รักแรกพบของยัยเมดจอมจุ้น
เมื่อยัยเมดเเสนน่ารักอย่างฉัน(หลงตัวเอง คนเขียน)พบเจอกับคุณชายที่หล่อเเถมนิสัยกวนบาทา-..-เเละเจ้าเล่ห์อีกต่างหากเเต่นายก็ทําให้เมดอย่างฉันหลงรักได้...ขนาดคิดว่าไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่(คิดไปคนเดียวเถอะย่ะ..คนอื่นเค้าคิดว่าหล่อกันทั้งนั้น...คนเขียน)
Tags: รักเเรกพบ

ตอน: คู่เเข่ง..

ที่โรงเรียน ณ ห้องม.5/2 "สวัสดีจร๊าเมย์^_^"
ดูยัยเมย์ยิ้มจังสงสัยเมื่อวานได้คุยกะเเฟนเต็มที่ล่ะสิเมื่อวานยืนคุยกันตั้ง2ชั่วโมง

"อืม..สวัสดียัยปุ้น"ว้าย!ดูยัยเมย์เรียกหนูข้าวปุ้นคนนี้สิบอกว่าให้เรียกข้าวเฉยๆ "ก็บอกว่าให้เรียกว่าข้าวปุ้น หรือ ข้าวไงเชอะ!" "เออๆ..โทดทีนะ^^ยัยปุ้น อิอิ"-_-" "สวัสดีจ้ะเมย์""ว้าย!สวัสดีจ้ะ ดาร์ลิง"โอโห!ไม่นึกว่าลีเทย์จะเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้"เอ่อ..สวัสดีข้าวปุ้น"สวัสดีจ้ะลีเทย์^^""ดาร์ลิง อ่ะ ไม่ต้องเรียกยัยนี่ว่าข้าวปุ้นหรอกเรียกว่าปุ้นก็พอ"กรี๊ดดดดด!หนอยเเน่ะยัยเมย์"จ้ะ ฮันนี่ ^^"อ้าว ลีเทย์รับปากเฉยเลย กริ๊งงงงงงง! "อ้าวได้เวลาเข้าห้องเเล้วเหรอเดี๋ยวก็ชั่วโมงชมรมซะด้วย งั้นชั้นกับยัยปุ้นไปที่ชมรมเรื่องลึกลับก่อนนะจ้ะ ดาร์ลิง "จ้ะบายจ้ะ ฮันนี่"หวานกันจริงคู่นี้ ณ ชมรมเรื่องลึกลับ"สวัสดีทุกคน""สวัสดี ข้าว เมย์"อ่าว..พี่มิ้นคะ""ว่าไงจ้ะน้องข้าว""ยูอิจิคุง ไม่มาเหรอค่ะ"ชั้นถามด้วยความเป็นห่วงเพระกลัวว่าเค้าจะประสบอุบัติเหตุ เเง้ ถ้าเป็นอย่างนั้นMyดาร์ลิ่งของเค้า"เอ่อ..พี่ก็ยังไม่เห็นหมือนกันจ้ะ"เง้T_T"หล่อนอยู่ห้องเดียวกับเค้าไม่ใช่เหรอย่ะก็น่าจะรู้นิ ขนาดชั้นอยู่ห้องข้างๆยังรุ้เลย ยัยซื่อบื้อ"เสียงนี้เเล้วก็คําจิกเเบบนี้อีกไม่ต้องหันไปก็รู้เลยว่าเป็นยัยเค้ก ชัวร์"ชั้นว่าก็จริงอย่างที่ยัยเค้กว่านะ"ฮือT_Tขนาดยัยเมย์เพื่อนสุดเลิฟของฉันยังว่าเลยชั้นเเย่ขนาดนั้นเลยเหรอค่ะคุณคาริน(ย่ะ!ยัยต๊อง)"อ๊ะ..อีกครึ่งชั่วโมงก็จะหมดชั่วโมงเเล้ว ดรีม กับ ครีม ก็หายไปไหนไม่รู้งั้นเรามาเริ่มกิจกรรมกันเลยน๊ะจ้ะ^^"<-พี่มิ้น"ค่ะ^o^"<-ยัยเมย์"คร้าT_T"<-ข้าวปุ้น"อืม-_-"<-ยัยเค้ก"วันนี้พี่ซื้อหนังสยองขวัญเรื่อง บ้านผีสิงมาด้วยล่ะต้องสนุกเเน่ๆ^^"<-พี่มิ้น"นั้นสิค่ะ^^"<-เมย์"ก็ดี"<-ยัยเค้กทุกคนคงสงสัยสินะค่ะ ว่าทําไมถึงใช้เครื่องดีวีดีในโรงเรียนนี้ได้ ก็เพราะว่าพี่เค้กน่ะเป็นญาติของผู้อํานวยการของโรงเรียนนี้ไงคะ ก็เลยมีเครื่องอํานวยความสะดวกครบโฮะๆๆ^o^มีทั้งทีวี ตู้เย็น เเอร์ อย่างหลังเนี่ยชั้นเป็นคนซื้อเองล่ะค่ะ ทุกคนคงสงสัยว่าชั้นซื้อมาได้ไงเพราะทุกคนในชมรมนี้รวยกันเเม้เเต่ชั้นกับยัยเมย์เนี่ย ไม่อยากจะโม้นะว่า พ่อเเม่ของฉันเนี่ยเป็นผู้บริหารร้านเพรชชื่อดังเชียวน่ะ โฮะๆๆ^o^ (นี่ขนาดไม่อยากจะโม้นะเนี่ย คาริน)ที่ไปทํางานกับยัยเมย์เนี่ยเพระว่าชั้นอยากหาค่าขนมเพิ่มน่ะสิ พ่อเเม่ของชั้นเนี่ยให้เเค่เดือนละ35000เองชั้นต้องซื้อกระเป๋าหลุยอันใหม่ทุกเดือนน่ะเเล้วเเม่ของยัยเมย์ก็มีธุรกิจอีกหลายอย่างจนรวยเป็นอันดับ5ของเมืองไทยเชยวน้า"กริ้งงงงงงงง""อ๊ะเสียงออดดังเเล้ว ปะ ยัยข้าวปุ้นไปเรียนกันเถอะ""ไม่ไปได้ป่ะเมย์ToTชั่วโมงนี้เป็นอังกฤษด้วยเเถมครูนฤมลก็โห้ดโหด""ตามใจเเกสิย่ะ เเต่ครูนฤมลลาออกไปอาทิตย์นึงเเล้วนะ เเล้วอาจารย์ที่จะมาใหม่เนี่ยเเกไม่อยากเห็นเหรอ=_="อ่า.."จริงเรองั้นไปสิ" ณ ห้อง ม.5/2 "สวัสดีจ้านักเรียนครูขอเเนะนําครูประจําชั้นคนใหม่ที่เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เเละ จะมาเป็นครูประจําวิชาอังกฤาจ้า"ครูดวงใจเนี่ยอารมณ์ดีตลอดเลยนะ"คุณครูคะ เชิญมาเเนะนําตัวค่ะ"เมื่อครูคนนั้นเข้ามาทุกคนก็ตกตะลึงในความสวยของครูคนนั้นที่มีผมสีนําตาลยาวถึงไหล่ดวงตาสีฟ้าดูมีเสน่ห์ปากสีชมพูอ่อนดูเป็นธรรมชาติรูปร่างที่สมสดส่วน "hi สวัสดีจ้ะนักเรียนทุกคน ครูชื่อคริสจ้ะ ยินดีที่ได้รู้จักนักเรีนทุกคน"หลังจากนั้น ชั้นก็ทนเรียนมาจนถึงคาบสุดท้ายไม่อยากจะบรรยายเลยนะว่ามันน่าเบื่อขนาดไหน=_=เพราะ3คาบสุดท้ายดันเป็น เคมี ฟิสิก ชีวะ ซึ่งชั้นเกลียดที่สุด"เห้!..ยัยปุ้นรอด้วย"เสียงนี้มันยัยเมย์นี่"นี่ไม่รอกันเลยนะย่ะ..ฮึ่ม!"หยึยท่าทางยัยเมย์จะโกรธงั้นต้องเปลี่ยนเรื่อง"เอ่อ..ยัยเมย์พรุ่งนี้วันเสาร์เราจะไปไหนดี"<-ข้าวปุ้น"นั่นสิ ไปสวนสนุกกันดีกว่านะ เวลา10.00น.นะ ชั้นจะรอที่หน้าประตู"<-เมย์ วันเสาร์ ณ สวนสนุกเวลา 10.30 ทําไมยัยเมย์ไม่มาซักทีรอตั้งครึ่งชั่วโมงเเล้ว(หมีเเพนด้า ~ หมีเเพนด้า หมีๆ เเพนด้า~)อ๊ะเสียงโทรศัพท์เรานี่นา(ฮัลโหลสวัสดีค่ะ)(ยัยปุ้น..นี่ชั้นเองนะเมย์ไง)ไม่ต้องบอกก็รู้ย่ะเพราะชื่อเทอมันขึ้นที่โทรศัพท์นี่ย่ะ=_="(ตอนนี้อยู่ไหนย่ะ..หนูข้าวปุ้นคนสวยยืนรอตั้งนาน..ฮึ่ม!)555ยังมีเวลามายืนชมตัวเอง(คือว่า..ลีเทย์เขามาชวนชั้นเดทอ่ะนี่เป็นเดทเเรกซะด้วยชั้นจึงต้องไปขอโทษนะยัยปุ้น..เเค่นี้ล่ะ)ตึ้ด..หน่อยเเน่ะยัยนั่นฮึ่ม
"เอ่อ..ใช่ข้าวปุ้นหรือปล่าวคะ?"เอ๊ะ..เสียงใคร?=.=คุ้นๆนะเสียงนี้
"เอ่อ..ค่ะ..อ๊ะยัยครีม"มิน่าล่ะ..เสียงคุ้นๆ
"มาทําอะไรที่สวนสนุกเหรอ..ท่าทางเหมือนยืนรอใครอยู่^_^"ยัยครีมถามด้วยความเป็นห่วง
"รอยัยเมย์น่ะ..เเต่ยัยนั่นติดธุระมาไม่ได้อ่ะT_Tว่าเเต่เทอมาทําอะไรที่นี่เหรอ..เเล้วพี่ชายทอล่ะดรีมน่ะ"ปกติเห็นสองพี่น้องนี่ชอบอยู่ด้วยกัน
"อีตาดรีมน่ะนอนอยู่ที่บ้าน..ส่วนชั้นว่าจะมาทานไอศรีมที่สวนสนุกนี่นะ^_^เห็นเค้าบอกว่าที่นี่อร่อยมากเลย" นั่นสินะพูดเเล้วอยากทานจังToT
"งั้นข้าวปุ้นไปทานกับเรามั้ย"
"โอ้กู้ดไอเดีย"
หลังจากที่ทานเสร็จยัยครีมก็ขอตัวกลับ
งั้นเราไปเที่ยวต่อดีกว่า ลันล้า~ เมื่อเล่นรถไฟเหาะเสร็จเเล้วก็เตรียมหานําดื่มเพราะชักจะเวียนหัว=.=
อ๊ะ!..ชั้นตาไม่ฝาดใช่ไหมO0Oนั่นมันยูอิจิคุงนี่นาเเถมยังยืนจูบกับใครก็ไม่รู้ ไม่น่า!เป็นไปไม่ได้.หลังจากขยี่ตาดูเเล้ว>.O..ชัดเลย!นั่นมันยูอิจิคุงจริงๆ เเล้วผูหหญิงคนนั้นใครกันนะ (หมีเเพนด้า ~ หมีเเพนด้า หมีๆ เเพนด้า~)อ๊าย..โทรศัพย์มางอะไรตอนนี้เยี่ย=O="เเถมคนที่โทรมายังเป็นคนขับรถที่บ้านอีก(ฮัลโหล! มีอะไร)หึ!โทรตอนไหนไม่โทรดันมาโทรเอาตอนนี้(คือ คุณผู้หญิงบอกว่าให้มารับคุณหนูนะครับ)หือคุณเเม่เหรอ(โอเคอีก15นาทีชั้นจะไปที่รถ)(ครับคุณหนู)ดู2คนนั่นต่อดีกว่า..อ๊ะหายไปไหนเเล้วคลาดสายตาเเค่นิดเดียว หึ ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใครเต่ถ้าเป็นเเบนี้ชั้นไม่ปล่อยไว้เเน่ยัยคู่เเข่ง!



คาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ก.ค. 2555, 20:38:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ส.ค. 2555, 14:41:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 1354





<< เริ่มต้นการคบกัน...   ผู้ต้องสงสัย.. >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account