[NPIH] I love u ,sister พี่สาวสุดซ่ากับแผนร้ายของนายหน้าใสสุดปิ๊ง
ทำไม ทำไม้ ทำไม้ "นาเนีย" สุดแสนจะน่ารักคนนี้ต้องมาทำอะไรอย่างงี้ด้วยเนี้ยยย ถ้าไม่มีข้อแลกเปลี่ยนนี้ ฉันไม่รับงานนี้หรอก TvT งานของฉันคือต้องมาเป็น แม่บ้านของนาย "ทาร์วิน" เป็นเวลา 1เดือน !! แล้วฉันจะได้เป็นนักร้อง อาชีพที่ฉันใฝ่ฝันจะเป็น แต่เพราะฉันมันจน จน จนแล้วก็จน เลยทำให้เขาไม่รับ(?)ตั้งแต่อ่านข้อมูลส่วนตัว เสียงฉันดีนะ ! แต่ช่วยไม่ได้ ฉันอยากเป็นนักร้องนี่นา
Tags: romantic,comedy

ตอน: พี่เลี้ยงคุณหนู ??

ฉันรีบออกจากบ้านของฉัน จริงๆเรียกว่าห้องในอพาร์ตเมันต์เล็กๆก็ได้ ตั้งแต่ ตี5เพราะดูจากแผนที่แล้ว บ้านหมอนั้น เอ๊ย! คุณผู้ชาย อยู่ไกลจากบ้านฉันมาก ฉันเลยกะว่าจะขอเขาอยู่เลยแบกของมาตั้งเยอะ ! เป็นไงเป็นกัน วัดดวงเอา ก็แล้วกันนะ นั้นไงรถเมย์มาแล้ว แล้วก็จะไปแล้ว กร๊าสสสสสส ทำยังดีๆฉันวิ่งไปไม่ทันหรอก "พี่ค่ะพี่!!! รอหนูก่อนนนนนน" ฉันตะโกนสุดเสียง นั้นไงจอดระแล้ว แฮกๆๆๆ เหนื่อยโว้ยยย แต่และแล้วฉันก็มาถึง อ..อ่าวเห้ยลืมกระเป๋า ฉันเลยวิ่งกลับไปเอา แต่เอ๋ มันหายไปไหนอ่ะ เอาเฮ้ยย !! "ช่วยด้วยค่าาา มีคนขโมยประเป๋าหนู!!!" ฉันดูเวลาอีกครั้ง O_O 6โมง !! ไม่น่าเดินหาเล้ยยย เอาละอย่าสติแตก ไปเบิกเงินล่วงหน้าก็ได้ ฉันเลยขึ้นเท็กซี่มาซะเลย "ถึงแล้วครับ " ฉันหันไปดูมิตเตอร์ 397บาท โหย เล่นเอาฉันหมดตูด -..- โชคดีเอามาสี่ร้อย กริ๊งๆๆๆ ฉันกดกริ้ง กริ๊งๆๆๆ โอ๊ยทำไมไม่มีใครมาเปิดเล้า แกร็ก.. ประตูไม่ได้ล็อคนี่ เข้าไปเลยดีกว่า เดินๆๆๆๆ เดินๆๆๆๆ นี่ทำไมยังไม่ถึงประตูเข้าบ้านสักทีเนี้ย ! เป็นกิโลแล้วนะ แฮกๆๆ ถึงสักที เฮ้ออออออ ว้าว *0* ส..สวยมาก บ้านสตายล์ มิคซ์แอนด์แมช ที่ฉันชอบนี่นา "นี่เธอเป็นใครน่ะ หรือว่าแม่บ้านใหม่ที่คุณชายฝากมา?"เสียงป้าแก่ๆคนนึงพูดขึ้น เสียงแกน่ากลัวมาก บรื้อออออ~ (>_< ) "ช..ใช่ค่ะ"ฉันตอบ "เอาละ งั้นฉันจะเริ่มสอนเธอเรื่องการต้อนรับแขกนะ เพราะในเวลา29วัน จะเป็นการเตรียมงานก่อนวันเกิดคุณชาย ซึ่งเธอต้อง เรียนรู้วิธีต้อนรับแขก และเซิฟ อาหาร และช่วยฉันทำงานบ้าน เอาละการต้อนรับเธอบลา..บลา..บลา และก็บลา..บลา..บลา ส่วนการเซิฟเธอก็ต้อง บลาบลาบลา และบลาบลาบลา"
เฮ้อกว่าจะจบ ป้าแกพูดมากไปป่ะเนี้ย ? "แล้วเธอน่ะ ก็ต้องบลาบลาบลา และก็บลาบลาบลาบลาบลา เข้าใจมั้ย?"ป้า ยังไม่จบอีกหรอแม่คุณ "เอาละ ไปหาคุณชายแล้วกราบสวัสดีได้แล้วละ ถ้าจะอยู่ในบ้านนี้"ป้า เออจริงฉันต้องขอเบิกเงินล่วงหน้าด้วยนี่นา "ค่าาาา^^"ฉัน "ว่าแต่ห้องคุณชายอยู่ไหนหรอค้ะ?" ฉันพูดอีกที "ขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงชั้นบนสุดและเลี้ยวขวาทีนึงเดินไปเรื่อยๆแล้วก็ขวาอีกที เดินตรงไปเรื่อยก็จะเจอห้อง 809 เคาะประตู3ครั้งเท่านั้นนะ ห้ามขาดห้ามเกินแล้วรอคำอนุญาติแล้วค่อยไป เข้าใจนะ?"ป้า "ขอบคุณค่ะ"ฉัน อ่อบันไดอยู่นั้นเอง ขึ้นไปเรื่อยๆ ขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงชั้นบนสุด เอ๊ะ! มันกี่ชั้นแล้ววะเนี้ย! เหนื่อยแล้วนะ เอ..1...2...3...4...5...6..7 เฮ้ยย! ฉันเดินขึ้นมาเจ็ดชั้นแล้วนะยังไม่ถึงเลยเป็นได้ไง. นี่มันบ้านคนหรือคอนโด 80 ชั้นวะ ? เฮ้อออออ ถึงสักที ป้าเขาว่าไงนะ เลี้ยวขวา เดินไปเรื่อย เลี้ยวขวาอีกที อ่ออออออ นี่ไงห้อง 806 !! ถึงสักที ก๊อก ก๊อก ก๊อก ฉันเคาะประตู3ครั้งอยงที่ป้าแกบอก เงียบ... สงสัยให้เข้าไปเองมั้ง (?) แอ๊ด....ฮ..เฮ้ย ทำไม...เจอ อ๊ากกกก ! ฉันรีบปิดประตู โอ้ไม่นะ ฉันอายุไม่ถึง18 ไปแอบเห็นได้ยังงายยยยย เอาเถอะ เอ๋นี่มันห้อง806นี่! โอ๊ย.สงสัยเมื่อกี้เหนื่อยจนตาลาย809...809.นี่ไง!! เอาใหม่ ก๊อก..กอก..ก๊อก "เข้ามา"เสียงนุ่มนุ่มของลุงคนนึง "ขอบคุณค่ะ"ฉัน แอ๊ด "เธอสินะ แม่บ้านที่ต้องเข้ามาดูแลลูกชายฉัน เอาละฉันขอบอกเลยว่า เธอโชคดีมากที่ไม่ต้องมาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดบ้าน "ลุงเอ๊ยคุณชาย "อ..อ้าว แล้วที่ป้าคนนั้น..."ฉัน "อ่อ เค้าคงพูดเล่นละมั้ง แกชอบหาเพื่อนคุยนะ คุยทีแกก็อยากึุยนานๆจนต้องหาเรื่องอื่นมาพูดบ้างอะไรบ้าง คนโดนแบบนี้บ่อยแล้วละหนู"คุณชาย โธ่เอ๊ย ป้านะป้า "หนูอยู่ห้องเดียวกันคุณหนูนะ ห้อง 806น่ะ" เอ๊ะ! หรือว่านั้นคุณหนู!! "อ่อแล้วก็ไม่ต้องเรียกฉันว่าคุณชายนะ เรียกฉันว่าคุณพ่อ เธอทำหน้าที่เหมือนเป็นพี่สาวคุณหนูนั้นแหละ เรียกชื่อเขาได้เลย เอะ! เธอชื่ออะไรนะ นาโน?" คุณพ่อ (แหม ตีสนิทเชียวนะ) "นาเนียค่ะ นาเนีย"ฉัน "เอาวันนี้เข้าไปห้อง807เลยมันเป็นห้องเชื่อมต่อน่ะ ฉันเลยเรียกว่าห้องเดียงกัน อ่ะนี่คุณแจ วันพักผ่อนไปก่อน เริ่มทำงานพรุ่งแล้วกันนะ" คุณพ่อยื่นคุณแจให้ฉัน "อ่อลืมไป เธอสามารถสั่งงานแม่บ้านพวกนั้นได้เลยนะ ขอบอกไว้ก่อน คนที่ได้อาชีพนี้ ลาออกทุกคน เธอจะทนได้รึเปล่า ยังไงก็สู้ สู้นะหนูน้อย"ขอบคุณค่ะ ขออนุญาติไปพักผ่อนนะค้ะ ^^" ฉัน ฉันเดินออกมาจากห้อง809แล้วเดินเข้า807ทันที

End Of Chapter



AppleMartinez
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 มิ.ย. 2555, 15:43:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 มิ.ย. 2555, 15:43:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 1339





<< บทนำ   บุกห้อง >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account