ เลยค่า ส่วนร้านของหนูแป้งก็อยู่ติดกับร้านของไรท์เตอร์นี่แหละค่ะ อิ อิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account