สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ ๒๖

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.ค. 2555, 20:06:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ค. 2555, 18:24:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 1802





<< ตอนที่ ๒๕   ตอนจบแล้วค่ะ >>
ปริยาธร 10 ก.ค. 2555, 20:17:26 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ ๒๕ ค่ะ

คุณgoldensun ตอนนี้คลี่คลายปมทุกอย่างในเรื่องแล้วนะคะ ลูกหลานของธุวชิตไม่ได้รู้เรื่องความแค้นอะไรไปด้วย ก็เลยแต่งงานกับทางฝ่ายพระเอกค่ะ แต่ถ้าธุวชิตยังอยู่ต่อคงหาทางให้เลิกกันแน่ๆ ค่ะ ยังมีบทส่งท้ายอีกตอน เดี๋ยวจะเอามาโพสนะคะ

คุณAuuuu อรนลินรักสามีจริงๆ ค่ะ ว่าแต่อ่านแล้วรู้สึกว่าพระเอกรักอรนลินเหมือนกันหรือเปล่าคะ ตอนนี้จัดการธุวชิตได้แล้วค่ะ ส่วนความรักของอรนลินจะไปต่อในบทส่งท้ายค่ะ

คุณanOO ขอบคุณค่า ฝากติชมตอนนี้ด้วยนะคะ อีกเดี๋ยวจะเอาบทส่งท้ายมาโพสต่อกันเลยค่ะ

คุณPat ตัวละครหลักๆ ในเรื่องนี้ส่วนใหญ่ตามมาจากชาติที่แล้วค่ะ และตอนนี้ธุวชิตก็ลงนรกไปแล้วค่ะ ฝากติชมด้วยนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาท่านอื่นๆ ด้วยนะคะ


Auuuu 10 ก.ค. 2555, 20:30:33 น.
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด แอบสะใจนายธุวชิต พูดมาได้ ถ้าเป็นผู้ชายไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นผู้หญิงไม่ได้ หมั่นไส้

วลิดา เธอเยี่ยมมาก ^^


Pat 10 ก.ค. 2555, 22:26:58 น.
ในที่สุดธุวชิตก็ได้ไปชดใช้กรรม(ท่าจะโทษหนักเอาการ)เสียที รอมาตั้งนาน(คนอ่าน) น่ะค่ะ คิดอยู่เล่นๆเหมือนกันว่าคุณอรคงมาอยู่ในร่างแทนลิดา คุณวรรธน์จะได้สมหวังคุณแม่ก็คงจะถูกใจลิดาคนใหม่มากกว่า ไปอ่านตอนจบก่อนนะคะ


iamhappy 11 ก.ค. 2555, 07:47:40 น.
โอ้ มีอะไรที่คิดไม่ถึงหลายอย่างเลย ที่แท้ทัตพงศ์ก็คือนายมั่นนี่เอง ดีใจที่ลากธุวชิตลงนรกได้ เดี๋ยวตามไปลุ้นตอนจบต่อค่ะ


goldensun 11 ก.ค. 2555, 12:35:09 น.
ร้ายสุดๆ ไปเลย นึกว่าถอนคำสาปแล้วธุวชิตจะไปเลย ยังมีฤทธิ์เผาบ้านได้อีก
เป็นไปตามกรรมจริงๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account