เมียนอกหัวใจ 20+ ภาคต่อเมียบังเอิญ
เมื่อต้องมารักผู้ชายที่มีคนอื่นอยู่เต็มหัวใจ และคนอื่นที่ว่าคือพี่สาวแท้ๆ เธอจะทำยังไง เพื่อให้ได้หัวใจผู้ชายเย็นชา มาครอบครอง ....
Tags: โหด หื่น ฮา

ตอน: บทนำ

บทนำ
“ยัยตัวแสบไม่เล่นนะ ปล่อยสิ ปล่อย เฮ้ย” อังเดรสะบัดตัวให้หลุดออกจากร่างเปลือยเปล่าของไอลดา ก่อนจะร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อร่างเปลือยเปล่าขาวสะพรั่งนั้นกลับกลายเป็นงูเหลือมยักษ์และมันก็ไม่รอช้าค่อยๆ รัดเขาจนหายใจไม่ออก
“อะ ไอซ์ มะ ไม่เล่น เฮ่อ เฮ่อ เฮือก” อังเดรพยายามสูดอากาศหายใจอย่างยากลำบากก่อนจะตาเหลือกโพรงเมื่อลมหายใจค่อยๆ ขาดหายไปช้าๆ
“เฮือกกกกกกกกกกกกกก” ร่างสูงที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อสะดุ้งตื่นขึ้นมาอย่างตกใจ ก่อนจะถอนหายใจอย่างโล่งอก พร้อมๆ กับคิดถึงความฝันอย่างแปลกใจ ดวงตาคมมองนาฬิกาแว็บนึงก่อนจะอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปงอนง้อยัยจอมดื้อที่ยังงอนเขาไม่หาย แม้ว่าครอบครัวของอันเดรสจะกลับไปหลายวันแล้ว แต่เขาก็ยังไม่สามารถทำให้ไอลดาหายงอนได้ เฮ้อ ทำไมเขาต้องแคร์น้องสาวของคนที่ทำร้ายหัวใจเขาด้วย แล้วฝันบ้าๆ นั่นอีก ไร้สาระ ไอลดาจะกลายเป็นงูได้ยังไง หรือว่าเธอจะเป็นงูพิษเหมือนพี่สาวเจ้าหล่อน ถ้าใช่เขาไม่มีทางปล่อยเจ้าหล่อนไปอีกคนแน่ๆ เพราะอังเดรคนนี้เป็นคนไม่ใช่ควายที่พวกเธอ 2 คนพี่น้องจะมาสนตะพายให้
“พวกแกเห็นผู้หญิงคนนั้นไหม” อังเดรมองหาไอลดาจนทั่ว เมื่อไม่เจอเขาจึงถามลูกน้องออกมาอย่างโมโห
“เอ่อ มีคนมาพาเธอกลับไปแล้วนาย”
“มันเป็นใคร บอกกูมา!!!”
“เอ่อ พวกเราไม่ทราบครับนาย รู้แต่ว่าเป็นผู้ชาย” บรรดาลูกน้องพูดจบก็ก้มลงหลบสายตาเจ้านายอย่างหวาดกลัว เพราะพวกตนรู้ประวัติเจ้านายดีว่าเคยโดนอะไรมาบ้าง หวังว่าครั้งนี้คุณผู้หญิงคนสวยคงไม่ได้ทำแบบเดียวกับแฟนเก่าของนาย
“พวกมึงว่าอะไรนะ ผู้ชายอย่างนั้นหรอ” ดวงตาอังเดรวาบขึ้นทันทีที่ได้ยิน ก่อนจะคาดคั้นออกมาอย่างโกรธจัด
“มึงรู้ไหมว่าที่นี่ เข้ามายากแค่ไหน แล้วมึงบอกกูมาสิว่าผู้ชายคนนั้นมันมานี่ได้ยังไง ใครไอ้หน้าไหนปล่อยมันเข้ามา”
“ไม่รู้ครับนาย คุณผู้หญิงห้ามไม่ให้พวกผมยุ่ง เธอบอกว่านายอนุญาตแล้วครับ”
“พลั่กๆ ไอ้โง่ จะไปไหนก็ไป” อังเดรชกลูกน้องอย่างโมโห ก่อนจะเดินไปลานจอดเครื่องบินส่วนตัวด้วยความเร่งรีบ
เธอหนีพี่ไม่พ้นหรอกไอซ์ ในเมื่อเธอเข้ามายุ่งกับพี่ก่อน เธอก็ต้องยุ่งให้จบ ไม่ใช่มาอ่อยแล้วจากไปแบบนี้!!!


**** ฝากเฮียอังเดรหน่อยนะ เฮียแกจะโหด และเถื่อนตามประสาคนมีปมและอยู่เกาะนานหลายปี แต่เชื่อเถอะ หนูไอซ์ง้อแป็บเดียวรับรองอ่อนระทวย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ******
เรื่องนี้จะอัพทุกอาทิตย์ แต่จะไม่บ่อย เพราะต้องปั่นน้องร็อบบี้ให้จบค่ะ น้องร็อบบี้จบเร้วๆ นี้แน่นอนค่า



กาญจน์เกล้า
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 มิ.ย. 2555, 23:22:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 มิ.ย. 2555, 23:31:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 3588





   บทที่ 1 ความหลังฝังใจ 30% NC นิดๆ >>
Zephyr 10 มิ.ย. 2555, 09:08:32 น.
เข้ามาปูเสื่อรอค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account