หนาวไฟพิศวาส
การพูดเล่นโดยไม่คิดถึงใจคนฟัง นำมาซึ่งความปวดร้าวสุดชีวิตให้กับชายสองคน คนที่ต้องสูญเสียคนรักไปตลอดการ ภูชิสะต้องการดับไฟแค้นของตัวเองด้วยการสั่งสอนให้มีนาได้รู้รสของความเจ็บปวด เขาต้องการเห็นหญิงคนนี้ตายตกตามไปกับน้องชายของเขา หากว่า มีนากลับต้องการทวงแค้นนั้นคืน หากว่า เธอกลับได้รับรู้ว่าทำไมภูชิสะจึงทำอย่างนั้นแม้เปลวไฟยังให้ความร้อนไม่ได้นอกจากยิ่งใกล้ ยิ่งหนาวนัก
Tags: แค้น แสน แค้น

ตอน: ย่ำยี ครั้งสุดท้าย

ตัดทิ้ง ป้องกันการคัดลอก)
เสียงนาฬิกาข้างฝาผนังมาจากเสียงราวกับอยู่ไกล กระทั่งใกล้เข้ามาทุกที พัดลมครางเบาๆ ความเงียบสงัดจากเสียงเบาของนาฬิกา กลับดูเหมือนมันเป็นสิ่งที่ส่งเสียงรบกวนการนอนของมีนาได้มากที่สุด จนหญิงสาวต้องควานหาร่างที่นอนกอดร่างของเธอก่อนจะหลับไปพร้อมกัน
ร่างใหญ่ไม่อยู่ใกล้ มีนาเริ่มรู้สึกตัวตื่นเต็มที่ หญิงสาวค่อยพยุงกายตัวเองลุกขึ้นนั่ง ส่ายสายตาหาชายหนุ่ม ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ใดสักแห่งในบ้านนี้ แต่ความเงียบเหมือนมีนาอยู่ตามลำพัง ทำให้หญิงสาวผุดลุกจากที่นอน ร่างเปลือยของเธอได้เตือนว่า เธอถอดผ้าทิ้งไว้ที่ห้องรับแขก และไม่ได้สวมใส่มันอีกกระทั่งเวลานี้ หญิงสาวรู้สึกละอายใจ หากยังแอบสุขลึกๆกับความสุขสมที่ได้รับ หญิงสาวพันผ้าแพรอกมาจากห้อง ส่งเสียงเรียกชายหนุ่มเบาๆไปตลอดทาง
หากเสียงตอบรับคือเสียงสะท้อนของเธอเอง มีนาเริ่มรู้สึกระแวง สังหรณ์ใจไม่ดี รีบไปที่ห้องรับแขก ภาพที่เห็นคือ โซฟาตัวยาวตัวนั้น ยังมีเสื้อในของเธอพาดอยู่ ส่วนที่พื้น อันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วม้วนเป็นก้อนกองประจานหญิงสาว ไกลอีกนิดคือเดรสสีน้ำตายทองของเธอเอง
หญิงสาวรีบสวมใส่เสื้อผ้า แต่กลับชั้นในเป็นอีกด้านหนึ่ง จากนั้นเธอรีบสาวเท้าไปที่หน้าบ้าน จึงพบความว่างเปล่าของรถภูชิสะ หญิงสาวใจสั่นพลิ้ว ราวกับจะเป็นลม เมื่อนึกว่า อาจจะเกิดเรื่องร้าย อาจจะเกิดเรื่องไม่ดี หรือบางที ชายหนุ่มมีงานด่วน ไม่อยากปลุกเธอให้ตื่นจากการนอน เธอควรโทรไปหาอีกฝ่าย หญิงสาวกลับเข้าไปที่ห้อวงรับแขก สายตาของเธอเห็นกระเป๋าหนังสีน้ำตาลยังวางบนโต๊ะพื้นกระจก เธอรีบเดินเข้าไปหามัน เหมือนเดินไปหาเพื่อนคนแรกยามที่เธอกำลังสับสน เปิดประเป๋าแล้วหญิบโทรศัพท์ หากมีข้อความส่งมาให้ ไม่ใช่จากการบริการอะไร แต่มาจากเบอร์ของภูชิสะ หญิงสาวรีบเปิดออกอ่านอย่างใจจดใจจ่อ
หากแล้วเธอต้องยกมือปิดปากตัวเอง กลั้นมิให้เสียงร้องไห้เปล่งดังออกมา ประโยคความหมายสั้น แต่ได้ใจความต่อการกระทำทั้งหมดสำหรับภูชิสะที่ทำต่อมีนาคนนี้
เพื่อเล็ก ลาก่อนตลอดกาล



นางแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ก.ค. 2555, 14:43:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 ก.ค. 2555, 22:21:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 3575





<< ย่ำยี2   คิด >>
นางแก้ว 6 ก.ค. 2555, 14:48:30 น.
ไม่เคยเขียบนเลิฟซีนสามวันติดอย่างนี้เลยจ้า


saralun 6 ก.ค. 2555, 14:55:00 น.
แล้วทีนี้มาย จะทำยังไงต่อไปน้อ ...


คิมหันตุ์ 6 ก.ค. 2555, 15:24:03 น.
โอ๊ะเย โดนทิ้งเลย


แพม 6 ก.ค. 2555, 15:25:19 น.
มาแล้ว. ดุเดือดกันจัง แล้วอย่างนี้ต้องท้องด้วยหรือเปล่าจะได้ ดรามาดี


นางแก้ว 6 ก.ค. 2555, 18:51:20 น.
จุดที่ประสงค์แท้จริงของเรื่องก็ท้องนี่ล่ะค่ะคุณแพม มหาสนุกก็ตั้งแต่นี้เป้นต้นไปล่ะค่ะ มุมหักมุมงอรออยู่ตรงนั้น


Zephyr 6 ก.ค. 2555, 19:00:24 น.
โอ๊ยโหยว ตายแน่ นายภู รอดูมายเอาคืน


nutcha 6 ก.ค. 2555, 21:20:33 น.
อย่างนี้เอาคืนให้หนักนะมาย


นางแก้ว 6 ก.ค. 2555, 22:19:50 น.


อริสา 7 ก.ค. 2555, 00:10:47 น.
รอเชียร์หนูมายกะพี่เมย์เอาคืนนายภู


anonym 7 ก.ค. 2555, 11:20:23 น.
รู้สึกอยากให้พี่เมย์เป็นนางเอก เหอๆ
ปล. รอลุ้นต่อไปจ้าววว


นางแก้ว 7 ก.ค. 2555, 18:53:14 น.
จะเขียนให้ นักอ่านผิดหวังน้อยที่สุด แต่ให้ลุ้นสุดใจ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account