[NPIH] I love u ,sister พี่สาวสุดซ่ากับแผนร้ายของนายหน้าใสสุดปิ๊ง
ทำไม ทำไม้ ทำไม้ "นาเนีย" สุดแสนจะน่ารักคนนี้ต้องมาทำอะไรอย่างงี้ด้วยเนี้ยยย ถ้าไม่มีข้อแลกเปลี่ยนนี้ ฉันไม่รับงานนี้หรอก TvT งานของฉันคือต้องมาเป็น แม่บ้านของนาย "ทาร์วิน" เป็นเวลา 1เดือน !! แล้วฉันจะได้เป็นนักร้อง อาชีพที่ฉันใฝ่ฝันจะเป็น แต่เพราะฉันมันจน จน จนแล้วก็จน เลยทำให้เขาไม่รับ(?)ตั้งแต่อ่านข้อมูลส่วนตัว เสียงฉันดีนะ ! แต่ช่วยไม่ได้ ฉันอยากเป็นนักร้องนี่นา
Tags: romantic,comedy

ตอน: บุกห้อง

โอ๊ยยยย ซวยๆๆๆ แล้วทำไมป้าถึงพูดนั้น แล้วทำไมคุณลุงถึงพูดแบบนี้ แล้วทำไม อีตานั้นถึงพูดอีกแบบ โอ๊ยย งงไปหมดแล้วนะ นี้มัน 4ทุ่มแล้วนี่นา แต่เอ๊..ปกติฉันนอนเร็วนิ ทำไมวันนี้นอนไม่หลับอ่ะ ! เฮ้ออออออ~สงสัยเครียด
ปัง! เห..เอ๊ะนายทราวินนิ "เฮ้! ไงพี่สาว" ทราวิน "น..นาย!! หลอกฉันนายบอกว่ามาเป็นคนใช้นะไม่ใช่พี่สาวหรือพี่เลี้ยงนาย !" ฉัน "ช่วยไม่ได้เธอโง่เอง แบร่"ทราวิน. หน๊อย ไอ้นี่ลองของรึ ! "น..นาย!! จำไว้!!" ฉันเดินออกจากห้องทันที. ชิชะ!! อ..อ่าวนั้นห้องฉันนี่หว่า ฉันออกมาทำไม อ่าวทำไมหมอนั้น... อ่อหมอนั่น!!! กล้าเข้ามานายห้องช้านนนน!! ฉันรีบบิดลูกบิด เหล็อคงั้นเหรอ " ไอบ้า เปิดเดี๋ยวนี้นะ นี่มันห้องฉัน!! ฉันเป็นพี่แกนะเว้ยยย!"ฉัน "ฮ่าๆๆๆๆๆ พ่อฉันบอกเธอเหรอ?" ทราวิน. "ใช่ไงงง!!" ฉัน "....." ทราวิน กรึก ประตูถูกเปิดล็อคทันที อ่อที่แท้ก็กลัวพี่สาว. ฮ่าๆๆ "อ่อที่แท้นายก็กลัวพี่สาว" ฉัน อ่าวนายนั้นหายไปแย้วค่ะ โห่เอ้ย อดล้อเลย



AppleMartinez
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ก.ค. 2555, 21:45:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ก.ค. 2555, 21:45:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 1200





<< พี่เลี้ยงคุณหนู ??   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account