เกมดาริกา (สร้างเป็นละคร เกมมายา ทางช่อง One 31)
พิมพ์ดาว ดาราธร ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย
ตกเป็นเป้าถูกลอบสังหาร เพราะเธอมีเรื่องบาดหมางกับดาราเพื่อนร่วมวงการ จนต้องจ้าง ศิรัฐ บอดี้การ์ดสุดหล่อ
มาเป็นองครักษ์ประจำตัว แต่เนื่องจากมีบอดี้การ์ดหล่อขนาดนี้
จะจ้างมาให้คุ้มครองความปลอดภัยอย่างเดียวก็ใช่เรื่อง
ขอควงออกงานในฐานะคู่ควงจำเป็นด้วยแล้วกัน
Tags: ดารา บอดี้การ์ด โรแมนติก สืบสวน ฆาตกรรม Suspense

ตอน: ตอนที่ 42 ผิดคาด // ลบ 5 ตอนสุดท้ายแล้วครับ

จากกิจกรรม Who are you? ใครคือคนร้ายในเล่ห์ดาริกา
มีคนส่งคำตอบเข้ามาร่วมสนุก ทั้งหมด 22 ท่านด้วยกัน

ผมขอให้ทุกคนลุ้นคำตอบคนร้าย
ไปจนกว่าเรื่องราวจะจบลง ในตอนที่ 45 นะครับ

สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร 55555+

ไปลุ้นกันต่อเลยครับ

ปล. นิยายที่จะมาแทน เล่ห์ดาริกา ขอเปลี่ยนจาก อุ่นไอ...หัวใจข้างห้อง
เป็น The Alternate พลิกปมแค้น สลับแผนฆาตกรรม แทน

เป็นแนวสืบสวนคอมดี้ มีเรื่องรักเบาๆ ที่ตีพิมพ์ไปแล้ว เมื่อปลายปี 2553
เนื่องจากตอนนี้ จะลงนิยายที่ผ่านพิจารณาและที่คิวกำลังจะพิมพ์
หรือ นิยายที่ตีพิมพ์แล้ว มาลงในอินเทอร์เน็ตนะครับ

-----------------------------------------------------------------

42

ผิดคาด


ลบแล้วครับ ^^






ธรากร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 มิ.ย. 2555, 21:37:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 มิ.ย. 2555, 22:18:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 1913





<< ตอนที่ 41 มือปืน // ลบ 5 ตอนสุดท้ายแล้วครับ   ตอนที่ 43 บทสรุปแห่งมายา // ลบ 5 ตอนสุดท้ายแล้วครับ >>
ฝนปราย 12 มิ.ย. 2555, 21:55:12 น.
ผิดคาดจริงๆค่ะ ไม่ได้คิดว่าเป็นเจ๊พุดซ้อนเล้ย


คิมหันตุ์ 12 มิ.ย. 2555, 21:58:36 น.
โอ๊ะ โอ.....อะไรยังไงน๊อ


nunoi 13 มิ.ย. 2555, 00:50:11 น.
โอ๊ยยย อ่านตอนที่แล้วยังคิดว่าเจ๊พุดซ้อนก็น่าสงสัย แต่นึกไม่ถึงจริงๆ เอ๊ะ หรือว่าตอนนี้ผิดคาด ตอนหน้าพลิกล็อค


goldensun 13 มิ.ย. 2555, 11:59:33 น.
แสดงว่า ที่ทำร้ายดาว เพื่อดึงรัฐมาเป็นบอดี้การ์ดให้หรือคะ แต่จะเกี่ยวกับดาราคนอื่นที่โดนปองร้ายด้วยรึเปล่านี่สิ สงสัยอยู่แล้ว ก็เจ๊พุดแกมีพิรุธตอนผึ้งโดนจับตัว กับในห้องส่งตอนมือปืนด้วยนี่ รอลุ้นตอนหน้าต่อค่ะ


silverraindrop 13 มิ.ย. 2555, 12:52:42 น.
อ้าว...เจ้พุดนี่เอง ไอ้เราก็เครียดว่าใครจนเล่นเกมส์ไม่ทันเลย 5555


ธรากร 13 มิ.ย. 2555, 13:23:01 น.
ขอบคุณทุกคนที่ร่วมลุ้นระทึกกันครับ ฮ่าๆ
แต่อย่างที่บอก สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร
จนกว่าเรื่องจะจบ ทุกอย่างพลิกไปมาได้หมดครับ

ตอนต่อไปผมจะลงพรุ่งนี้ (พฤ. 14) นะครับ
จะเปลี่ยนมาลง วันจันทร์ กับ พฤหัสบดี เนื่องจากเท่าที่สังเกต
คนส่วนใหญ่จะตามอ่านวันทำงาน วันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ ไม่ค่อยมีคนเล่น
ทำให้เรื่องตอนที่ลงคืนวันศุกร์ ค่อนข้างจะเงียบเหงา เลยขยับมาลง
คืนวันจันทร์ กับ พฤหัสแทน วันศุกร์จะได้แอบอ่านที่ทำงานกันได้

เรื่องที่มาลงต่อ เล่ห์ดาริกา คือ The Alternate พลิกปมแค้น สลับแผนฆาตกรรม
เป็นเรื่องของชมรมยุวนักสืบ กับ คดีฆาตกรรม มีเรื่องของความรักด้วย
และมีตัวละครให้ติดตาม 2 รุ่น เหล่าผู้หมวด กับ เหล่าวัยรุ่น
ซึ่งเป็นเรื่องที่เคยตีพิมพ์ไปแล้ว

ที่เอาเรื่องนี้มาลงให้อ่านกัน เพราะเร็วๆ นี้จะมีเซอร์ไพรส์ครับ เลยต้องเอาเรื่องราวสมัยวัยรุ่นมาปูให้อ่านกันก่อน


anOO 13 มิ.ย. 2555, 16:15:58 น.
เรื่องนี้อาจมีหักมุมอีกรอบสองรอบก็ได้นะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account