^วันอยากเขียน^
รวมเรื่องสั้น ฉบับลิขิตราค่ะ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว จับเรื่องสั้นมารวมกันไปเลยดีกว่า
Tags: เรื่องสั้น ลิขิตรา

ตอน: หมาป่าเกย์กับลูกแกะสาว

เรื่องสั้นสั่ว ๆ ขอย้ำว่าสั่วมากจริง ๆ แต่อยากเขียนเลยเขียนเล่น ๆ และเอามาให้อ่านกันเล่น ๆ

เรื่องของเรื่องทั้งหลายทั้งแหล่...มีต้นเหตุที่ทำให้ไอซ์อยากเขียนเล่น เนื่องมาจาก...

...ไอซ์เผลอไปหลงรักเกย์ !!!

ดังนั้นไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเรื่องมันสั่ว ก็อกหักตั้งแต่ยังไม่ขึ้นชก จะมีอารมณ์ไปบรรจงเขียนได้อย่างไร

ฝากไว้เป็นที่ระลึก...แด่การตกหลุมรักที่ชวนให้หัวเราะเยาะตัวเองอย่างที่สุด


----------------------------

สาวน้อยที่กระโดดเข้ามาในห้องกำลังฉีกยิ้มกว้าง และกำหมัดดึงเข้าออกอยู่ข้างตัวด้วยท่าทางราวนักกีฬาที่เพิ่งได้ชัย

“เยส...ในที่สุด ๆ ๆ ๆ ก็ได้เจอเขาอีกแล้ว” เธอร้องตะโกนลั่นห้องจนเพื่อนสาวที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่หันมามองแล้วหัวเราะเบา ๆ

“เป็นเอามาก...ไปเจอใครมากอีกละ”

“หนุ่มหล่อ...สูง ขาว แว่น เก่ง เนี้ยบ...โอย...สเปก” เธอเอ่ยด้วยท่าทางเพ้อฝัน

“ใคร”

“พี่พอร์ช...พี่เฟลโล่เด็กน่ะ” เธอหมายถึงแพทย์ประจำบ้านต่อยอดที่มาเรียนต่อสาขาเฉพาะทาง

เพื่อนสาวนิ่งคิดอยู่ชั่วครู่ก็ร้องลั่น “เฮ้ย...พี่เขาเป็นเกย์ไม่ใช่เหรอ”

คนเพ้ออ้าปากค้าง ตาเบิกกว้างราวจะถลนออกมาจากเบ้า “ล้อเล่น...”

“จริง...วันก่อนเห็นพี่เขากดคอเพื่อนผู้ชายออกมาจากหอด้วย”

“ก็เขาเพื่อนกัน” หญิงสาวยังแย้งแทนอย่างมีความหวัง แต่เพื่อนรักยืนยันตัดสิทธิ์เต็มที่

“ไม่เกี่ยวหรอก กอดกันกลมเสียขนาดนั้น ผู้ชายที่ไหนเขาจะทำกัน”

หญิงสาวถอนใจยาว ห่อตัวลงนั่งบนเก้าอี้หมุนตัวเล็กในห้องพัก ทำหน้าตาอ่อนล้าอย่างคนที่กำลังเศร้าจัด “โธ่...ดิชาร์มมิ่งกาย”

เพื่อนรักหัวเราะชอบใจ ลุกขึ้นเดินมาตบไหล่เธอเบา ๆ “เอาน่า...มันไม่แปลกหรอก ก็พี่เขาออกจะน่ากิน เราเจอตอนแรกยังแอบหลงเลย ทั้งสูงทั้งหล่อ แถมใจดีออกอย่างนั้น”

“เขาเป็นเฟลโล่พัฒนาการเด็ก...จะใจดี ใจเย็นก็ไม่แปลกหรอก”

“จริง...แต่น่าเสียดาย ผู้ชายดี ๆ ไม่ค่อยมีเหลือให้ผู้หญิงแล้วละ” เพื่อนรักยังไม่เลิกตอกย้ำ “ตัดใจเถอะแก...ยังไงเกย์ก็ยังเป็นเกย์ เขาไม่แลแกหรอก”

หญิงสาวยิ่งห่อตัวลงด้วยความเสียใจ แต่แล้วเพียงครู่เดียว ร่างบางก็ยืดตัวตรง เชิดหน้าบอก “ไม่จริงหรอก...เราไม่เชื่อ ท่าทางเขาไม่เห็นเหมือนเกย์เลย”

“แกควรจะบอกว่าท่าทางเขาไม่เหมือนผู้ชายปกติมากกว่านะ”

“ก็จริง...แต่ไม่เอาได้ไหมอ่ะ อย่าเป็นเลย...เกย์ดาห์เราไม่กระดิกแม้แต่ปลายเส้นผมด้วยซ้ำ”

เพื่อนรักกอดอกมองหน้าเธอ ถอนใจเบา ๆ อย่างระอาใจ “แกไม่อยากให้กระดิกมากกว่า เพราะความจริง เกย์ดาห์แกควรกระดิกตั้งแต่เขาเรียนเด็กแล้วโว้ย ยิ่งพัฒนาการเด็กด้วย...ยุคนี้มีผู้ชายแท้เรียนสาขานี้อยู่สักกี่เปอร์เซ็นต์กันวะ”

“นี่ไง...พี่พอร์ช หนึ่งในไม่กี่เปอร์เซ็นต์นั้น” เธอยังทำตาแป๋ว บอกอย่างมีความหวัง “จริง ๆ นะ เราว่าไม่ใช่หรอก”

“ไม่เชื่อก็ตามใจ”


ทั้งที่บอกว่าไม่เชื่อ แต่เอาเข้าจริงพริยาก็อดจะหวั่นใจไม่ได้เหมือนกัน หญิงสาวยืนมองรุ่นพี่แพทย์ที่กำลังนั่งคุยกับคนไข้เด็กอยู่ในห้องตรวจ ท่าทางอ่อนโยนผิดวิสัยผู้ชาย รอยยิ้มนั่นช่างน่าอิจฉา เธออยากจะแปลงร่างเป็นเด็กน้อย จะเป็นโรคอะไรก็ได้ ถ้าได้อยู่ต่อหน้าพี่พอร์ช และได้รับรอยยิ้มอย่างนั้น เธอยินดี

“...โอเคนะครับ คนเก่ง ตกลงอยากกินยาไหมครับ” หมอหนุ่มเอ่ยถามคนไข้ตัวจ้อยอย่างเอ็นดู

เด็กชายตัวเล็กพยักหน้าหงึกหงัก พอร์ชจึงยิ้มอย่างพึงพอใจ แล้วหันไปอธิบายกับคุณแม่ของเด็กน้อยที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ กัน “อย่างนั้นหมอให้ยาไปกินก่อนนะครับ ยานี่จะช่วยให้เขามีสงบขึ้น กินเฉพาะวันที่มีเรียน วันไหนไม่เรียนก็ไม่ต้องกิน ให้เขาพักเขาเล่นไปตามปกติ”

คุณแม่ของเด็กน้อยรับคำ ชายหนุ่มยังคลี่ยิ้มกว้าง เอ่ยถามอย่างใจเย็น “คุณแม่มีอะไรสงสัยอยากจะถามหมออีกไหมครับ”

“ไม่มีค่ะ ขอบคุณคุณหมอมากนะคะ”

“ถ้าอย่างนั้นก็เรียบร้อยแล้ว หมอนัดมาอีก 3 เดือนหน้านะครับ” แล้วเขาก็ส่งแฟ้มประวัติคนไข้ให้มารดาของเด็กชาย เธอรับไปถือก่อนจะยกมือไหว้ขอบคุณ เช่นเดียวกับนายแพทย์หนุ่มและนักศึกษาแพทย์ผู้สังเกตการณ์อย่างพริยาซึ่งยกมือไหว้ลาเช่นกัน

หลังคนไข้และมารดาเดินออกไป พอร์ชก็หันมามองรุ่นน้องสาวที่ยืนอยู่ใกล้ๆ พริยารีบบอกหลังเหลือบมองเตียงคนไข้ซึ่งเคยเป็นที่วางแฟ้มประวัติผู้รอตรวจ แต่บัดนี้ว่างเปล่าไปแล้ว

“หมดแล้วค่ะพี่...วันนี้คนไข้น้อยดีจัง”

“แต่เราก็ได้เรียนครบเลยใช่ไหม” รุ่นพี่หนุ่มเอ่ยกลั้วหัวเราะ แล้วผลักเก้าอี้หมุนที่ให้ญาติคนไข้นั่งมาตรงหน้าหญิงสาว “นั่งสิ สรุปให้พี่ฟังซิว่าวันนี้ได้เรียนอะไรไปบ้าง”

“ก็ครบความตั้งใจเลยค่ะ...กลุ่มโรคออทิสติก เด็กที่มีพัฒนาการช้า เด็กที่มีปัญหาการเรียนรู้ แล้วก็สมาธิสั้น” เธอไล่การวินิจฉัยของผู้ป่วยตั้งแต่คนแรกที่ตรวจให้เขาฟัง

“อืม...มีอะไรสงสัยไหม”

“ตอนนี้ยังค่ะ” เธอเอ่ยกลั้วหัวเราะ

“อย่างนั้นคิดว่าได้อะไรบ้างจากการมาอีเลกทิฟที่นี่” เขาหมายถึงการที่เธอเลือกเรียนวิชาเลือกในสาขานี้

พริยาหัวเราะ “ได้ดูพัฒนาการเด็กค่ะ แล้วก็ปัญหาทางพัฒนาการ”

“แล้วอย่างอื่นละ”

พริยาอยากตะโกนบอกจังว่าได้อยู่ใกล้ ๆ พี่พอร์ช แต่เธอยังเกรงใจอยู่ หญิงสาวจึงยิ้มบาง ๆ “ได้รู้ว่า...เราจะช่วยเหลือเด็ก ๆ ได้อย่างไรบ้าง”

“อืม...พี่ว่านี่เป็นเรื่องสำคัญนะ ปัญหาของเด็กพวกนี้ไม่ใช่แค่เรื่องโรคที่เขาเป็น แต่มันกระทบถึงสังคมด้วย”

“แต่ก่อนหนูเคยมีเพื่อนที่เป็นเอ่อ...เด็กพิเศษน่ะค่ะ แต่พวกเพื่อน ๆ ในห้องก็ไม่ได้รังเกียจอะไรเขานะคะ เราช่วย ๆ กันเสียด้วยซ้ำ แต่พอมาเห็นปัญหาของเด็กหลาย ๆ คนที่เข้ามา ก็เลยรู้ว่าโลกมันไม่ได้สวยงามอย่างนั้น เพื่อนหนูอาจโชคดีที่เพื่อน ๆ เข้าใจ แต่เด็กบางคนไม่เป็นอย่างนั้น” หญิงสาวเอ่ยพลางถอนใจเบา ๆ

“นั่นละหน้าที่ของพวกเรา จะทำอย่างไรให้เขาอยู่ในสังคมได้อย่างดีที่สุด จะแนะนำอย่างไรให้พ่อแม่สามารถเลี้ยงลูกได้อย่างมีความสุขทั้งพ่อแม่และเด็ก”

“เพราะอย่างนี้หรือเปล่าคะ พี่ถึงเลือกเรียนพัฒนาการเด็ก”

พอร์ชพยักหน้ารับ

พริยาแอบกรี๊ดในใจ ผู้ชายที่แสนดี มีความมุ่งมั่น โอย...ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนตรงหน้าเธอเป็นเกย์

“แหม...มีเหตุผลดีอย่างนี้ แปลว่าพี่อาจจะไม่ได้เป็นเกย์หรือเปล่านะ” เอ๊ะ...พริยาว่าเธอแค่คิดนะ แต่ทำไมเผลอพูดออกมาก็ไม่รู้ กว่าจะรู้ตัวอีกทีเธอก็นั่งจ้องหน้าเขาตาใสแป๋ว ขณะที่พอร์ชเลิกคิ้วมองอย่างประหลาดใจ

“น้องว่าอะไรนะครับ”

“หนูบอกว่า...พี่อาจจะไม่ได้เป็นเกย์สินะคะ” ปูนตราอะไรฉาบหน้าเธอไว้นะ ถึงได้กล้าพูดออกมาชัดถ้อยชัดคำขนาดนี้

พอร์ชเหยียดริมฝีปากกึ่งยิ้ม รอยยิ้มเขาตอนนี้ไม่ค่อยน่าดูเพราะออกไปทางน่ากลัวเสียมากกว่า “นี่น้องคิดว่าพี่เป็นเกย์”

พริยาพยักหน้าหงึกหงัก “ก็ท่าทางพี่ออกจะให้ แถมยังเรียนสาขาที่ชวนให้คิดออกอย่างนี้นี่คะ”

“ผู้ชายเรียนเด็กไม่จำเป็นต้องเป็นเกย์นี่” เขาเถียง

“มันก็มีเปอร์เซ็นต์น้อยนิดที่เป็นชายแท้นั่นละค่ะ แต่พี่ดูไม่ค่อยเหมือนหนึ่งในนั้น” เธอตัดสินใจพูดออกไปหน้าตาเฉย

แล้วอยู่ดี ๆ หญิงสาวก็ต้องสะดุ้งโหยง เมื่อรุ่นพี่หนุ่มเลื่อนเก้าอี้เข้าไปใกล้ ดันเก้าอี้ที่เธอนั่งไปชิดผนังห้องตรวจ เขายื่นหน้าเขามาใกล้เธอจนแก้มเนียนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่น ๆ

หัวใจของพริยาเต้นแรง ดวงตากลมโตเบิกกว้างมองรอยยิ้มที่มุมปากของชายหนุ่ม กับดวงตาเจ้าเล่ห์ร้ายที่จ้องมองเธอนิ่ง

พระเจ้าช่วย...ผู้ชายคนนี้ช่างมีเสน่ห์อย่างน่ากลัว

“พ...พี่พอร์ช”

“แบบนี้...ยังคิดว่าพี่เป็นเกย์อยู่หรือเปล่า” เขาถามเสียงต่ำ

“พี่ไม่เห็นต้องพยายามแบบนี้เลยค่ะ” เธอกระซิบบอกเบา ๆ “การยอมรับตัวตนของตัวเองไม่ใช่เรื่องเสียหายนี่คะ”

เขาขึงตามองหน้าเธอดุ ๆ แววตานั้นราวจะกินเธอเข้าไปทั้งตัว “อย่าพูดแบบนี้กับผู้ชายคนไหน เพราะเขาอาจคิดว่าน้องอยากให้เขาพิสูจน์”

“แล้วพี่พอร์ชจะพิสูจน์ให้หนูเห็นยังไงละคะ” ขอบคุณการไปต่างประเทศบ่อย และการมีเพื่อนต่างชาติที่ออกจะก๋ากั่นจำนวนมาก ทำให้เธอกล้าพอจะพูดคำนี้กับเขา แม้จะรู้ดีว่ามันเป็นการท้าทายบางอย่าง

ชายหนุ่มเหยียดยิ้มร้าย ๆ โน้มตัวใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ พริยาเบิกตากว้างมอง ก่อนตัดสินใจไถลตัวลงจากเก้าอี้ ไปนั่งแปะอยู่บนพื้น

พอร์ชดึงตัวออกห่าง เลิกคิ้วมองรุ่นน้องสาวที่นั่งบนพื้นอย่างมีชัย “กลัวหรือไง...ไหนเมื่อกี้ยังทำกล้าอยู่เลย”

พริยาสูดลมหายใจยาว เรียกสติให้ตัวเอง ก่อนจะฉีกยิ้มหวาน “ถ้าพี่คิดจะจูบเพื่อแสดงความเป็นชาย หนูว่ามันงี่เง่าและไร้สาระไปน่ะค่ะ”

“อยากให้พิสูจน์มากกว่านั้นหรือไง” เขายักคิ้วให้เธอ ตอนนี้พริยาเชื่อว่าหากใครได้เห็นท่าทางแบบนี้ของชายหนุ่ม คงไม่มีวันเชื่ออย่างแน่นอนว่าเขาเป็นเกย์

บางทีเธออาจจะพอมีความหวัง หญิงสาวคลี่ยิ้มหวาน “เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันไปค่ะ บอกแค่จูบเดียวน่ะไม่พอหรอก”

พริยาอยากจะกรีดร้องดัง ๆ กับความบ้าของตัวเอง แค่เธอจุดประเด็นนี้มาพูดก็เป็นเรื่องบ้าพอแล้ว เธอยังกล้าบ้าระห่ำไปท้าทายเขาอีก

ยายเด็กบ้าเอ๊ย...

พอร์ชหัวเราะในคอ เขายื่นมือมาล้วงเข้าไปในกระเป๋าเสื้อกาวน์ตัวยาวของพริยา ดึงเอาโทรศัพท์มือถือเครื่องเล็กออกมา แล้วกดหมายเลขของตัวเองลงไปอย่างรวดเร็ว รอจนได้ยินเสียงโทรศัพท์ตัวเองดังก่อน จึงส่งโทรศัพท์คืนให้พริยา

“นี่เบอร์พี่...เมมไว้ พี่มีเวลาให้น้องพิสูจน์ได้นานเท่าที่ต้องการ”

พริยากระพริบตาปริบ ๆ กับการกระทำที่เธอคาดไม่ถึง “พี่ไม่ได้บอกว่าให้เราคบกันหรอกใช่ไหมคะ”

“พี่คิดว่าที่พูดไปมันออกจะชัดเจนไม่ใช่หรือ” เขาเอ่ยกลั้วหัวเราะ แล้วกดบันทึกชื่อเธอลงในโทรศัพท์ตัวเอง

พริยายังไม่หยุดง่าย ๆ “ตกลงว่าพี่เป็นไบหรือคะ”

พอร์ชสูดลมหายใจยาว ก้มหน้าลงมองเธอดวงดวงตาคมดุ “น้องอยากให้พี่จูบน้องตรงนี้ให้หยุดพูดหรือไง”

แล้วเขาก็ลุกขึ้นยืน ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง ทิ้งไว้แค่เสียงทุ้มดุคล้ายคำสั่งกึ่งท้าทาย “พูดอะไรออกมา...รับผิดชอบการตัดสินใจของตัวเองด้วยละ”

พริยาอ้าปากค้าง เพิ่งรู้ว่าการกล่าวหาผู้ชายว่าเป็นเกย์เป็นเรื่องที่เธอต้องรับผิดชอบ
แต่ช่างปะไร...เพราะผลที่ได้หอมหวานกว่าที่เธอคาดไว้เสียอีก

หญิงสาวฉีกยิ้มอย่างสมใจ ก้มลงมองโทรศัพท์ในมือแล้วพิมพ์ชื่อพี่พอร์ชลงไปด้วยท่าทางกระตือรือร้น

เหอะ...เกย์ก็เกย์เถอะ...พริยาคนนี้จะเปลี่ยนให้เป็นผู้ชายเอง



ขณะเดียวกัน หลังประตูห้องตรวจที่ปิดลง พอร์ชเดินไปตามทางเดินด้านหน้าที่เต็มไปด้วยผู้ป่วยและญาติที่มานั่งรอตรวจ เขายังถือโทรศัพท์ไว้ในมือ มองดูหมายเลขโทรศัพท์ที่เพิ่งได้มาอย่างมีความสุข

เหอะ...เขาเพิ่งรู้ตอนนี้เองว่าการเป็นผู้ชายอ่อนโยนและใจดีไม่ได้มีข้อดีแค่การเป็นหมอเด็กที่ดีได้ แต่ทำให้ยายน้องพรีสตัวแสบกล้าท้าทายเขาแบบนั้นด้วย

ท่าทางยายตัวแสบจะไม่เคยไปผับ หรือไม่ก็ตกข่าวของรุ่นพี่ขนาดหนัก ถึงไม่รู้ว่าคนอย่างยอดชายนายพอร์ชน่ะ...ก็คาสโนว่าดี ๆ นี่เอง

“อุตส่าห์ว่าจะไม่กินเด็กแล้วแท้ ๆ เชียว” เขาหัวเราะในคออย่างมีความสุข







ลิขิตรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 พ.ค. 2554, 16:31:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 พ.ค. 2554, 16:31:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 3765





   ไกล่เกลี่ยหัวใจ ให้เรามารักกัน >>
lunamoon 5 พ.ค. 2554, 16:44:17 น.
ฮ่าๆๆๆๆ นึกว่าตอนจบจะลงท้ายให้ผู้ชายเป็นเกย์ซะอีก ฮี่ๆๆ

ไม่รู้เป็นอะไร เดี๋ยวนี้รูปหล่อเป็นเกย์


Gingfara 5 พ.ค. 2554, 17:05:18 น.
อ๊ายยยเรื่องน่าสนสุดๆ
ติดเกาะเลยค่ะ


pandepam 5 พ.ค. 2554, 17:13:31 น.
555+


รอให้เป็นเล่ม 5 พ.ค. 2554, 18:06:53 น.
อ๊ายยยยย น่ารักอ่ะ


หมูบูลิน 5 พ.ค. 2554, 19:08:02 น.
น่ารักอะ เหอๆ


dee_jung 5 พ.ค. 2554, 19:25:12 น.
กินเด็ก 555


incanto 5 พ.ค. 2554, 20:09:13 น.
หมอชอบเด็กจริงๆ


ชนาพัทธ์ 5 พ.ค. 2554, 20:46:47 น.
กรี๊ดดด น่ารักมากๆ ค่ะ
แต่ตอนท้ายแอบพลิกล็อก ฮาาา พี่พอร์ชแกชอบน้องพรีสจริงๆ หรือจีบเล่นตามประสาคาสโนว่าเนี่ย


Auuuu 5 พ.ค. 2554, 21:13:41 น.
น่ารักๆๆ อยากให้แต่งต่อจัง น่าหนุก :))


ฟ้าหวาน 5 พ.ค. 2554, 22:15:00 น.
น่ารักมากค่ะ อิอิ มีต่อมั้ยคะ ลุ้นๆ


ก้อนอิฐ 5 พ.ค. 2554, 23:17:31 น.
นั่น ยัยหมอได้ไปซะงั้น


MAYA 5 พ.ค. 2554, 23:22:00 น.
อยากเจอเกย์แบบพี่พอร์ชบ้างงงง


sai 5 พ.ค. 2554, 23:23:10 น.
ง่ะมากินเค้าเถอะหมอพอร์ช อิอิ

ปล.เข้าใจอารมณ์คุณลิขิตราที่ไปชอบเกย์เลยอ่ะ เพราะเราอ่ะเป็นบ่อยจนเพื่อนๆชอบพูดว่าจะเป็นโสดเพราะยังเนี่ย T^T


yellowblob 6 พ.ค. 2554, 00:21:38 น.
ชอบมากค่า น่ารักจัง


Setia 6 พ.ค. 2554, 00:41:08 น.
อ๊ายยยยยยยยย น่ารักอ่ะ
โหย พี่พอร์ชชั่วร้ายยยย


Thananya 6 พ.ค. 2554, 00:41:36 น.
อ่านแล้วชอบจัง น่ารักมากมาย คิดถึงคนเขียนนะคะ


pseudolife 6 พ.ค. 2554, 08:50:55 น.
โหะๆๆๆ คนอ่านก็ยิ้มอย่างมีความสุข


กาสะลอง 6 พ.ค. 2554, 09:49:31 น.
ตกหลุมอย่างจัง


namzuza 6 พ.ค. 2554, 12:15:56 น.
ตอนนี้เดินไปทางไหนก็มีแต่เกย์หล่อเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด แต่หนูชอบ!!!!!!


PiNVE 6 พ.ค. 2554, 12:41:34 น.
5555 บอกได้คำเดียว ชอบค่ะ


สะเรนี 6 พ.ค. 2554, 12:55:09 น.
ชะ ชะ ชอบพี่พอร์ชอย่างแรงงงงงงง
มีต่อมั้ยคะ


ลิขิตรา 6 พ.ค. 2554, 15:55:39 น.
มาบอกว่า ไม่มีต่ออย่างแน่นอนค่ะ ไอซ์เขียนไม่ไหว
แบบว่า...แสลงใจ!!!


zoraya 6 พ.ค. 2554, 16:01:07 น.
บอกให้รู้ว่าผู้ชายแท้อ่อนโยนก็ยังมีอยู่คู่โลกนี้นะจ๊ะ


subrosa 6 พ.ค. 2554, 20:00:21 น.
พี่พอร์ช นี่ไม่มีจริงใช่ไหมคะ คุณไอซ์
ถ้าเป็นเด้นทืศัลย์ว่าไปอย่าง อิอิ


grazioso 6 พ.ค. 2554, 21:34:51 น.
๕๕๕๕ น่ารักจังค่ะพี่ไอซ์ :) ตอนนี้ของแก้ว เพื่อนๆกรี๊ดพี่เฟลโลคาร์ดิโอกันใหญ่แต่ก๊วนนี้นี่ชายเต็มร้อยค่ะ ส่วนแก้วกรี๊ดอาจารย์ออนโค..เสียดาย อาจารย์ไม่น่าชอบไม้ป่าเดียวกันเลย.... ๕๕๕๕


bow 7 พ.ค. 2554, 00:38:19 น.
ว้า.. อยากได้ตอนต่อจริงๆ นะคะเนี่ย..
ชอบมากๆ เลยค่ะ :)
อ้อนๆ ไว้ เผื่อฟลุ้ค :P


pattisa 7 พ.ค. 2554, 09:40:20 น.
อ๊ายย น่าร้ากกกกกก :)


หนอนฮับ 9 พ.ค. 2554, 21:19:51 น.
น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ชอบๆ คะ อยากได้สักตอน อิอิ อ่าไปยิ้มไป มีความสุข


oumum 9 พ.ค. 2554, 23:42:11 น.
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด
ชอบเรื่องสั้นแนวนี้มากๆจ้า
อยากได้แนวนี้บนวอร์ดบ้างอ่ะ


ก้อนแก้ว 10 พ.ค. 2554, 11:15:04 น.
แนวนี้น่ารักอ้ะ ไถลลงจากเก้าอี้ซะงั้นนางเอกของเรา


ปอกะเจา 10 พ.ค. 2554, 12:55:19 น.
อยากกดไลค์ซักร้อยรอบ ชอบมากค่ะ น่ารักดี


ณิณ 15 พ.ค. 2554, 14:19:27 น.
555 จะหา ช จิงแท้ยากกกกกมากกกกกกก คอนเฟิร์ม!!!


violetflower 29 พ.ค. 2554, 08:35:47 น.
น่าจะเขียนต่อเป็นเรื่องยาวกว่านี้...เพราะน่าติดตามมากกกกกก


ปูสีน้ำเงิน 6 มิ.ย. 2554, 23:37:07 น.
โอ้โห.. แฟนคลับเพียบเลยนะคะ
ว่าแต่เมื่อไหร่จะอัพตอนต่อไปคะ


ปอปอ 25 มิ.ย. 2554, 00:58:35 น.
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
อ่านไปเขินไป


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account