คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๓๐ :เมล็ดร้ายทำลายรัก(ลบ)


===========================================

จบบทที่ ๓๐ ค่ะ


พบกับบทที่ ๓๑ ในสัปดาห์หน้านะคะ


***ตอบจดหมาย***

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคำอวยพรและกำลังใจจากทุกๆ ท่านนะคะ กลับมาอ่านความคิดเห็นเมื่อไรก็ทำให้ยิ้มได้และมีกำลังใจในการเขียนงานทันทีที่เรี่ยวแรงกลับมาแล้ว ซึ่งตั้งแต่บทนี้เป็นต้นไปกาแฟฯก็จะพยายามลงให้นักอ่านได้อ่านกันอย่างต่อเนื่องอีกครั้งค่ะ อย่างไรเสียอย่าเพิ่งเบื่อหน่ายคนอยากเขียนคนนี้ไปเสียก่อนนะคะ

คุณheartlogue
:ขอบคุณมากนะคะที่คอยกระตุ้นให้คนเขียนสลัดตัวขี้เกียจออกไปได้ น่ารักที่สุดเลยค่ะ
ใกล้จะได้รู้คำตอบในทุกๆเรื่องแล้วค่ะ อดทนตามอ่านกันอีกนิดนะคะ

คุณtutas
:อนุญาตให้พักการอ่านไว้ก่อนค่ะ แต่ห้ามเลิกอ่านนะคะ ได้โปรดดดดดดดด

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:ขอบคุณมากค่ะ
ใกล้แล้วค่ะ ใกล้วันที่ท้องฟ้าจะแจ่มใสแล้ว

คุณmhengjhy
:เรามาร่วมแรงกันขับไล่เธอดีไหมคะ? :)

คุณanOO
:ขอบคุณมากค่ะ
...อึดอัด อึมครึม และกำลังจะพังครืน(มั้ง)คะ

คุณviolette
:บอกไม่ทันแล้วค่ะ อึ๋ยๆ
เรื่องดราม่าต่อไปขอกาแฟตุนครีมลบรอยตรีนกาก่อนนะคะแล้วจะลงมือเขียน แค่เรื่องนี้ก็หน้าเหี่ยวไปจมเลย เอิ๊กๆ

คุณPat
:ขอบคุณมากค่ะ
...แพรวาอาการเริ่มจะแย่จริงๆด้วยค่ะ

คุณใบบัวน่ารัก
:พูดไม่ออก บอกไม่ถูก แต่ดีใจมากนะคะที่ยังอ่านอยู่ กระซิกๆ

คุณwane
:ขอบคุณมากค่ะ
แล้วตอนนี้ล่ะคะ? เอ่อ...ไม่ต้องตอบก็ได้ค่ะ กลัวทำใจไม่ได้ กึ๋ย!

คุณแพม
:ถึงเจอแพรวาก็แพ้ทางค่ะ คนเขียนขัดใจจริงๆ งืมๆๆ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 ก.ค. 2555, 18:26:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:29:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 2129





<< บทที่ ๒๙ :รักและเชื่อใจ(ลบ)   บทที่ ๓๑ :รักที่ว่างเปล่า(ลบ) >>
ann 12 ก.ค. 2555, 18:37:07 น.
หวังว่าพระเอกคงโง่ไม่นานนะคะ ถ้าเสร็จยัยตัวอิจฉา ไม่ยอมจริงๆด้วย ว่าแต่ตอนนี้ ดั๊นมาจบเอาแบบนี้ซะได้ ค้างเลยง่ะ แต่นางเอกน่าจะตามไปด้วยนะเนี่ย ชิ


mhengjhy 12 ก.ค. 2555, 19:33:55 น.
พี่พร้อม....เมื่อไรจะรู้ความจริงสักที

หงุดหงิดอ้ะ


anOO 12 ก.ค. 2555, 19:52:10 น.
พี่พร้อมจะไปจัดการขั้นเด็ดขาด หรือว่าจะไปให้เข้าทางยัยอิมกันนะ


ใบบัวน่ารัก 12 ก.ค. 2555, 21:35:02 น.
นี่ มารยาริษยา ภาค2 อะเป่า
อ่านมาเกือบ 2 ปีได้แล้วมั้ง
แพร ทำยังกะเป็น เพียณดาวไปได้
ไม่จริงใจก็ให้พี่พร้อมไปตายซะ
ชอบกินระกำ น้ำใบบัวบก ชอบให้จูงจมูก
ก็โง่ต่อไป เลิกกันไป เถอะขอเพิ่มตัวละครใหม่
มาให้แพรด่วนที่ดี จริงใจ มาซะทีนะ


violette 12 ก.ค. 2555, 21:35:07 น.
โฮ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย สงสารแพรค่่าาาาาาาาาาาาาาฮือ


ใบบัวน่ารัก 12 ก.ค. 2555, 21:35:07 น.
นี่ มารยาริษยา ภาค2 อะเป่า
อ่านมาเกือบ 2 ปีได้แล้วมั้ง
แพร ทำยังกะเป็น เพียณดาวไปได้
ไม่จริงใจก็ให้พี่พร้อมไปตายซะ
ชอบกินระกำ น้ำใบบัวบก ชอบให้จูงจมูก
ก็โง่ต่อไป เลิกกันไป เถอะขอเพิ่มตัวละครใหม่
มาให้แพรด่วนที่ดี จริงใจ มาซะทีนะ


wind 12 ก.ค. 2555, 21:38:53 น.
ลุ้นให้ทิ้งพระเอกโง่ๆไปเลยค่ะ เดี๋ยวลูกไม่ฉลาด


กาซะลองพลัดถิ่น 12 ก.ค. 2555, 22:32:57 น.
โอ๊ยยย โมโห ทำไมแพรถึงได้ซื่อบื้อ เชื่อยัยอิ่มอีกแล้ว นายพร้อมก็อีกคนตัดก็ควรตัดให้ขาด เรื่องแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครหรอกนะ ......


wane 12 ก.ค. 2555, 22:43:13 น.
เซ็งมาก! พอกันทั้งสองคน ...พร้อมใจกันให้ยัยอิมจูงจมูก ...สติไปไหนกันหมด


heartlogue 12 ก.ค. 2555, 22:51:32 น.
ชอบอ่านเรื่องของคุณกาแฟเย็นค่ะ อ่านมาหลายเรื่องจนเริ่มทำตัวคุ้นเคยกับคนเขียน อิอิ ไม่ต้องหักโหมนะคะ คิดถึงหนูแพรเลยแวะมาเยี่ยมค่ะ

พูดถึงตอนนี้ ดูหนูแพรไม่มีเหตุผลไปเลย แต่ผู้หญิงเวลาเจออะไรแบบนี้ก็มีเหตุผลได้ยากเหมือนกันนะคะ
เอาใจช่วยหนูแพรต่อไปแล้วกัน อย่าใจร้ายกับเธอนักนะคะ

รักษาสุขภาพนะคะคุณแม่


แพม 13 ก.ค. 2555, 00:17:00 น.
ดูมารยาริษยาเจอควายตัวนึง นี่ก็กำลังเจอควายกลายพันธุ์อีกตัวนึง ตอนแรกก็ดูเหมือนคน แต่ไหงวิวัฒนาการย้อนหลังไปแบบนั้นล่ะ เขาค่อย ๆ งอกออกมา อย่างนี้ต้อง ห่างกันซักพัก ๆ เพื่อทำใจ (เลิกกัน) เพราะตอนนี้มันไม่เชื่อใจกันแล้วล่ะ วิวัฒนาการสมองด้อยลงไปเรื่อย ๆ


tutas 13 ก.ค. 2555, 08:58:00 น.
อ่านแล้วเซ็งปนหงุดหงิดกับแต่ละคน แต่ก็ต้องยอมรับว่าเรื่องของพร้อม แพร อิม นี่เ่จอในสังคมทุกวันนี้ ใครไม่อยู่ในสถาณการณ์คงทำตัวไม่ถูก แต่แพรน่าจะไปพร้อมกับพี่พร้อมนะพิสูจน์กันไปเลยคุยกันให้จบ
คุณกาแฟมาอัพตอนต่อไปเร็วๆ นะคะ ไม่งั้นจะเลิกอ่านประท้วงจริงๆ ด้วย(จะทำได้รึป่าวหว่าาาาา อิอิ)


Pat 13 ก.ค. 2555, 12:43:14 น.
โกรธพี่พร้อมอ่ะ แทนที่จะคุยกะแพรให้รู้เรื่องวิ่งออกไปอีกแล้ว รักเค้านักหนาแต่ไม่เคยจะเข้าใจเค้าเลย. คนอ่านเข้าใจแพรนะที่สติแตกแบบนี้. ถ้าแพรเป็นอะไรไปล่ะก็พี่พร้อมเตรียมเสียใจได้เลย


sai 13 ก.ค. 2555, 15:16:57 น.
อ๊ากกกกกกกก เพิ่งได้กลับมาอ่าน อ่านแล้วก็นะทำไมแพรไม่ไปกับพี่พร้อมมมมม จะได้เคลียร์เลยยย


goldensun 13 ก.ค. 2555, 19:04:55 น.
สัญชาตญาณตำรวจอย่างพร้อมไม่แปลกที่อิมจะจับทางถูกและดึงมาใช้ประโยชน์
ส่วนแพร การที่พร้อมจะดึงไปด้วยกัน เผชิญหน้ากับอิมพร้อมกัน น่าจะดีนะคะ แต่ก็นะ ดูแพรตอนนี้
กลัวสูญเสียจนไม่พร้อมที่จะรับฟังเหตุผลเลย ถ้าไปด้วย อาจจะโดนอิมปั่นหัวจนดูไม่ดีในสายตาพร้อมก็ได้
เพราะดูไม่เชื่อใจพร้อมเลย ส่วนพร้อมก็ไม่เคยเจออิมร้าย อาจจะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งก็เป็นได้ เฮ้อ เครียด


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account