สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนจบแล้วค่ะ

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.ค. 2555, 20:41:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ค. 2555, 18:23:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 2963





<< ตอนที่ ๒๖   
Auuuu 10 ก.ค. 2555, 20:58:31 น.
น่ารักค่าาาาา ชอบๆๆๆ ตอนต้นเรื่องแอบหลอนเล็กน้อย แต่ก็อ่านมาเรื่อยๆ ชอบที่นิยายเรื่องนี้ไม่เหมือนใคร แสดงจุดจบของแต่ละคนโอเคเลยค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆค่า


Pat 10 ก.ค. 2555, 23:01:01 น.
กว่าจะลงตัวอย่างมีความสุขได้ เล่นเอาคนอ่านเหนื่อย อิอิ ท่าจะลำดับญาติยากจริงๆแฮะเพราะเกี่ยวพันกันไปหมด. ขอบคุณสำหรับตอนจบที่สวยงามค่า(หลังจากที่โดนธุวชิตหลอนมาตั้งนานนนนน)


iamhappy 11 ก.ค. 2555, 09:13:27 น.
จบได้สมบูรณ์แบบจริงๆ ค่ะ ทุกคนมีความสุขและมีเหตุผลรองรับ พล็อตเรื่องเป็นเอกลักษณณ์ ทำให้เดาเรื่องแต่ละตอนไม่ได้เลย ดีใจกับอรนลินและคุณหลวงด้วย จบแบบนี้คนอ่านก็มีความสุขค่ะ

รอเรื่องต่อไปด้วยใจจดจ่อค่ะ


wane 11 ก.ค. 2555, 10:57:54 น.
สนุกมากค๊า ...อ่านรวดเดียวจบเลย ..เห็นด้วยกับความคิดเห็นของคุณ Auuuu ค๊าาา


goldensun 11 ก.ค. 2555, 12:58:40 น.
จบอย่างมีความสุข ชอบค่ะ ขอบคุณมาก เห็นพฤติกรรมลิดาที่กอดจูบกับฝรั่ง เลยคิดว่าลิตาปล่อยตัว แต่ที่ไหนได้ ลิดามาเกิดใหม่เร็วนะคะ แล้วทัตพงศ์จะรอลิดาโตมั้ยคะ แต่อย่างว่า ไม่ว่าชาติไหน มั่นก็ไม่เคยสมรักกับพุดซ้อนเลย รอติดตามเรื่องต่อไปแน่นอนค่ะ


ปริยาธร 11 ก.ค. 2555, 15:10:07 น.
คุณAuuuu ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาตลอด และดีใจที่ชอบนะคะ อ้อ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กัีนมาทุกตอนด้วยค่ะ

คุณPat ใช่ค่ะ ลำดับญาติกันยากก็เลยทิ้งท้ายไว้ให้คนอ่านช่วยคิดแทน อิ อิ ขอบคุณสำหรับเม้นต์ทั้งสองตอนนะคะ

คุณiamhappy ขอบคุณค่า ปลื้มมากที่บอกว่าคนอ่านมีความสุข อิ อิ เรื่องใหม่กำลังปั่นอยู่ค่ะ แล้วอย่าลืมมาอ่านนะคะ

คุณwane ขอบคุณมากค่ะ ดีใจที่ชอบนะคะ

คุณglodensun ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ว่าทัตพงศ์จะรอลิดาโตหรือเปล่า ถ้ารอจริงก็อายุห่างกันยี่สิบกว่าปีเลยนะคะ อีกอย่างเหมือนจะเป็นญาติกันด้วยสิ กว่าลิดาจะโตทัตอาจแต่งงานไปแล้วก็ได้ค่ะ เพราะได้ช่วยล้างแค้นธุวชิตไปแล้ว ขอบคุณสำหรับการติดตามมาตลอดนะคะ แล้วพบกันเรื่องหน้าค่ะ


anOO 11 ก.ค. 2555, 15:10:19 น.
สนุกมากมายค่ะ เก็บครบทุกตัวละคร ทุกอารมณ์
ธุวชิตคิดแต่จะแก้แค้นอย่างเดียว เลยไม่ได้คิดว่าหากดาบโดนดึงออก
ตัวเองก็มีสิทธิมลายหายไปได้ด้วย
ติดตามกันต่อไปค่ะ


saralun 12 ก.ค. 2555, 11:57:07 น.
ติดตามเรื่องใหม่ค่ะ ^^


ปริยาธร 12 ก.ค. 2555, 14:48:04 น.
คุณanOO ธุวชิตคิดแต่่ว่าอยากเป็นอิสระค่ะ อีกอย่างอยู่มานานไม่มีใครมารับเลยชะล่าใจ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอดนะคะ

คุณsaralun ขอบคุณมากๆ เลยค่า

ขอบคุณสำหรับทุกไลท์ที่คลิกให้ด้วยนะคะ


ณวิภา 15 ก.ค. 2555, 00:14:23 น.
สนุกมากค่ะ จบได้สวย
รอเรื่องใหม่นะคะ


ปริยาธร 16 ก.ค. 2555, 16:16:07 น.
คุณณวิภา ขอบคุณมากเลยค่ะ เรื่องใหม่กำลังเขียนค่ะ แล้วอย่าลืมมาอ่านนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account